[ 12 ] :

254 31 0
                                    

Crysie Giselle hiện tại đang đứng cùng một mớ người trong đại sảnh trường Hogwarts. Cô không nói đâu, nhưng cái phần giới thiệu sơ qua của giáo sư Minerva Mcgonagall cô đã sớm chán tận cổ rồi, không dưới trăm lần cô nghe đi nghe lại mấy cái câu đó. À, điều đó không có nghĩa là cô thuộc đâu, nhưng nghe nhiều mà, nó sẽ đâm ra ngán thôi. Thế là trong suốt buổi giới thiệu, phần phát biểu đầu tiên gì gì đó cô nàng đều trực tiếp bỏ qua. Nhưng xin lỗi chính mình, cô không tài nào bỏ qua được cái giọng hát kinh khủng khiếp của chiếc nón phân nhà kia. Nói không điêu chứ, cái nón đó nó hát dở thiệt. Một lần nữa Crysie khẳng định tác giả bộ Harry Potter hoàn toàn là người vô cùng thành thật!

  " Bây giờ chúng ta cùng đi đến phần quan trọng nhất, chính là nghi thức phân loại nhà. Ta gọi tên ai thì người đó bước lên đây và đội chiếc mũ lên đầu, chỉ vậy thôi. Như ta đã nói, ở đây có 4 nhà, lần lượt là Slytherin, Gryffindor, Ravenclaw và Hufflepuff. Dù là vào nhà nào thì cũng hãy trân trọng điều đó đi. "

Ôiii! Cuối cùng cũng đến phần cô trông chờ nhất. Cô không nói đâu, nhưng cô thừa biết chính mình sẽ vào nhà nào luôn rồi. Thử nghĩ xem, Giselle là một gia tộc cổ xưa có từ thời hồng hoang, là một đại khủng bố gia tộc ẩn dật vĩ đại nhất. Gryffindor, Ravenclaw, Hufflepuff, Slytherin, cô cảm thấy nhà nào cô cũng xứng. Nhưng tỷ lệ phần trăm nghiêng về phía Slytherin nhiều hơn. Bản thân cô ra sao chẳng lẽ cô không biết? Bản chất thật sự không phải chỉ nhìn là có thể phán đoán....

Nhìn vậy mà hỏng phải vậy đâu :))

  " Susan Bones "

  " Hufflepuff! "

Tiếng vỗ tay chào mừng phát ra đồng loạt và đều đặn từ phía dãy bàn Hufflepuff.

  " Terry Boot. ".

  " Ravenclaw! "

Lần này cũng như những lần trước, tiếng vỗ tay khá là nhiệt tình xuất phát từ dãy bàn Ravenclaw.

  " Hermione Granger. "

Oh. Là cô gái duy nhất trong bộ ba " Tam Giác Vàng ". Cô ấy chạy thật nhanh lên chiếc ghế, chụp lấy cái mũ ụp xuống đầu mình che cả mắt. Một lúc sau, cái mũ mấp máy phát thông báo.

  " Gryffindor! "

Hermione có vẻ rất vui chạy thẳng về dãy bàn Gryffindor trong tràn vỗ tay vô cùng náo nhiệt của cả đám sư tử đó.

  " Ron Weasley. "

Cái nón chỉ vừa chạm vào Ron thì ngay lập tức hô lên.

  " Gryffindor! "

Trên thực tế thì có lẽ không cần cái nón phân loại đâu, vì Ron Weasley thì còn có khả năng vô được nhà nào khác? Chắc chắn là không! Cái bản tính bồng bột nóng nảy đó, nói dễ nghe thì là thành thật, nhưng thẳng thắn mà nói thì chính là ngu không có chỗ chứa! Ron đó tuy nhìn cũng không đến nỗi tệ, ngoại hình xem như cho qua, nhưng trí não thì hoàn toàn chính là có vấn đề!

Oh! Mọi người đang thắc mắc tại sao nữ chính " lật bánh tráng " nhanh thế đúng không? Mới lúc vừa gặp còn thầm bảo cậu ta không quá mức tệ, có lẽ là một người có thể tiếp xúc thậm chí là trở thành bạn cũng ổn. Nhưng cũng vừa lúc đó, khi vô tình bàn đến vấn đề phân nhà thì Ron kia hỏi cô là cô nghĩ mình sẽ vào nhà nào.

Nếu Ngày Mai Tồn Tại ( NP ) - Tiểu Ma Nữ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ