[ 3 ] : Định Mệnh... Mất Phương Hướng.

976 92 1
                                    

Trang viên gia tộc Giselle....

  " Crysie, vào đây con gái. "

Giọng một người phụ nữ vang lên, dịu dàng đắm thắm nhưng không kém phần cứng rắn. Đấy là mẹ cô, đồng thời là phu nhân Giselle- Ellie.

  " Vâng. Chờ con một chút. "

Cái chất giọng trong trẻo trầm lắng tựa như mặt nước hồ thu tháng 8, nhẹ nhàng êm dịu như chứa ma thuật khiến người người chìm đắm.

Còn ai khác ngoài nữ chính của chúng ta, và hiện giờ đang là độc nhất tiểu thư gia tộc Giselle - Crysie Giselle.

  " Con gái cưng, mau thay trang phục đi rồi ba và mẹ đưa con đi dự lễ Giáng Sinh. " - Mẹ cô dịu dàng nắm lấy tay cô nói.

  " Giáng Sinh sao? Ở đâu vậy mẹ? " - Crysie cảm thấy hơi kì lạ, bình thường đều tổ chức tiệc nhỏ ở nhà và cả gia đình quây quần lại bên nhau. Thế mà năm nay lại đi dự lễ ở nơi khác. Có chút không quen a.

  " Trang viên gia tộc Malfoy. " - Mẹ cô nghĩ nghĩ rồi trả lời.

Malfoy là một gia tộc thuần huyết giàu có và rất lớn mạnh, vô cùng cường đại. Nghe nói người thừa kế của Malfoy - Draco Malfoy xấp xỉ tuổi của Crysie, hơn nữa còn rất trưởng thành và... khá đẹp. Ellie Giselle chính là muốn nhân cơ hội này cho con gái nhỏ của mình tìm bạn, sẵn tiện tìm chồng luôn một thể. Cậu nhóc Draco đó là một lựa chọn không tồi.

Crysie chính là về mọi mặt có thể nói là hoàn hảo nhưng riêng phần tình cảm, hay còn gọi là chỉ số EQ ấy, con bé lại hơi kém. Nó chỉ giỏi an ủi động viên tinh thần người khác thôi, còn đối chính mình lại cứ thích gánh hết.

Một phần do tính tự lập thích một mình của cô, nhưng phần lớn vẫn nghiêng về gia đình nhiều hơn. Họ không cho cô tiếp xúc tài chính, quan hệ xã giao hay bất cứ thứ gì có thể làm hại cô. Crysie tựa như một búp bê sống vậy, suốt ngày chỉ có ở nhà. Họ cũng không có thuê người về dạy lễ tiết cho cô vì ngay từ lúc cô ý thức được mọi chuyện, những hành động, cử chỉ của cô đều đạt mức chuẩn quý tộc. Họ tự hào về điều đó. 

Và bây giờ, gia đình cô dường như đã ngộ ra sai lầm của mình. Thật may vì vẫn chưa muộn, hiện giờ cô gái nhỏ của họ chỉ mới 8 tuổi thôi. Họ tạo cho cô nhiều cơ hội để cô có thể tiếp xúc nhiều hơn với bên ngoài. Cuộc sống của cô sau này cũng không thể luôn có họ ở bên cạnh.

  " Con mau đi đi. Mẹ để sẵn bộ lễ phục trong phòng cho con rồi. " - Mẹ cô hối thúc.

  "... Vâng. "

Crysie vừa đi vừa cố gắng moi não mình lên lục tìm lại ký ức. Malfoy? Nghe rất rất quen, mà nhất thời lại chưa nhớ ra được.

Cô hơi ngẩn người bước vào phòng, không quên đóng cửa và ngồi phịch xuống giường.

Malfoy... Malfoy... Malfoy....! Ahh!! Gia tộc thuần huyết Malfoy, tiểu ác ma Draco Malfoy!! Tử Thần Thực Tử Lucius Malfoy!!..... Vậy là mình xuyên vào Harry Potter!??

Oh My God!! Thật bất ngờ!!

Khoan đã!! Trong nguyên tác, không có gia tộc Giselle, cũng chả có nhân vật nào là Crysie cả!! Vậy đây là... nhân vật qua đường... quần chúng... và có lẽ là không tồn tại... sao...?

Nếu Ngày Mai Tồn Tại ( NP ) - Tiểu Ma Nữ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ