Chapter 9 (Silent Plan)

30 16 0
                                    

Tahimik na nakaupo sa Cafeteria ang mga mag kakaibigang { HELLTON FIRE GANG } Habang si Dev naman ay tahimik  rin sa pag iisip kung bakit sa tuwing makikita niya babaeng nakita niya noon sa rooftop ay biglang bumubilis ang tibok ng kanyang puso na waring gustong kumawala sa kanyang dibdib. 

"I think we need to be careful as long as we can."- Dylan said suddenly broke the silence

"I think if we will know who is she well, it is as if we have put an end to our own lives."- Eerine said. She did not want the plan. 

"Yeah. I think Eerine is right."- Zennaia agreed.

"We do not have time to relax anymore."- Cylde said seriously looking.

"We need to do that, Rine and Zenn."- Avil said calmly.

"We need to know her well because we do not know her real identity .. we know that two faces are hiding...a kind and a demonic looks."- Dev said.

"Dev was right."- Dylan said and he winks of Dev.

"Well, Specially we have never known she well."- Cylde said with poker face.

Buong araw lang kaming nasa cafeteria at hindi narin namin pinasukan ang lahat ng subject class namin dahil nag usap-usap kami kung ano ba ang gagawin o palno namin para...babaeng bagong salta sa Imperus Academy. Akala ko nung una ko siyang makita ay ayos lang pero habang tumatagal may iba na talga akong nararamdaman at hindi ko maipaliwanag kung paano at ganoon din ang mga kagang ko hind rin sila mapalagay sa babaeng iyon... 

And she it is too quiet...after all we really need to find out who really she is...

HER PROMISEWhere stories live. Discover now