" Draco? Là cậu sao? " - Như không chắc chắn, cô hỏi lại lần nữa để xác minh. Mới sáng sớm làm sao quáng gà được?
" Không là tớ thì là ai? Crysie, cậu chắc biết tớ đến đây để làm gì. " - Cái mặt kìm nén sự tức giận đó là chuyện gì?
" Sao tôi biết được? Cậu đến đây làm gì? Còn nữa nha, xông vào phòng một cô gái không hề quý tộc đâu. " - Cậu giận cái gì? Tôi mới là người phải giận đây nhé.
" Cậu còn dám nói? Crys, cậu hôn mê suốt 2 năm trời, cậu biết tớ lo lắng lắm không? Đã vậy lúc tỉnh lại cũng không thèm gọi tớ một tiếng. Tớ chờ cậu đã 2 ngày rồi. Nếu không phải lúc nãy mẹ báo cho tớ, có lẽ tớ vẫn không biết cậu đã tỉnh. Rốt cuộc cậu có xem tớ là bạn không vậy Crys? " - Draco có vẻ tức giận lắm.
" Được rồi mà. Tôi xin lỗi, là tôi vô tâm, lần sau tôi sẽ không thế nữa, nhé! " - Crysie hơi ngại ngùng nhận lỗi.
Ừ thì lần này cô sai thật, là cô quên mất cậu ta trước, nên cậu ấy mới giận thế. Chung quy thì, cũng vì cậu ấy lo cho cô thôi. Nể tình nên cô nhận lỗi trước, lần sau thì miễn bàn nhé, không có chuyện cô nhượng bộ vầy nữa đâu.
" Còn muốn lần sau? " - Tuy còn hơi gắt nhưng gương mặt Draco cũng hòa hoãn một chút rồi.
" Không! Không có lần sau!! " - Bắt bẻ tới từng câu từng chữ luôn cơ, Draco, thật không quý tộc mà.
" Ừm. Vậy.... Crysie, sắp tới sinh nhật của cậu rồi, cậu thích quà gì? Cũng như cậu biết đó, năm nay chúng ta không được tổ chức sinh nhật đâu. Nên... tớ muốn tặng trước. " - Nói thật nhé, gương mặt Draco lúc ngại ngùng đáng yêu chết được.
" Ừ, vậy tôi cảm ơn cậu trước. Còn về phần thích gì hả? Tôi cũng không biết nên cậu tặng gì cũng được. " - Crysie tùy tiện nói.
" Đâu thể sơ sài như thế được! Crysie, cậu đúng là chẳng bao giờ biết lo cho chính mình. Được rồi, quà tớ sẽ chuẩn bị cho cậu, bảo đảm sẽ rất ý nghĩa nhé. Ừm... Crys, còn một chuyện tớ muốn hỏi... " - Nói được một hồi thì Draco đột nhiên trở nên lúng túng không biết làm sao.
" Có gì thì cứ nói đi. Ấp a ấp úng như vầy, thật không giống cậu chút nào. " - Cô cũng hơi ngạc nhiên về thái độ Draco hôm nay. Người nhà Malfoy cũng có thể ngại ngùng không dám nói như vầy sao?
" Ừm... chúng ta đã sắp 11 tuổi rồi, là thời điểm chọn một ngôi trường thật tốt vào học. Crys, cậu muốn học trường nào? " - Có vẻ như đây mới là mục đích chính của cậu ta hôm nay.
"...... Hogwarts. " - Cô có chút do dự nhưng rồi cũng quyết định chắc chắn. Nhiệm vụ của cô sẽ hoàn thành sớm hơn khi ở đó.
" Cái gì? Tại sao vậy? Tại sao chọn Hogwarts? Ngôi trường đó không hợp với cậu đâu, lại càng không hợp với tớ. Tin nổi không, nơi đó chấp nhận cả những đứa máu bùn vào học. Lại còn có bộ môn Phòng chống Phép thuật Hắc Ám nữa chứ. Crys, suy nghĩ lại đi. Theo tớ thấy, Dumstrang là một lựa chọn không tồi. " - Draco liệt kê ra hàng đống những chỗ cậu ấy cho là khuyết điểm của Hogwarts.
" Đúng, Dumstrang là một lựa chọn tốt. Và cậu có thể tự do vào đó học, còn tôi vẫn chọn Hogwarts. Cậu đừng khuyên tôi thêm làm gì, vô ích cả thôi, Draco à. " - Cô nhắm lại đôi mắt, vẫy vẫy tay ý muốn đuổi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Ngày Mai Tồn Tại ( NP ) - Tiểu Ma Nữ.
FanfictionĐơn giản là lấy chút ý tưởng từ bản gốc Harry Potter, tựa như Đồng nhân đấy. Nhưng truyện này tình tiết toàn bộ đều phá hết. Fanfiction mà. Hãy thử tưởng tượng : Nếu ngày mai tỉnh dậy, bạn nằm trên một chiếc giường xa lạ? Nếu ngày mai tỉnh dậy, b...