10

583 38 3
                                    

tiếng càu nhàu và rên rỉ nhẹ nhàng bao trùm cả căn phòng của jungkook.

"ah jimin, nhẹ thôi, làm ơn đấy!" jungkook ré lên, tất nhiên là vẫn rất đàn ông =)))

"aw xin lỗi nha jungkook, tao đang cố đây, nhưng nếu không làm vậy thì sao mà lành nhanh được." jimin giải thích.

"mày biết không, được rồi, dừng lại đi. " jungkook ngăn jimin bôi thuốc mỡ vào tay hắn.

"nhưng jungkook, tay mày sẽ chẳng khá hơn là bao đâu." jimin lo lắng.

"không sao." jungkook cố gắng gượng dậy.

jimin nhìn hắn hỏi "thế đéo nào mày lại vướng vào vụ lộn xộn này?"

jungkook thở dài "ừ thì mày biết kim yugyeom không?"

jimin ôm mặt" thằng ngu, mày đã làm gì chọc giận hắn?"

jungkook nhấc chân mày nhìn jimin "well" hắn bắt đầu, siết chặt hai tay vào nhau "mày biết kim taehyung đúng không?"

"khoan đã, tại sao lại có taehyung ở... oh." - jimin dần hiểu ra.

"oh shit jungkook, tao mà là mày thì tao sẽ đéo dám lại gần taehyung đâu." - jimin nói.

jungkook tặc lưỡi và nằm ườn trên giường, "well mày thấy đấy jimin, giờ tao chấp nhận thử thách của số phận rồi." hắn đi chậm thành một vòng nhỏ "một thử thách mà taehyung chính là phần thưởng." hắn nói đầy tự hào.

jimin nhìn jungkook đầy hoài nghi "thật sự đấy người anh em, tao đéo biết não mày chứa cái quái gì nữa."

jungkook phớt lờ lời nói của nó, nhớ tới yugyeom và taehyung, bĩu môi.

"thôi đủ rồi." jimin nói rồi với tay lấy chiếc điện thoại gọi cho cô bạn gái "amber này, em có thể qua chỗ jungkook đưa anh về được không?" "ok, cảm ơn em."

jimin tiến tới cửa phòng jungkook "được rồi, kook, chào nhé" "à, chúc may mắn?" nó nâng cao tông giọng rồi bước ra khỏi phòng hắn, chẳng thèm để ý xem hắn có trả lời hay không?

"hai anh đã làm gì trong đó vậy?" một ngón tay chỉ về phía jimin.

"ôi chúa, jisung, không có gì đâu." jimin cố nuốt cục tức bởi cậu-em-trai-trời-ban-của-jungkook.

"hmm." bé con kêu lên một tiếng đa nghi, nghiêng đầu tỏ vẻ không tin.

jimin lách người qua cậu nhóc rồi bước ra khỏi nhà.




i'm not your oppa | kooktaeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ