Chương 5

507 36 7
                                    

Đề nghị

Năm ngày trôi qua, đối với cả hai người như một giấc mộng dài.

Dấu hôn trên cổ của Khánh Tú vẫn chưa mờ đi, giống như một đánh dấu ngầm cho việc người nào đó đã cưỡng bức hắn trong cơn say. Khánh Tú cũng biết rõ hắn vốn dĩ sẽ không để tâm tới việc này, nhưng hôm đó trong đáy mắt hắn dâng trào rất nhiều loại cảm xúc khi nhìn vào dấu hôn ấy, không biết ma xui quỷ khiến như nào mà Khánh Tú vẫn để dấu hôn lại.

Ánh mắt Khánh Tú vẫn nhìn chăm chăm vào đồng hồ đeo tay bình dân, miệng vẫn lẩm bẩm điều gì đó.

"Hình như hôm nay đến hạn ký kết hợp đồng ..."

Bản thân Khánh Tú không sợ tên giám đốc kia không ký hợp đồng này, nguyên nhân là vì Khánh Tú đã có thể trụ vững được trong thương trường khốc liệt này, tuy rằng Kim Chung Nhân cực kì có vị thế trong giới này, nhưng họ quên mất rằng Đỗ gia cũng có vị thế gần ngang hàng với Kim gia. Tuy rằng việc hợp tác lần này là không công khai, nhưng việc Kim Chung Đại anh trai của hắn đã chấp nhận làm việc tại Đỗ gia là những dấu hiệu đầu tiên cho việc hợp tác lần này.

Khánh Tú vẫn ngồi yên ở đó, trong đầu vẫn mông lung việc của Kim Chung Nhân. Dần dần ám ảnh đó trở nên quen thuộc hơn, cũng không khiến cho Khánh Tú phải đau đầu mỗi khi tỉnh giấc lại. Kì thực việc để một người cường ôm đối với một nam nhân như Khánh Tú khó nuốt trôi, nhưng quả thật đêm đó mang lại rất nhiều cảm giác mà từ trước đến giờ Khánh Tú vẫn không hiểu nổi.

Mà mỗi khi hỏi cảm giác đó thì Kim Chung Đại lại dở khóc dở cười.

"Đó là khoái cảm, chỉ khi đối phương có kĩ thuật tốt thì có thể đưa cậu đến tận cùng của khoái lạc thân thể. Vì vậy mà nhiều người rất nghiện việc đó là thế ..."

Thế là tự dưng buổi nói chuyện trở thành lớp học giới tính *ôi anh Đại tôi :))* dạy tất tần tật đủ thứ trên trời dưới đất về chuyện ấy, còn hỏi Khánh Tú chưa bao giờ trải nghiệm việc ấy ư ?

Đỗ Khánh Tú ngoài công việc ra, thì việc duy nhất của cậu ta làm là nấu ăn và nằm ườn ra giường mà ngủ. Cuộc sống thuần túy của một trạch nam là vậy đấy, không muốn rời khỏi căn nhà của chính mình. Dù vậy Khánh Tú vẫn nghiêm túc tiếp nhận bài học của Kim Chung Đại, dù rằng bài dạy này dưới cái chất giọng vui tính của Kim Chung Đại rất buồn cười.

Trong lúc Khánh Tú vẫn chìm đắm trong suy tư, thì tiếng cánh cửa đẩy vào làm Khánh Tú như tỉnh lại. Một dáng người cao lớn đã không gặp vài ngày lại xuất hiện trước mặt, Kim Chung Nhân.

Tác phong của hắn vẫn nghiêm chỉnh như mọi khi, bộ vest tối màu cùng ghim cài vàng ngang cà vạt. Khuôn mặt của hắn tuy không thu hút như Kim Chung Đại, nhưng đủ soái khiến con gái phải ngoái lại nhìn. Đỗ Khánh Tú theo phản xạ mà rời khỏi ghế ngồi, từng bước chậm rãi đứng trước mặt Kim Chung Nhân.

[KaiSoo][MA] - Kẻ Nghiện HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ