Chú ý:
- Mong các bạn nói chuyện có chủ vị ngữ, lịch sự!
- Truyện mình viết với mục đích giải trí, thỏa mãn ý thích của mình. Nếu không thích vui lòng rời khỏi, đừng cmt bất lịch sự ở bất kỳ truyện nào.
- Công việc mình rất nhiều nên ra chap chậm, mong các bạn thông cảm!
Cảm ơn các bạn!
_________________________________
Theo lời bác sĩ, Nobita phải nghỉ học một tuần để theo dõi vì cậu đã bị chấn động não. Cậu đã tỉnh lại sau một ngày rưỡi hôn mê, nhưng từ khi mở mắt ra, Nobita không nói một câu nào, cũng không có một cử động nào dù là nhỏ nhất. Hai mắt cậu cứ nhìn thẳng lên trần nhà. Mẹ Nobi rất lo lắng, bà liền đi tìm bác sĩ hỏi thăm tình hình của con trai.
- Thưa bác sĩ, cháu nhà tôi từ lúc tỉnh lại nó cứ nhìn lên trần nhà như vậy... Có khi nào để lại di chứng gì không? Từ lúc thằng bé tỉnh lại đã hơn ba tiếng rồi!
- Chị cứ bình tĩnh. Chúng tôi đã đã khám và làm các xét nghiệm cần thiết. Về thể trạng thì cháu Nobi không bị gì nghiêm trọng cả. Theo tôi, cậu bé vẫn còn hoảng loạn sau khi bị một chấn động lớn như vậy. Sẽ sớm ổn thôi!
- Nhưng tôi vẫn lo lắm! - Mẹ Nobi không giấu được nỗi bất an.
- Chúng tôi sẽ theo dõi cậu bé để đưa ra chuẩn đoán chính xác nhất. Chị đừng quá lo lắng. Lát nữa tôi sẽ ghé qua khám cho cháu. - Bác sĩ lên tiếng trấn an.
- Vâng, cảm ơn bác sĩ!
...
Buổi chiều sau khi tan học, Shizuka, Jaian, Suneo và Dekisugi cùng đến bệnh viện thăm Nobita. Cả nhóm thật sự rất lo cho anh bạn hậu đậu. Không biết tia sét có ảnh hưởng tới tinh thần của Nobita không nữa. Bà Tamako đang dùng khăn ẩm lau mặt cho Nobita thì cả nhóm bước vào.
- Tụi con chào cô ạ!
- Chào các con!
- Nobita đã tỉnh lại chưa cô? - Shizuka hỏi vì lúc này Nobita đã nhắm mắt lại.
- Thằng bé lúc sáng đã tỉnh rồi... - Giọng mẹ Nobi ngập ngừng - Nhưng... nhưng nó chẳng nói gì, cũng không có cử động nào. Nobita cứ nhìn trân trân lên trần nhà. Nó vừa ngủ lại lúc nãy thôi!
- Cô đã hỏi bác sĩ chưa ạ? - Dekisugi lo lắng nhìn cậu bạn.
- Bác sĩ nói nó còn sốc nên vẫn chưa bình tĩnh được. Có lẽ cần vài ngày để nó ổn định lại tinh thần. Thôi mấy đứa cứ ngồi chơi, để cô đi mua cháo cho nó, có khi đêm lại tỉnh lại và đòi ăn cũng nên!
- Dạ!
Cả nhóm bạn đến bên giường bệnh của Nobita nhìn cậu ấy với ánh mắt đầy lo lắng. Không biết Nobita có bị gì không nữa. Sáng nay lúc đi học, dù cả nhóm đã gặng hỏi rất nhiều lần nhưng Shizuka vẫn không nói gì về vụ nổ. Chính cô bé cũng đang hoảng loạn. Hoặc lúc đó có quá nhiều người nên Shizuka không tiện nói. Nhưng giờ đã không còn người ngoài, Suneo lên tiếng.
- Shizuka, ở đây không có người ngoài. Thật ra hôm học vẽ đã xảy ra chuyện gì vậy?
- Đúng đấy, nói cho bọn tớ biết đi! - Jaian cũng nói - Bọn tớ rất lo cho hai cậu đó!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Full) Fanfiction Doraemon - Tìm Lại - Nơ Children
FanficKHÔNG PHẢI TRUYỆN ĐAM MỸ! -------------------------------- Truyện lấy cảm hướng từ tập phim ngắn "Doraemon trở về" do tạp chí Shogaku 4-nensei phát hành và kết thúc truyện do họa sĩ Yasue T. Tajima xây dựng. Họa sĩ truyện tranh Fujiko F. Fujio đã qu...