Chapter 4

21 0 0
                                    

"Trigger!!!" -___- si mama talaga masyadong OA kung makatawag.

"bakit po mama?"

"anak. kain ka na hehehe.. kamusta na ang pag-aaral ng baby ko??"

"Ma! hindi na ako baby" naman e.. tinuturing padin ako baby.. psh..

"naku.. big boy na nga pala itong anak ko.. siguro may girlfriend ka na no?" sasabihin ko ba kay mama?? wag na nga lang.. mangungulit lang tong matandang to e.

"wala po."

"sus denial pa tong batang ito.. osya kain kana" at yun nga kumain na kami ni mama. pagkatapos namin kumain naisip ko bigla si Ash.. psh bakit ko naman iisipin yung irritating na babae na yun.? aiyst! di ko na tlaga maintindihan.. maitext nga .

to: IRRITATING GF

ui. nu gawa?

from: IRRITATING GF

wala.

psh.-_______- ano ba naman tong babaeng to. ang iksi-iksi magreply.

to: IRRITATING GF

iksi naman ng reply mo!. bye na nga.

from: IRRITATING GF

ssssssssoooooooooooooooooo???

hala.. badtrip.. -______- kailan kami magkakasundo nito?? teka bakit ko nga ba to naging gf?? ahh oo nga pala gusto nya lagi ako nakangiti.. adik talaga yung babaeng yun.. at ang kapalit ang palagi kong pagngiti. e napagtripan ko din lang naman na gawin syang gf.. gusto ko lang maexperience.. ganito pala.. psh.. magvavalentines day na e.. ano ba gagawin ko dun? aiyst.. bakit ba ako nagiexert pa ng effort sa babaeng yun?? what am i into? nagkakagusto na ba ako dun?? kyaaaaa! hindi pede.. may Raedelyn na ako. sino si Raedelyn?? sya lang naman ang aking kababata na gusto kong pakasalan balang araw. pero may mahal ng iba yun e.. psh.. ano ba talaga?? bahala na!

sa skul.....

ay naman.. asan kaya si Trigger??.. aba naman! hinahanap ko na sya ngayon.. hindi kasi sya pumasok kahapon e.. hindi din naman nagrereply sa text ko.. ano bang nangyayare dun??... namiss ko ata sya e.. kasi naman!! sabado hanggang kahapon di ko sya nakikita?!! e martes na kaya ngayon.. Valentines day na bukas.. akala ko ba papagsabi nya ako kay mommy.. -____- dumaan ang isang araw walang Trigger Yang ang pumasok .. psh.. naman e.. asar lang? uwian na oh!! HAY NAAKU TRIGGER YANG YARI KA TLAGA SAKIN!!!!!!!!

sa bahay.... (pagkauwi)

O____________O

anong meron?bakit nandito si TRIGGER!!!!!!!!!!!!!

"hi mommy?" patay yari ako..

"ay anak dumating kana pala.. nandito kaklase mo.. di mo naman sinabi na may kaklase ka palang ganito kagwapo" patay na.. dumali na po si mommy.. naman e..

"mommy naman e.. ikaw!!!" tingin ako kay Trigger at teka?? nakangiti ang loko..

"anong ginagawa mo dito?" tanong ko.

"pinagpapaalam kita ^____^ diba sabi ko pagpapaalam kita?"

"anla naman.. seryoso ka pala?" naku, patay na @_@

"anak.. nagsabi na sya sakin at PUMAPAYAG AKO. dalaga na ang anak ko.. matutuwa ang daddy mo nito kung nasan man sya naroroon" hala nagdrama na si moomy.. di ko ba nasabi? patay na kasi daddy ko.. 3 yrs old pa lang ako nun.. at yun nga.. sus ngitng-ngiti naman tong mokong na to..

"salamat po tita. ^__________^" lapad ng ngiti no?? well natutuwa ako kasi nagbabago na sya.. at kasabay na din nun ang pagbabago ng nararamdaman ko sa kanyaa??? psh.. oo na aamin na ako sa sarili ko.. gusto ko na sya e.. alam ko.. basta..

This Guy.. (who broke my heart)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon