dumaan ang dalawang buwan at ganito padin kami.. hindi padin close? samantalang yung ngang iba di ko kaseatmate naging kaclose ko tapos sya?? heto!!! laging tulog!! san ba nagpupunta tong lalaking to sa gabi at laging tulog?? pshhh. paki ko ba?? -_- sya nga wapakels sakin e.. ako pa kaya..
RECESS TIME
"Ash, bakit di padin kayo close ni Trigger?" tanong ni Alyssa.. well si Alyssa nga pala ang una kong naging kaclose sa classmates ko.. bait nyan.. ganda pa.. hehehe and sya sabi nya maganda din daw ako.. hahaha o ansabe?? hahaha
"ewan ko dun sa lalaking yun.. akala mo menopause baby? hahahaha kala mo naman kung sinong gwapo.. yabang pa! kala mo kung sinong magaling magtennis.. pag nagttraining kami lagi na lang pinapangunahan coach namin! asar kaya yun.. buti nawala pagkacrush ko dun."
@_@ <----------------------- mukha ni Alyssa....
"oh bakit ganyan mukha mo??"
"ahhh.. eehhh.. kasi..."
"ano!!??? ayusin mo nga Alyssa.. pag ganitong bigla umiinit ulo ko dahil naaalala ko kayabangan nyang Trigger na yan mayayari ka sakin"
"ahmm.. kasi Ash ano e.."
"ANO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
"EHEM!"
O______O PATAY KANG ASH KA.... baka matuluyan ako maging alikabok?????
"anong sinasabi mong mayabang ako Ms. Marquez?"
ayan na nga ba sinasabi ko e... naku Ash ang ingay-ingay mo kasi ayan tuloy.. narinig ka pala nya.. psh.. -___-
"huh?? anong sinasabi mo Mr. Yang?"
@_@ <------------------------------------------ mukha ni Trigger..
psh maguiguilty ba ako? tsk.. hindi ako maguiguilty kasi totoo naman.. hmpp! hindi!! hindi!! hindi!!... yabang naman kasi tlaga nya e.. suplado pa!! pero teka..... O______O narinig nya din yung sinabi kong...... CRUSH KO SYA DATI!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Waaaaaaaaaaaaaaaah!!! nakakahiya!!!!!!!!!!!!!!!! asar talaga!!!!! bakit ba kasi naisip ko pang sabihin yun!!!!!
"Alyssa, tara na nga sa room malapit ng mag time e.." deadma ko na lang sya...
"hindi pa tayo tapos Ms. Marquez"
awwww.. ano ba to? dapat na ba akong kabahan? sinabi ko lang naman na mayabang sya at suplado diba? at.... at......... crush ko sya dati... yan na!!! katapusan ko na!!! seatmate ko sya diba?? teammate ko pa!!!!
sa wakas nandito na din ako sa room.... at..... TEKA!! bakit andito na agad sya?/ bilis naman?? tinakbo nya ba ang room namin?? pero wala naman ako nakitang pawis sa kanya?! ganyan na ba kami kabagal maglakad?? naku naman Ash pproblemahin mo pa ba yan..???
LAKAD.
LAKAD.
LAKAD.
UPO.
At yun! katabi ko na sya at nakatingin sya sakin.. ohhh no!! bibitayin na ba ako??!
"narinig ko lahat ng sinabi mo kanina"
huh? ano daw? nabibingi na ata ako..
"ano sabi mo??"
"narinig ko lahat ng sinabi mo kanina sa canteen"
"alin dun??"
"lahat nga diba? engot.. psh"
"as in lahat talaga?? pati yung??????"
"yung sinabi mong crush mo ko dati??"
waaaaaah!!! kakahiya!! shet lang??? nkakahiya.. pero teka ngumiti ba sya?? wait.wait.wait. si Trigger Yang ngumiti?? WTF!!
BINABASA MO ANG
This Guy.. (who broke my heart)
Historia CortaEverything in this world is not permanent except changes.. parang sa love lang.. hindi pedeng hindi mababawasan o madadagdagan ang pagmamahal natin sa isang tao.. hindi sa lahat ng oras ay sa'yo lang o sa kanya iikot ang mundo ng isa't-isa..mahirap...