『 Say (H) 』

209 9 0
                                    

—————————————————————

Trong phòng karaoke nhỏ, tiếng nhạc du dương trầm bổng cất lên, hoà cùng tiếng nói cười rộn ràng của những thanh thiếu niên đang có mặt tại đây.

Sở Hàn ngồi ở một góc khuất trong phòng, bộ đồ lịch lãm tôn lên dáng người thon dài của hắn. Đôi mắt sâu thẳm, khuôn mặt góc cạnh toát lên hương vị câu dẫn trí mạng, là loại hình khiến mọi phụ nữ phải điên cuồng. Hắn yên lặng cầm ly rượu trên bàn. Màu rượu óng ánh đỏ tươi, làm nổi bật những ngón tay tinh tế.

Hôm nay là ngày họp lớp cuối năm. Bạn thời trung học của hắn đều đến đầy đủ. Bọn họ mỗi người một vẻ. Người quyến rũ, người trưởng thành, nét ngây thơ bồng bột năm nào đã biến mất hoàn toàn.

Trong ánh sáng nhấp nháy của đèn laser, ánh mắt Sở Hàn lướt qua từng bạn học. Cuối cùng dừng lại trên một người.

Lâm Mạc Tử ngồi đối diện hắn, đang say sưa trò chuyện cùng một số người bạn. Cậu mặc chiếc áo sơ mi trắng cùng quần tây đen. Tay áo xắn lên, để lộ cánh tay thon nhỏ trắng nõn. Mái tóc được cắt tỉa gọn gàng, dưới ánh đèn chập chờn phá lệ mềm mại nhu thuận. Khuôn mặt Lâm Mạc Tử luôn mang vẻ ôn hoà khiến người khác khó lòng rời mắt. Rồi khi nghe được một câu chuyện thú vị, cậu sẽ cười rộ lên, xinh đẹp tựa ngàn đoá hồng vươn sắc dưới ánh mặt trời.

Sở Hàn hơi ngẩn người, đáy mắt sâu thẳm che dấu vẻ si mê. Yết hầu chuyển động lên xuống biểu lộ sự xúc động trong lòng hắn.

Dường như cảm nhận được ánh mắt nóng bỏng của ai đó, Lâm Mạc Tử chớp chớp đôi mắt anh đào, chuyển hướng nhìn về phía Sở Hàn. Thấy hắn, cậu mỉm cười, cúi đầu nhẹ thay cho lời chào.

Sở Hàn nhận ra, giả vờ ho khan che giấu sự xấu hổ, cũng hướng Lâm Mạc Tử chào một cái.
Gì chứ, mặc dù Sở Hàn có vẻ ngoài như vậy, nhưng ít ai biết hắn là một chính nhân quân tử.

Tiếng nhạc trong phòng thay đổi giai điệu, cuốn lấy tâm trí mọi người, tạo nên cảm giác thư thái nhất.

Bạn học của Sở Hàn đã uống khá nhiều, lúc này đang thi nhau hát những ca khúc quen thuộc. Một số khác thì mượn hơi say nhảy múa điên cuồng...

Come on now, follow my lead

Come, come on now, follow my lead

I'm in love with the shape of you

We push and pull like a magnet do

Although my heart is falling too

I'm in love with your body

And last night you were in my room

And now my bedsheets smell like you

Every day discovering something brand new

I'm in love with your body...

Đoản Văn Đam MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ