Zian's POV
Pagangat ng mukha ko biglang tumapat ako sa mukha nya at biglang nagslowmo ang paligid pati ang tibok ng puso ko lumalakas at bumibilis."Be careful next time." Sabi ko sakanya.
Tumayo sya para puntahan yung niluluto nya pero pinigilan ko kaagad sya baka kasi mapaso na naman sya.
Ewan ko pero bigla akong naging protective sakanya. Am i weird,now? Why im acting weird right now?
About sa paglakas ng tibok ng puso ko at pagslowmo ng paligid ngayon ko na lang ulit naramdaman yon after kaming magbreak ni kim.
Im badly love her. Im trying to kill myself because of our breakup. Siguro masyado talaga akong umasang minahal nya talaga ako pero hindi pala talaga kasi pinaasa nya lang ako. Pinalabas nyang mahal na mahal nya rin ako pero hindi pala.
Simula ng magbreak kami naging cold at heartless na ako kaya walang tumatagal na personal maid sakin. Lahat pinapahirapan ko o kaya gagawin kong sex slave.
Alam kong kawalanghiyaan ang ginawa ko sa dati kong mga maid pero isa rin silang flings dahil gusto din naman nila.
Sobrang laki ng galit ko sa mga babae pero di ko alam kung bakit umaakto ako ng ganito dahil lang kay yesha.
Nabalik ako sa realidad ng tapikin ni yesha yung braso ko. Nakita ko syang nagaalala siguro nakita nyang natulala ako bigla.
"Wag ka ng magluto. Magpapaorder na lang ako at ipapatapon ko lahat ng may kasalanan sa paso mo."
Nakita kong nagulat si yesha sa sinabi ko.
Protective nga ba ako o baka gusto ko rin syang gawing sex slave pero tingin ko naman sakanya ay mabait,inosente,hindi maarte,hindi fling at hindi gold digger.
I heard about her life on her province. May tumor ang papa nya yung mama nya naman ay walang trabaho kasi inaalagaan ang papa nya. Naawa ako sa kalagayan ng parents nya sa probinsya nila kaya nagpadala ako don ng pera pampagamot sa papa nya at para lumipat na sila ng bahay kasi siobrang liit ng bahay nila don. Hindi ko alam kung nakakahinga pa sila don kapag magkakasama.
"Pero sir. Kailangan kong magluto para sa pagkain nyo." Sabi nya pa.
"No buts! Simula ngayon hindi ka na kikilos dito sa mansion. Maghihire na lang ako ng bagong maid para sa magaasikaso ng mansion." Sabi ko.
"Kung ganon,edi uuwe na lang ako. Magreresign na lang ako kung hindi narin pala ako kikilos dito sa mansion." Sabi nya.
Nakaramdam ako ng takot at kaba ng sabihin nya yon. May nagtutulak sakin na wag syang pabalikin sa probinsya nila.
Dahil sa kabang naramdaman ko bigla akong tumayo at linisan ang kusina. Lumalakas lalo ang tibok ng puso ko. Ayoko syang lumayo...mula sakin. Gusto ko nakikita ko lang sya at nakakasama. Parang di ko kayang mawalay sya sakin.
***
Yesha's POV
Napanganga ako sa sinabi nyang hindi na ako kikilos dito sa mansion. Anong gagawin ko dito?"Kung ganon,edi uuwe na lang ako. Magreresign na lang ako kung hindi narin pala ako kikilos dito sa mansion." Sabi ko.
Akala ko matutuwa sya na aalis na ako pero para syang nakakita ng multo bigla tapos biglang umalis at iniwan ako.
Anong problema non? Ang moody nya naman! Pero parang may kumirot sa puso ko ng tinalikuran nya ako at umalis.
Lumabas narin ako ng kusina at naabutan ko syang may kausap sa cellphone at grabe kung makangiti.
Bakit ako? Bakit kapag kasama nya ako,di sya marunong ngumiti? Ayy! Bat ko ba to iniisip?. Eh ano naman sakin kung ngumingiti sya kahit sa iba at saakin hindi. Wala naman akong pakielam pero nacucurious ako kaya...lumapit ako ng konti para pakinggan yung pinaguusapan ng kung sino.
"Kailan ka babalik?baby." Tanong nya sa kausap nya.
Bakit ganon? Bakit parang ang saya nya? Bakit grabe kung ngumiti sya? Bakit baby ang tawag nya?
Bakit ba ako nangengeelam?! Im just a maid! A powerless maid,a careless maid and a worthless maid.
"Ah okay baby! I miss you baby!" Sabi nya pa.
Naramdaman kong may pumatak sa kamay ko at di ko na namamalayang...umiiyak ako? Bat ako umiiyak? Weird na ba ako?
"I love you too baby! Bye!" Sabi nya.
Saktong pagbaba ng cellphone nya ay umakyat na ako sa kwarto ko...para magimpake ng damit ko. Kasi uuwe na ulit ako.
Nakadapa ako sa kama ko habang...habang umiiyak. Di ko alam kung bakit ako umiiyak. Nababaliw na ata ako. Dapat nga matuwa ako kasi makakaalis na ako dito at makikita ko na sila mama pero may nagtutulak sakin na wag umalis dito at manatili lang ako.
Pero feeling ko nasasaktan lang ako kapag nakikita ko syang masaya,sa piling ng iba. Di ko na talaga maintindihan ang sarili ko.
*Knock!Knock!*
Napabalikwas ako sa pagkakadapa ko at agad na pinunasan ang luha ko pero feeling ko pansin parin ang pamumugto at pamumula nito.
Binuksan ko yung pinto at tumambad sakin ang topless na si zian habang seryosong nakatingin sakin at nakakunot ang noo. May nagawa na naman ba akong mali? Parang laging mali naman yung ginagawa ko para sakanya.
"Umiyak ka ba?Sinong nagpaiyak sayo?Dare me,i kill him."Seryoso nyang sabi sakin.
Kapag sinabi ko bang sya ang nagpaiyak sakin,papatayin nya ba sarili nya? Malamang hindi. mahal na mahal nya yung sarili nya eh.
Teka nga! Ano bang idadahilan ko sakanya? Wala akong maisip eh!
Ayun! Oo tama!
"Ah kasi,namimiss ko na ang parents ko." Pagsisinungaling ko pero namimisa ko na talaga sila.
"Don't worry about to your parents. Their are in a god conditions." Sabi nya.
"May ipapagawa po ba kayo sakin? Sir." Pagiiba ko ng usapan.
Umiling lang sya pero di parin sya naalis sa harapan ko kaya naiilang ako kasi ang lagkit ng titig nya kaya yumuko na lang ako para maiwasan ang tingin nya sakin.
"Tungkol nga pala sa sinabi nyong hindi na ako kikilos dito at maghihire na kayo ng bagong maid. Pwede na po ba akong bumalik sa probinsya?" Sabi ko.
Nagbago ang reaksyon nya. Nakakatakot ang aira nya bigla akala mo bigla na lang papatay ng tao. Nakakatakot.
"No! Hindi ka aalis dito!" Sabi nya.
Nagulat ako ng bigla nya akong tinulak sa pader at cinorner sa dalawa nyang malaking braso kaya ang hirap alisin.
Palapit ng palapit ang mukha nya sa mukha ko. Maya maya tumigil at sobrang lapit parin at konting galaw ko lang magkikiss na kami.
"Your lips,your boobs,your waist in shot,your body is mine. Only mine! At walang pwedeng umagaw sato mula sakin. Kung sino mang magtangka,mamamatay." Sabi nya at hinalikan na ako.
He kiss me angrily na akala mo wala ng bukas at di rin ako makasabay dahil sa sobrang bilis.
Binuhat nya ako at umupo sa gilid ng kama habang ako naman nasa lap nya at nakaharap sakanya kaya nararamdaman ko ang j*nior nya na nak*t*yo.
Hinawakan nya ang waist ko at nasa batok nya naman ang dalawa kong kamay. Naramdaman kong bumaba ang halik nya sa leeg ko at kinakagat kagat pa at dinidilaan.
Maya maya nasa loob na ng bestida ko ang kamay nya at paakyat sa dibdib ko. Napamoan ako ng maramdaman ko ang pagpisil nya sa dibdib ko.
Shet! Di ko alam kung anong nangyayari sakin pero nagugustuhan ko rin ang nangyayari ngayon. Parang gusto kong tumigil pero may nagtutulak sakin na tumuloy lang. Parang...parang angsarap lang sa pakiramdam.
Dahan dahan nya na akong nahihiga sa kama ko at napapaibabawan nya na. Bumalik sa labi ko ang halik nya at hinahalikan ako na parang galit.
To be continued...
A/N: Okay! Naguumpisa na akong maglagay ng BS! 18 pataas lang po ang pwedeng magbasa bawal ang kids. Sana magustuhan nyo ang BS kasi di pa po ako masyadong marunong.