Park woojin thật sự ko hiểu cái con thỏ kia rốt cuộc là giả ngốc hay ngốc thật vậy. Hắn tìm đủ mọi cách để theo đuổi đc park jihoon nhưng đổi lại chỉ đc cái danh bạn thân thôi sao, đã thế cái đồ thỏ ngốc kia còn suốt ngày đi thả thính mọi người nữa chứ. Này chứ, woojin này ko phải để chưng đc ko.
Hắn đi xin ý kiến của mọi người. Có người bảo: " chờ chờ đợi đợi, trực tiếp đè(?) luôn có phải nhanh ko" hay" em cứ tỏ tình thử đi nhỡ đâu thành công thì sao, còn nếu ko thì jihoon là của anh(?) cx đc mà"
Cái con người đó tại sao có sức hút như vậy mà lại ko biết ý tứ j cơ chứ, thả thính tùm lum tà la hà.
Cuối cùng woojin đành phải làm một bài ráp(?) tỏ tình vs em thỏ kia. Đúng như dự đoán em đơ ra một hồi, phải lay mãi ms tỉnh, nhưng sau đó mọi chuyện ko theo quỹ đạo cũ nữa. Em cười sặc sụa, xoa nắn mặt anh luôn miệng bảo: " làm tốt lắm xúc xích hồng à"
Park uchin cảm thấy tức giận à nha. Nên anh nắm lấy đổi tay đàng làm loạn trên mặt mình nói" tớ đang tỏ tình vs cậu đấy, và đây là thật ko phải đùa đâu" đôi mắt chăm chú của anh khẽ làm jihoon đỏ mặt, em mỉm cười và ns" tớ vẫn luôn thích woojinie mà" Woojin tức giận ns to" tớ ko phải theo tình cảm anh em mà tớ yêu cậu, yêu ý cậu hiểu ko" . Nụ cười của em càng tươi hơn khẽ dướn ngừoi thì thầm vào tai woojin" thì tớ vốn có coi cậu là anh em đâu"
-End-