Buổi tiệc rất nhanh kết thúc với sự " thân thiết " các bậc phụ huynh dành cho nhau. Hoshiie, Ellie, hai người hai bên nắm tay Crysie thật chặt, cười " nhẹ nhàng " tạm biệt nhà Malfoy.
" Crys, lần sau lại đến thăm tớ nhé! " - Draco rất ngây thơ cười nói. Anh chàng không biết rằng mình đang châm thêm chục lít dầu xăng hỗn hợp, quăng thêm trái lựu đạn vô ngọn lửa khổng lồ đang cháy hừng hực.
" Draco thiếu gia, con không thể gọi thẳng tên một cô gái trong lần đầu gặp gỡ vậy đâu. " - Hoshiie đặt một tay lên vỗ " nhẹ " vai Draco, nụ cười trên gương mặt nhìn sao cũng thấy đáng sợ.
" Không sao đâu ba. Con cũng gọi cậu ấy là Draco đấy thôi. Được rồi, cũng không còn sớm, tôi về trước đây. " - Cô chỉ biết cười trừ, bất đắc dĩ nói.
" Cái gì??? Con gọi cậu ta là Draco?? Sao con có thể..? " - Bây giờ tới lượt Ellie kinh ngạc thay cho Hoshiie.
Cũng không thể trách họ được. Trên đời này còn ai hiểu cô con gái nhỏ đó hơn họ chứ. Muốn cô gọi bằng tên thân mật như thế, khó hơn lên trời ấy. Không hiểu sao nhưng con bé lại đặc biệt bài xích những mối quan hệ chủ động tìm đến nó. Thế mà bây giờ cô gái nhỏ này lại đang gọi tên thân thiết với một thằng con trai chỉ mới gặp lần đầu. Cái lý gì đây?? Công bằng ở đâu??
Cũng nhờ sự kiện ngày hôm nay mà tiểu Draco của chúng ta đã chính thức bị cha mẹ vợ tương lai ghim vào trong lòng. Một số " ít " những rắc rối cậu gặp phải khi cua vợ sau này đều là do 2 ông bà đây bày trò.
Khi cả gia đình ba người nhà Giselle vừa khuất bóng, Lucius Malfoy ngay lập tức kéo con trai vào nhà, bắt đầu cuộc " hỏi cung ".
" Draco, thích con bé sao? " - Ngài Malfoy đây rất không thích nói nhiều, ngay câu đầu tiên đã đánh trúng tâm lý thằng bé.
Nhưng ngài Malfoy à, trong một số trường hợp, chúng ta không nên thẳng thắn thế đâu a. Nhìn gương mặt thằng bé đi, cứng đơ cứng còng luôn rồi.
" Dạ... có chút... thích! " - Draco nhỏ bé có lẽ đã quen với tính cách ghét lòng vòng của cha nên cũng thật lòng mà trả lời.
" Có là được rồi. Draco, con họ gì? " - Đột nhiên ông ấy trở nên rất nghiêm túc, hỏi một câu mà ai cũng biết nhưng trong tình huống này lại trở nên thật ý nghĩa.
" Họ Malfoy, thưa cha. " - Draco tuy cảm thấy hơi kì lạ nhưng cũng trả lời.
" Con còn nhớ quy tắc của nhà Malfoy chứ? " - Lucius như xoáy sâu vào đôi mắt của Draco.
" Một Malfoy khi đã muốn thứ gì thì chắc chắn sẽ đoạt được, dù là dùng thủ đoạn nào đi chăng nữa. Khi đã thích sẽ không hối hận. " - Thằng bé tựa người lính, đứng thẳng lưng và đọc lại quy tắc một cách rõ ràng trịnh trọng nhất có thể. Đủ để thấy thằng bé tự hào về gia tộc chính mình như thế nào.
Lucius nghe xong rất hài lòng, đôi mắt ông nhìn Draco chất chứa một niềm tin và hi vọng. Ông đặt tay lên vai thằng bé.
" Đem Crysie về làm con dâu của ta đi. "
" ..... "
_____ Trang viên Giselle gia _____....
Crysie sau khi về nhà đã chạy ngay lên căn phòng nhỏ của mình, một phát bay lên như muốn ôm lấy cái giường thân yêu của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Ngày Mai Tồn Tại ( NP ) - Tiểu Ma Nữ.
FanfictionĐơn giản là lấy chút ý tưởng từ bản gốc Harry Potter, tựa như Đồng nhân đấy. Nhưng truyện này tình tiết toàn bộ đều phá hết. Fanfiction mà. Hãy thử tưởng tượng : Nếu ngày mai tỉnh dậy, bạn nằm trên một chiếc giường xa lạ? Nếu ngày mai tỉnh dậy, b...