Chúng ta cùng tóm tắt một chút về phần truyện trước nào! Nữ chính của chúng ta trong mơ vô tình gặp phải một cậu chàng và cùng cậu ta đi đến căn nhà nhỏ trong khu rừng Linh thức. Ở đó cô gặp một trong 4 nhà sáng lập Hogwarts - Rowena Ravenclaw. Sau đó cô lại gặp tiếp Helga Hufflepuff, và tiếp theo nữa, cô sắp được chứng kiến một màn " Xuân Cung Đồ " giữa nam và nam.
Thề với trời đất, mặt con nữ chính từ kiếp trước cho đến kiếp này chưa bao giờ.... mất dạy như vầy! Hai mắt sáng lên, bên trong là sự khao khát, một sự nham hiểm không có từ ngữ nào để diễn tả. Môi cong lên tạo thành hình vòng cung, nhìn vào cảm thấy thật đáng sợ. Cái biểu hiện mà chỉ cần chảy nước bọt nữa là đủ bộ. Nhiêu đây thôi, chắc mọi người cũng hiểu Crysie đây thích nam và nam cỡ nào.
" Hai người đó lại như vậy nữa sao? Thiệt tình! Mới rời đi một chút thôi mà đã chịu không nổi rồi. Đi, chúng ta vào cản họ lại. " - Rowena có vẻ không hài lòng nói.
Vừa dứt lời, bà ấy dẫn đầu đi vào trong căn nhà nhỏ ấy. Cô cứ tưởng chính mình sẽ được chứng kiến một màn quện nhau hiếm thấy giữa hai nam nhân. Nhưng đời không như là mơ, những gì hiện ra trước mắt làm cô thất vọng nặng nề.
Xuân Cung Đồ sống cái gì chứ?? Chỉ là 2 người đàn ông trung niên vật lộn nhau thôi mà. Hai người đó cầm vũ khí đánh nhau, vừa đánh vừa la làng lên.
Một người mặc áo đỏ, trên gương mặt thể hiện sự trải đời, một cuộc sống đầy gian nan thử thách như hiện hết cả lên. Khí chất tỏa ra từ ông ấy làm người ta cảm nhận được, rất nông nổi nhưng vô cùng dũng cảm!
Dựa theo bộ não thám tử siêu việt của cô, Crysie chắc chắn 100% nam nhân trung niên đó là Gryffindor - Godric Gryffindor.
Người còn lại thì khỏi tả đi, không cần nghĩ cũng biết đó là Slytherin - Salazar Slytherin.
" Hai tên các người có mau thôi đi không?? Thật phiền phức mà! " - Rowena quát lên.
" Rowena! Helga! Sao rồi?? Con bé đó đâu?? " - Vừa nhìn thấy họ, Godric dù đang hăng máu đánh nhau cũng dừng lại, bay đến trước mặt Rowena hỏi tới tấp.
" Hai người có đem nó về được không? Mà nó đâu rồi? " - Salazar cũng không tiếp tục khiêu khích, gộp bước lại chạy tới vừa hỏi vừa nhìn xung quanh.
" ..... " - Độ tồn tại của mình thấp thế à? Có vẻ như còn nhẹ hơn cả không khí đấy!
" Mắt 2 người có vấn đề sao? Con bé đây, trước mặt 2 người đây! " - Helga có vẻ bất lực vừa nói vừa kéo nhẹ cô tới trước mặt họ.
" Là cô nhóc này sao? Có hơi nhỏ không? " - Godric thành thành thật thật đâm một nhát vào chỗ nhột của cô.
" ..... " - Ông này kiếp trước hình như kinh doanh dao Thái Lan mã tấu các loại phải không? Cái lý gì mà cứ thích chọt vào nỗi đau của cô vậy? Ok, cô nhận cô nhỏ hơn so với số tuổi thực của chính mình nhiều, nhưng có cần thiết phải phanh phui ra không?? Thân xác kiếp trước của tui ơii!! Ba vòng chuẩn của tui ơiii!!
Thực ra mà nói thì, đối với Crysie là chuẩn, nhưng đối với tất cả mọi người thì đó là lép. Không hẳn là lép xẹp, nhưng cũng chính là lép đến đáng thương!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Ngày Mai Tồn Tại ( NP ) - Tiểu Ma Nữ.
FanficĐơn giản là lấy chút ý tưởng từ bản gốc Harry Potter, tựa như Đồng nhân đấy. Nhưng truyện này tình tiết toàn bộ đều phá hết. Fanfiction mà. Hãy thử tưởng tượng : Nếu ngày mai tỉnh dậy, bạn nằm trên một chiếc giường xa lạ? Nếu ngày mai tỉnh dậy, b...