Giọt lệ rơi xuống nụ hôn
Cuối cùng thì hợp đồng của Kim thị và Đỗ thị được kí kết, cả hai bên đều tổ chức lễ kí kết không công khai, nguyên nhân được nội bộ Kim gia bảo mật, đáng quan trọng hơn cả là Kim Chung Đại đã được sự đồng ý của chủ tịch của Kim Tuấn Miên mà thông qua phi vụ làm ăn này. Sau buổi họp kí kết ổn thỏa, có một buổi tiệc nhẹ nhằm tăng thêm độ thân mật giữa hai tập đoàn có danh tiếng này. Đỗ Khánh Tú cuối cùng cũng được gặp gỡ chủ tịch tập đoàn Kim thị, Kim Tuấn Miên và được một buổi nói chuyện vô cùng tràn đầy tiếng người.
Cho đến khi buổi tiệc đã tàn, khi mà mọi người cũng phải đến lúc rời đi. Kim Chung Nhân và Đỗ Khánh Tú cùng nhau lên chiếc xe chuyên dụng đã đậu sẵn từ lúc bắt đầu buổi họp cho đến bây giờ cũng đã sẩm tối, Đỗ Khánh Tú ngước lên nhìn dáng người an tĩnh của Kim Chung Nhân ở bên cạnh. Đỗ Khánh Tú thực sự khâm phục ở hắn một chỗ, có thể một tay che trời, một tay có thể có thời gian với những cô gái ngoài kia quả thật hắn cực kì tài giỏi, điều này cậu được nghe từ Kim Tuấn Miên.
Hắn trong thương trường đã lăn lộn hơn tám năm nay, không một khó khăn nào mà có thể thử thách được hắn. Tài giỏi đến mức khiến người khác phải sợ hãi hắn, phải bội phục trước mũi giày của hắn, phải cho tất cả những kẻ chống đối lại hắn đều phải quỳ xuống van xin hắn.
Nhưng kể từ khi hắn qua đêm với tên ngốc đang nhìn hắn chằm chằm kia, có lẽ đó là ngoại lệ đầu tiên trong cuộc đời của hắn. Như một lời cảnh tỉnh cho sự phóng đãng quá đà của hắn.
Cho đến giờ, mỗi khi hắn nhìn lại đoạn clip hắn đã cưỡng bức tên ngốc ngây thơ này, hắn vẫn không thể lấy đủ can đảm để đối chất lại đôi mắt trong suốt, thuần khiết như thế.
"Nếu đã cởi được đồ của đối phương ra, ắt phải có trách nhiệm với đối phương"
Trong đầu hắn vẫn hằn học câu nói ấy của anh hai, nhưng Chung Nhân hoàn toàn không biết làm gì để có thể bù đắp được, thực sự đây là bài toán cực kì nan giải đối với một người có tình trường dày dặn như hắn. Có lẽ vì sự thuần khiết ngây thơ kia, càng khiến tâm can hắn day dứt hơn.
Tồi tệ hơn cả, hắn lại bắt một chàng trai vừa tròn tuổi 22 đi khẩu giao cho hắn mặc dù là đối phương không muốn. Hắn thừa biết rõ, nếu phải quỳ chân xuống khẩu giao cho người khác chẳng khác gì hạ nhục nhân phẩm của bản thân xuống để thỏa mãn đối phương. Và hắn nhớ đích xác từng cái ngậm mút đó, cả dáng người quỳ rạp xuống trước hạ thân của hắn ...
"Sao nhìn tôi chằm chằm như vậy ?"
Hắn lấy hết sức bình sinh quay sang nhìn vào đôi mắt trong suốt ấy, cổ họng cứ liên tục nuốt nước bọt vì đôi môi ẩm ướt lại rơi vào tầm mắt của hắn. Đáy quần hắn lại bắt đầu nổi phản ứng nữa rồi ...
Đỗ Khánh Tú nhìn vào ánh mắt như nóng cháy của hắn, đôi tay thuận thế nới lỏng chiếc cà vạt trên người hắn ra, tháo nhẹ đi cúc đầu trên chiếc áo sơ mi bao lấy bờ vai rộng của hắn. Cơ thể của cậu vì hành động này mà đứng sát vào người của đối phương, khí tức xung quanh dần dần cũng bị chi phối bởi mùi hương dụ hoặc từ cơ thể hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiSoo][MA] - Kẻ Nghiện Hôn
FanficMột series mới của KaiSoo Category: Fanfiction Couple: KaiSoo Rating: 20+ Describe: Một mối quan hệ không tên của Kim Chung Nhân, có thể gọi là yêu, cũng có thể gọi là không. * Lưu ý: Có thể H sẽ không xuyên suốt như các series khác, nhưng mong các...