P6:baehoon

107 5 1
                                    

Ánh mắt em sâu thẳm nhìn vào tôi. Ánh mắt đó ám ảnh tôi trong từng giắc mộng , cảm tưởng chỉ cần nhắm mắt lại là sẽ nhìn thấy em. Đúng là tôi nhìn thấy em nhg ko phải một "em" hoàn thiện. Lúc đó tôi hoàn toàn đã đánh mất lý trí của bản thân mình, tôi lăng nhục em, dùng nhg lời lẽ cay độc để nhục mạ em, nhg tôi đã bỏ quên mất rằng từng câu từng chữ tôi nói cũng có khác nào hành hạ chính mình đâu, phải tôi yêu em, nhg bản thân tôi ngu ngốc đến mức bản thân tôi cx ko biết em đáng quý như thế nào. Lúc đó trong tôi chỉ có duy hình ảnh em đứng trên hành lang, trên khuân mặt là nét thản nhiên như ko trong khi, có một cô gái đang quỳ dưới chân em cầu xin sự tha thứ. Cô gái đó mới chỉ ns chuyện vs tôi một chút thôi mà em đã tức đến vậy, tôi lại để cơn tức che lấp sự vui sướng của bản thân. Em nhìn cô ta vs ánh mắt tràn đầy sự ghét bổ nhg khi nhìn đến tôi ánh mắt đó chỉ còn lại đau thương mà thôi, phải rồi đến cuối cùng chính tôi lại nguyện đi tin một kẻ xa lạ mà bỏ qua em người đã dành cả cuộc dời cho tôi. Đó là lần cuối cùng tôi nhìn thấy em, em biến mất ,em như bốc hơi khỏi thế giới của tôi, tôi điên cuồng đi tìm em nhg những gì tôi nhận đc chỉ là con số 0 mà thôi. Lúc đó tôi ms hiểu rằng em khổ sở như nào suốt mấy năm ròng rã đuổi theo bóng lưng của kẻ ko biết trân trọng em. Cho đến cuối cùng tôi vẫn ko thể ns ra đc tình cảm của mình. Chúng ta chỉ như hai kẻ lạc bước đồng hành cùng nhau rồi vĩnh viễn cũng ko thể gặp lại. Nhg tôi chỉ muốn cho em thấy rằng tôi thật sự rất yêu em.
- lưu bút end-

AllWink ( đoản) Where stories live. Discover now