[ 10 ] : Meet Him! And Angry!

544 58 1
                                    

Helga sau một hồi chạy mà theo cô tính toán thì khoảng chừng 30 phút và cuối cùng cũng đến cái chỗ mà bà ấy đề cập với cô ở chương trước. Đó là một khu vườn nhỏ trồng đầy những đóa cẩm tú cầu màu tím xinh đẹp rực rỡ. Ở giữa vườn là một chiếc bàn nhỏ, một chiếc bánh kem, 4 hộp quà và, đó là bữa tiệc sinh nhật dành riêng cho cô gái của ngày hôm nay.

  " Lại đây con gái. Bữa tiệc nhỏ này bọn ta dành tặng cho con. "

Rowena dịu dàng nắm lấy tay cô kéo lại gần bàn tiệc, lôi ghế ra và ấn cô ngối xuống.

Xung quanh Crysie hiện giờ là đầy đủ cả 4 vị phù thủy vĩ đại nhất mọi thời đại, đồng dạng là cha mẹ nuôi của cô. Tính ra thì, Crysie lời phết đấy chứ. Cha mẹ ruột là người đứng đầu gia tộc quyền lực bậc nhất, cha mẹ nuôi là những vị phù thủy tài năng nổi tiếng, thêm một người cha đỡ đầu cũng vĩ đại không kém. Cuộc đời này, ôi, một màu hường phấn đậm đà!

  " Này là... cha mẹ tự chuẩn bị sao? "

  " Nó đó nhóc, một tay bọn ta làm cho con, không phải đồ mua sẵn đâu. "

Cảm động vãi cả nồi niêu xoong chảo ra, muốn khóc quá!

Thề với cuộc sống, đây là cái sinh nhật ý nghĩa nhất của cô từ lúc sinh ra đến giờ.

Mọi thứ không dừng lại ở đó, bộ tứ phù thủy sau khi chờ cô no bánh rồi mới lôi thêm 4 hộp quà ra tặng cô tiếp.

Crysie chính thức rớt nước mắt thật rồi...

Quà của Helga Hufflepuff là một túi bánh nhỏ, có lẽ là do bà ấy tự tay làm, vì hình dạng của chiếc bánh thật sự rất.... kì lạ?...

Rowena Ravenclaw tặng cô một cuốn sách khá là dày, bà ấy nói nó chứa đựng hầu như toàn bộ tri thức của nhân loại. Crysie dám dùng danh dự của mình để thề, từ lúc sinh ra đến giờ, cô không hề một chút nào thích sách, hiện tại lại càng không!

Godric Gryffindor đưa cô một cái cán chổi kèm với giọng cười hớ hớ tự tin : " Ta chắc chắn nhóc rất thích Quitddich, nhìn nhóc là biết rồi. Cán chổi này không hề tầm thường như cái Nimbus 2000 gì đó đang nổi đâu, nó đặc biệt và hợp với nhóc lắm. ". Cô im lặng nhìn Godric, âm thầm suy nghĩ không biết có nên không. Godric nói cô rất thích với Quitddich, và cô rất muốn hỏi một câu :... Quitddich là cái gì vậy?.....

Món quà Salazar Slytherin cho cô là một cuốn sách mỏng với tất cả tâm huyết của ông ấy về bùa chú và độc dược, đặc biệt là mấy loại hắc ám. Crysie Giselle hiểu vì sao cha nuôi lạnh lùng lại tặng cô mấy thứ này, cô từng nói muốn nghiên cứu thêm về một số loại độc dược và ma phép cấm, tuy rằng lúc ấy ông ấy từ chối nhưng hiện tại, đây có lẽ mới chính là câu trả lời chính thức của ông ấy.

Ngày hôm đó Crysie hoàn toàn chìm ngập trong một đống quà được gửi tặng liên tiếp từ vài người quen, cha mẹ và những gia đình quý tộc khác. Thư nhập học Hogwarts đã gửi đến cho cô, đương nhiên là có cả Dumstrang, nhưng quyết định ban đầu của cô chính là Hogwarts và nó sẽ không bao giờ thay đổi. Cô đã rất vui, vui đến nỗi quên luôn chính mình vẫn chưa nhận được món quà từ người mình mong muốn nhất......
.
.
.
.
.

Nếu Ngày Mai Tồn Tại ( NP ) - Tiểu Ma Nữ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ