[ 6 ] : Xuân Cung Đồ Đam.

732 76 8
                                    

  " Rốt cuộc anh muốn đưa tôi đi đâu? Mà bao giờ mới tới vậy? "

  " Một chút nữa thôi. "

  " Đây đã là lần thứ 32 anh nói câu này rồi! "

  " Em đếm luôn sao? "

  " Rảnh không có gì làm mà.... Đừng có đánh trống lảng nha! Bao giờ mới tới nơi đây?? Tôi mệt lắm rồi! "

Trên đây là cuộc đối thoại đã diễn ra hơn chục lần giữa nữ chính cùi bắp của chúng ta và anh đẹp trai Lạc Dạ Ảnh. 

  " Đừng than thở nữa, đến nơi rồi đó. " - Cuối cùng sau một hồi thật lâu đi muốn bay luôn cái chân, hắn cũng đã dừng lại.

  ".... Sở thú hả? " - Lycoris nhìn nhìn một hồi thì quay sang hỏi hắn. Thề với trời, mặt cô lúc đó nhìn đúng tỉnh!

  "....... " - Trí tưởng tượng của nhóc này cũng thật phong phú đi.

Cũng không thể trách cô được. Nếu bạn vô tình bước vào một nơi mà xung quanh, đâu đâu cũng thấy thú toàn thú, bạn sẽ nghĩ gì đầu tiên? Riêng nữ chính đây, cô cho đó là sở thú.

Ngay lúc Dạ Ảnh định lên tiếng giải thích thì một bóng người bước ra cắt ngang lời anh sắp nói.

  " Đây không phải sở thú. Con gái, chào mừng con đến với nhà của bọn ta. "

Dần lộ ra ngoài ánh sáng là một nữ nhân với mái tóc đen và một đôi mắt trong tựa hắc thạch. Trông cũng khá là xinh đẹp đấy.

  ".... Ai vậy? " - Cô kéo nhẹ mép áo của Dạ Ảnh, hỏi nhỏ.

  " Ta sao? Ta là Rowena Ravenclaw, là một phù thủy. " - Bà ấy cười trả lời thay Dạ Ảnh.

  " Ravenclaw??? Là bà sao?? Là bà! Chính là bà!!!.... Mà bà là ai vậy? " - Cái biểu cảm đó lại xuất hiện rồi, tỉnh như chưa bao giờ được tỉnh.

  " ...... " - Đời sao nhiều đứa nhây thế nhỉ?

  " Con không biết ta sao? Không thể nào! Ta nổi tiếng như vậy mà! Làm sao con không biết ta được? " - Bà ấy có vẻ rất ngạc nhiên kêu lên một tiếng.

  " ...... " - Thiên hạ vẫn còn tồn tại những người tự tin thái quá hóa tự kỉ thế này sao?

  " Ravenclaw.... Ravenclaw..... Ahh! Một trong 4 nhà sáng lập Hogwars - Ravenclaw, Rowena Ravenclaw. " - Cô gõ nhẹ đầu mình cố gắng lục lọi kí ức, và cuối cùng cô cũng tìm được.

  " Đúng rồi. Chính là ta đó. " - Bà ấy có vẻ khá là đắc ý.

  " Thế... sao lại gọi tôi đến đây? Nơi này là Mộng cảnh của tôi đúng không? " - Cô hơi nhướng mày hỏi. Mộng cảnh của chính mình bị người khác xâm nhập, cảm giác không hề dễ chịu chút xíu nào đâu!

  " Đúng, mà cũng không đúng lắm. " - Rowena vẻ thần bí nói.

  " ..... " - Nói chuyện huề vốn thật.

  " Được rồi, không đùa con nữa. Đây là Linh thức của con, là nơi sâu nhất trong linh hồn. Con gái, ta đến đây là vì tìm kiếm con. Mau, theo ta vào trong, ta sẽ kể cho con nghe mọi chuyện. " - Bà ấy bỏ ngay bộ mặt đùa giỡn lúc nãy, trở nên nghiêm túc hẳn.

  "......Vâng. " - Nếu còn một lựa chọn nào khác, cô sẽ không đi theo bà ấy như vầy đâu. Ai biết được bà ấy sẽ làm gì cô đây? Nhưng nếu không đi cùng, có thể cô sẽ bị nhốt lại trong Linh thức của chính mình. Trong Linh thức của chính mình đấy!! Còn gì nhục hơn việc này không?

  " Đừng lo về việc đó, con gái. Bọn ta sẽ không làm thế, hơn nữa, bọn ta cũng không thể làm được. " - Bà ấy như nhìn thấu suy nghĩ của cô, hiền từ nói.

  " Bà đọc suy nghĩ của tôi? " - Cô rất không vui hỏi. Trần đời này, cô căm ghét nhất những kẻ xâm nhập quyền riêng tư người khác, rất ghét.

  " Không đâu con gái. Những biểu hiện trên mặt con cho ta biết những gì con đang nghĩ đấy. " - Bà ấy cười giải thích.

Sau khi nói xong, Rowena Ravenclaw quay người lại bước vào trong căn nhà nhỏ ở giữa khoảng đất trống trong khu rừng. Lycoris tăng cường thêm cảnh giác đi theo bà ấy.

  " Rowena! Mời được con bé không?? " - Đột nhiên từ bên trong, một bóng dáng phụ nữ bay ra, đúng, chính xác là bay ra đấy! Bà ấy ôm chầm lấy Rowena, vội vàng hỏi.

Như mọi người biết đó, nhắc đến Ravenclaw thì chắc chắn sẽ nhớ đến 4 nhà sáng lập Hogwarts : Hufflepuff, Ravenclaw, Gryffindor và Slytherin. Trong đó có 2 nữ và 2 nam, trước mắt chúng ta là Rowena Ravenclaw rồi, vậy người phụ nữ còn lại đây 100% là Hufflepuff. Đúng! Đó chính là người phụ nữ quyền năng độc thân và vui tính - Helga Hufflepuff.

  " Ahh... Đau...! Tên kia, mau tránh xa ta ra!! Ngươi làm gì mà đâm mạnh thế hả?? Ahh....! "

  " Ta còn chưa dùng hết sức mà ngươi đã không chịu nổi rồi. Nếu ta tung hết sức, ngươi sẽ liệt giường mấy ngày chăng? "

Còn chưa kịp bước vào, từ bên trong đột ngột lại vang lên 2 luồng âm thanh.... nghe thật là dễ hiểu lầm mà! Chất giọng đầu tiên khàn khàn nhưng lại trong, thật mâu thuẫn! Có thể dễ dàng nghe được trong giọng nói độ chắc nịch tốt, cho thấy đây là một con người rất nóng nảy, khó kiềm chế tính tình và khá dũng cảm đấy. Chất giọng thứ 2 thì trái ngược hoàn toàn, chỉ cần nghe sẽ cảm nhận được sự lạnh lẽo sâu bên trong, rất lạnh! Đâu đó còn tỏa ra hơi thở nam tính. Giọng còn có cả sự uyển chuyển nữa, để ý kĩ sẽ thấy nó khá ngọt, không phải ngọt ngào mà là ngọt lạnh! Từ chất giọng cho thấy đây là một con người rất xảo quyệt, thông minh, IQ vô cực đấy! Là người nhẫn nhịn giỏi, và vô cùng lãnh khốc.

  '..... Ổ đam mỹ à? ' - Mấy cái tính cách giọng nói gì đó đều bị Lycoris đây quăng sạch rồi, chỉ còn câu đó trong đầu cô thôi.

Máu cô đang sôi sùng sục, huyết dịch dâng trào! Bây giờ cô chỉ biết, nếu bước vào căn phòng này, cô sẽ được xem Xuân Cung Đồ sống! Hơn nữa còn là Đam mỹ! Không coi thì chính là lỡ cả đời con gái!

Đam mỹ..... Chờ ta! Ta tới ngay đây!!

Ông bà ta nói làm gì có sai.... Chỉ có nam nhân mới đem lại hạnh phúc cho nhau.... Nam nhân với nam nhân mới là tình yêu đích thực!!!

Nhưng... cô gái à, ông bà nào nói như thế vậy..?

Và, như mọi người đã thấy, nữ chính của chúng ta là một con bị nghiện đam mỹ nặng, tôn thờ tình yêu nam và nam.

Mấy mem chính sau này khổ nha!

_______ End... _______......



Nếu Ngày Mai Tồn Tại ( NP ) - Tiểu Ma Nữ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ