P16: panwink

46 4 1
                                    

Sau khi Wannaone tan rã, các thành viên mỗi người một nơi. Người thì trở về nhóm cũ tụ hợp, người thì hoạt động solo, đóng phim. Park Jihoon sau khi về công ty của bản thân liền Tách ra solo kết hợp diễn xuất rất nhanh đã quật khởi, giữ vựng đc độ nổi tiếng của bản thân, các thành viên khác cũng ngày càng thành công nhất là Kang Daniel, cậu rất mừng cho bọn họ tuy nhiên, vẫn có sự hụt hẫng, Lai Guanlin sau khi tan rã thì như bốc hơi khỏi thế giới, ko có hoạt động, không có lịch trình, nếu không phải còn liên lạc đc cho hắn thì hẳn cậu đã chạy loạn đi báo cảnh sát.
Park Jihoon và Lai Guanlin luôn giữ một mối quan hệ mập mờ. Lai Guanlin muốn tiến nhưng Park Jihoon lại lùi hai người luôn trong trạng thái đuổi bắt nhau, ranh giới chỉ như một bức tường mỏng nhưng lại không thể bước qua.
Park Jihoon không phải là một người ngây thơ như vẫn thể hiện, cậu vốn đã lăn lộn ở nơi hỗn tạp này từ nhỏ, tất cả những thứ ở tầng đáy đều đã nhìn qua, tuy ko trải qua hoàn toàn vì gia đình cậu cũng bao bọc cậu khá kĩ nhưng việc phải trứng kiến là không thể tránh khỏi. Còn Lai Guanlin, một nhóc con mới lớn ngây thơ và ngoan ngoãn, cậu với người kia vốn là hai thế giới khác nhau, chỉ vô tình gặp nhau nơi giao điểm số phận rồi sẽ tách ra vĩnh viễn không gặp đc nữa, vậy thì cần gì cho nhau hi vọng để lại đau khổ, bi thương.
Tuy vẫn đề lại cách thức liên lạc nhưng lại ko muốn gọi người kia, hai người lại lâm vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan, một kẻ muốn lùi nhưng ko nỡ, một kẻ muốn tiến nhưng không thể, bên cạnh họ luôn có quá nhiều những rắc rối vậy chuốc thêm phiền vào người nhau làm gì? Tuy vậy nhưng muốn rút ra nào phải chuyện đùa. Quyến luyến nhưng không đến đc với nhau, sau này dù hối hận nhưng lại đau lòng khi ngỡ bản thân vẫn không ra đc khỏi guồng quay tình ái. Cuộc đời luôn như vậy, có người dành tình cảm cả đời người chỉ để theo sau tình ái, còn có người lại chối bỏ nó, đôi khi buông bỏ mới là tốt nhất, đôi khi yêu nhau không có nghĩa là đến đc với nhau, và cũng đôi khi nhìn lại cũng có phẫn hận đấy nhưng vẫn thấy thời ấy thật đẹp, chúng ta cùng sống chung, cùng ca hát, cùng vui cười, cùng tập luyện,.... Sau này khi trong khó khăn gian khổ ta vẫn luôn có một thời để nhớ, nhớ xem năm xưa bản thân yêu người ra sao, thương người thế nào.
--------------
Thực ra truyện này đc lấy ý tưởng trong lúc tôi đang bức xúc với chuyện các fan không thích LGBT lên tiếng ko ủng hộ, cũng nói về việc cấm đoán LGBT ở các công ty( đương nhiên là trừ SM ra, công ty này cò push LGBT cồn khai cơ mà) mọi người kể cả ở các nước phương tây đều có chút phân việt đối với những người mang giới tính khác, tôi là bi nên cũng hiểu đc phần nào gánh nặng của những người thuộc cộng đồng này. Thật sự tôi đã không dám nhìn mặt mẹ, cũng như come out với gia đình khi biết giơi tính thật của bản thân. Tôi đã có một khoảng thời gian khá khó khăn để hoà nhập lại, nhưng h thì mọi chuyện đã ổn.
Tôi mong những dòng tâm sự này có thể an ủi phần nào nhg người vô tình đọc đc mà có hoàn cảnh giống tôi.
Cảm ơn đã đọc!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 17, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

AllWink ( đoản) Where stories live. Discover now