[ 13 ] :

368 40 10
                                    

Crysie có chết cũng không ngờ được, Draco bình thường sát phong cảnh như thế nhưng hiện tại lại... Máu romantic bộc phát đột xuất chăng? Thật sự thì có chút bất ngờ.

Cô đang định tiếp tục câu chuyện " lãng mạn " đó thì âm thanh của cô Mcgonagall vang lên cắt đứt mọi suy nghĩ của cô, chặn luôn những gì cô định nói.

  " Alva Whites. "

Al..va? Đó không phải là...

Crysie hoảng hốt quay phắc người sang hướng cái mũ phân lại. Một bóng dáng lướt nhẹ qua nhãn cầu của cô, cùng lúc đó dòng kí ức kia một lần nữa ùa về...

  " Em hứa rồi đó, sau này lớn lên em phải làm vợ anh! "

.....

  " Anh.. thích em! Thật sự rất thích! Làm bạn gái anh đi! "

.....

  " Em tin vào những lời trẻ con ngày đó sao? "

.....

  " Đây là bạn gái của anh, tên cô ấy là Lâm Uyên Ly. "

.....

  " Tiểu Ngạn, tại sao em...? Anh rất thất vọng về em.. "

.....

  " Lạc Vũ Ngạn, cô nghe đây! Người tôi yêu cả đời này chỉ có cô ấy, chính là Lâm Uyên Ly. Còn Lạc Vũ Ngạn cô, Bạch Đình Vũ tôi kiếp này không hề muốn liên quan tới. Mau cút đi! "

......

Chính là khuôn mặt đó.... Hắn chính là... BẠCH ĐÌNH VŨ!

Đôi mắt cô trợn lên, từng dây thần kinh một trong người như căng hết mức có thể, huyết dịch sôi sục như muốn nổ tung cả thân thể. Cô cảm nhận được, trái tim của cô đang đập rất nhanh...

Alva là sự cao quý, là cái tên của Bạch Đình Vũ khi hắn ta du học ở nước ngoài, đó cũng là cái tên hắn yêu thích nhất. Nhiều lúc hắn còn không cho cô gọi tên tục của hắn, hắn muốn cô gọi hắn.. là Alva.

Đã từng là kẻ cô vừa yêu lại vừa hận suốt một đời người, cũng đã từng nguyện rằng kiếp sau không bao giờ gặp lại hắn. Nhưng cớ gì?... Tại sao hắn lại xuất hiện ở đây? Nếu có hắn... vậy phải chăng bọn họ cũng ở đây? Đám người đó có phải...

  " Slytherin! "

Nam nhân với danh xưng Alva Whites nâng mũ đặt xuống rồi nhẹ nhàng từng bước từng bước một tiến dần về phía dãy bàn Slytherin trong tràng vỗ tay rời rạc tẻ nhạt của đám tiểu xà. Hắn lướt ngang qua Crysie Giselle tựa như không hề quen biết gì nhau, nhưng trên thực tế chỉ có người trong cuộc mới hiểu, giữa họ đã xảy ra chuyện gì...

  " Tiểu Ngạn, tôi tìm thấy em rồi... "

Chính là hắn! Chính là tên đáng ghét Bạch Đình Vũ! Không sai vào đâu được! Tại sao lại còn dính chùm với tên đó nữa thế? Không phải hắn đang hạnh phúc cùng Lâm Uyên Ly sao? Đi tìm cô làm gì? Rồi mắc giống ôn gì hắn lại lọt được đến đây? Đừng nói là còn duyên còn nợ nha? Cô chịu khổ một kiếp chưa đủ hay gì??

Giữa lúc cuộc chiến " dầu sôi lửa bỏng " diễn ra trong tâm thức cô, giọng Mcgonagall vang lên lần nữa khiến máu huyết cô đồng loạt sôi trào.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 01, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nếu Ngày Mai Tồn Tại ( NP ) - Tiểu Ma Nữ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ