Lai guanlin là một kẻ ăn chơi, đua đòi. Hắn có một gia cảnh đồ sộ nhg tâm hồn lại mang quá nhiều vết thương. Hắn biết hắn là gay nhg hắn lại căm ghét đàn ông.
Hắn là kết quả của một mối tình chóng vánh giữa mẹ hắn vs người đàn ông mà hắn gọi là ba. Mẹ yêu ông ta nhiều lắm nhg ông ta thì ko ông ta chỉ muốn cái gia tài của mẹ mà thôi, đến khi đạt đc kết quả rồi ông ta nhẫn tâm ném hai mẹ con họ đi mà chạy theo người đàn ông khác, hắn căm thù ba. Mẹ đưa hắn về nhà ngoại sinh sống nhg người phụ nữ đó quá yêu thương kẻ kia cuối cùng suy nhược cơ thể mà chết. Hắn sống một mình từ đó.
Ông bà đã già nhg vẫn phải cai quản cơ nghiệp cùng vs chú hai còn lại thời gian cho hắn sao. Từ đó hắn sống buông thả bản thân . Ko cơ bất kì thứ j có thể trói buộc hắn- hắn đã từng nghĩ vậy cho đến khi gặp đc cậu
Hắn vô tình gặp đc cậu trong quán bar. Lúc đó nhạc mở rất lớn cùng vs ánh đèn tồi tăm làm cậu càng trở nên tà mị hơn. Lần đầu tiên trong 18 năm cuộc đời hắn nổi lên dục vọng vs một người đàn ông xa lạ, đúng là hắn có làm qua vs đàn ông nhg nó ko giống, cậu như một chất kích thích kinh người muốn nếm thử nhg lại sợ nghiện.
Hắn đi theo cậu ra ngoài quán bar, hắn ko biết bản thân bị làm sao nhg cái cảm giác ko dám tiến tới làm hắn khó chịu. Cậu vẫn ko hay biết j cả vì đã ngà ngà say. Khuân mặt đỏ bừng, ánh mắt mông lung làm cho hắn ko kìm đc. Sợi dây lý trí cuối cùng đứt phăng . Hắn cùng cậu một đem mây mưa. Sáng hôm sau cậu lại coi hắn như trai bao mà vứt một cọc tiền rồi bỏ đi. Hắn tức giận lần đầu tiêm có kẻ dám làm thế vs hắn. Hắn dùng mọi thủ đoạn tra ra thông tin của cậu.
À hoá ra là một tổng giám đốc trẻ tuổi thoả nào lại cao ngạo như vậy. Hắn quyết định kế nghiệp cùng vs bác hai làm ông bà mừng rớt nc mắt. Hắn ko từ thủ đoạn thay đổi công ty làm cho nó càng thêm đồ sộ, cái danh thiên tài họ lai cũng ko phải để chưng.
Hắn bắt đầu công cuộc chèn ép công ty cậu nhg cậu cx đâu vừa. Hai người đấu đến thiên hôn địa ám vẫn bất phân thắng bại. Cùng vì tính chất của công việc nên bọn họ vẫn ko tránh khỏi mệnh gặp nhau nếu ko muốn nói là gặp nhau
rất nhiều. Cuối cùng ko biết từ bao h phải lòng nhau. Họ đi cùng nhau
nhiều hơn, giới báo chí cũng làm ầm lên về việc hai đại công ty của thế giới ngưng tranh đấu. Giữa cơn bão họ chính thức come out vs toàn thế giới. Hắn vẫn còn nhớ hôn đó hai người họ đan tay vào nhau thông báo vs toàn bộ báo chí ràng họ sẽ chính thức tiến đến hôn nhân. Cũng từ đó họ trở thành 1 giai thoại nổi tiếng toàn thế giới. Có người còn nhận xét rằng" hai người bọn họ sớm đã yêu nhau rồi chẳng qua đấu nhau chỉ để xem ai nắm trên mà thôi" mọi người đều gật gù đồng ý vs bài viết trên.
Hắn chỉ cười nhẹ nhìn ipad, họ muốn nghĩ vậy thì cứ cho là vậy đi, rồi lại nhìn tiểu thiên hạ trong vòng tay của hắn cảm giác an tâm lấp đầy tâm trí hắn. Cậu chỉ có thể là của hắn mà thôi.
--end--