P14:sâu sắc (panwink)

42 3 2
                                    

Lại Quán Lâm là một cậu trai trẻ tuổi. Để thực hiện ước mơ cậu đã phải xa gia đình để đến một nơi lạ lẫm từ ngôn ngữ đến phong tục. Những việc đó tưởng chừng như đã đánh bại cậu, quật ngã cậu trên con đường trải đầy đinh nhọn, tuy nhiên đó chỉ là "tưởng chừng". Cậu được sự ủng hộ của mọi người cũng như sự nỗ lực của bản thân, không ngừng cố gắng tiến lên phía trước. Nhiều người hỏi cậu vì sao lại có được sự kiên định và quyết tâm đến thế bởi lẽ cậu lúc đó mới chỉ là một cậu thiếu niên 17 tuổi xuân xanh và đương nhiên mọi người ủng hộ cậu cũng vì vậy. Thật sự là lúc đó trong một chốc cậu đã cảm thấy mặt mình đỏ lên, da mặt nóng bỏng và trái tinh không thôi đập nhanh. Kiếm đại một lý do nào đó cho qua chuyện, cậu nào dám nói sự thật bởi nếu nói ra nó có thể sẽ làm cho anh và cậu khó đối mặt với nhau lắm. Cậu rất thích Jihoon hyung chuyện này cả thế giới đều biết nhưng mấy ai biết được vì sao cậu lại thích anh đến thế. Ban đầu cậu cũng chả để ý gì anh đâu, chẳng qua là anh là người rất thu hút nên gần như cả produce101 đều tò mò về anh và đương nhiên phần nhiều hơn là sự cảnh giác. Anh có rất nhiều bạn, theo như cậu nghĩ thì là vậy, nhg trong thoáng chốc cậu đã cảm thấy một ánh nhìn cô đơn và lẻ loi trong anh tuy nó chỉ là thoáng qua rồi chìm vào trong đôi mắt như chứa cả vũ trụ của anh. Cậu lúc đó luôn tự hỏi anh vì sao lại cảm thấy cô đơn cơ chứ, nhìn xem anh luôn nằm trong top đầu nhận được rất nhiều sự ưu ái của khán giả chẳng giống như những người như cậu phải nghĩ ra đủ chiêu trò để gây hài và làm cho khán giả thấy thú vị đúng chất một chương trình giải trí, và có lẽ trong một thoáng cậu đã thấy tức giận. Và trong buổi công bố thứ hạng cậu đã vượt qua anh và đẩy anh xuống thứ ba, lúc đó cậu hẳn là thoả mãn lắm, anh hẳn phải có biểu cảm mất mát hay buồn bã gì đó nhứng không, đôi mắt anh ánh lên thứ ánh sáng mong đợi và có chút......thoải mái hơn? Cậu thật sự không nhìn nhầm chứ?
Nhưng những ngày sau đó đã khẳng định cho cậu ràng cậu không nhầm, anh cưỡi nhiều hơn, có nhiều người bạn hơn và mặc dù không muốn nhưng cậu thích anh như vậy hơn. Còn về bản thân cậu thì sao, kẻ ngồi trên đỉnh nhọn, cậu luôn phải chịu những lời xúc phạm từ nhân phẩm, tài năng cho đến gương mặt, mọi thứ thật sự quá khắc nghiệt và cậu bắt đầu tự hỏi, làm sao mà người như anh có thể chịu đựng được khi đứng ở nơi đỉnh cao đấy và dù cho jonghyung người anh hơn cậu 6,7 tuổi đã làm tốt khi đứng ở đỉnh tháp nhg mà anh mới chỉ hơn cậu có 2t thôi. Và đương nhiên chính tâm lý này đã đưa hai người đến gần nhau hơn, giờ đâu Park Jihoon đối với Lai Guanlin là một loại chấp niệm cả đời không quên.!!!
-----end----------------

AllWink ( đoản) Where stories live. Discover now