Warning: This chapter is SPG! Don't read if you are open-minded or innocent. 18 above! Please!
Yesha's POV
Yung dalawang kamay nya naglalakbay sa katawan ko habang hinahalikan parin ako like there's no tomorrow.Dapat nga magalit ako sa ginagawa nya pero nagugustuhan ko pa at gustong gusto ko pang ituloy nya ang ginagawa nya sakin.
His kiss slowly diwn to my neck and put a kissmark.Wala sa sarili akong napapamoan dahil sa sarap na nararandaman ko at sa pinapadama nya.
His kiss back to my jaw and to my earlobe. Napapasabunot na lang ako sakanya.
Maya maya tumayo sya at hinubad ang suot nyang boxer at napanganga na lang ako sa nakita ko. A b*g thing and h*rd! Shit! Iisipin ko palang na pumasok sakin yon nasasaktan na ako dahil sa laki.
Nagiging pervert na ako dahil sakanya.tsk!
Hinalikan nya ulit ako pero napatigil ako kasi may naramdaman akong natusok sa pagkababae ko.
Nakita ko naman syang nakangisi ng nakakaloko.
And i see his thing na nakatapat sakin. Nakataas kasi ang suot kong bestida at natanggal nya ang underwear ko.
Bad zian!
"He want you." Sabi nya sabay turo sa pagkababae ko.
Napatakip naman ako ng mukha ko dahil sa kahihiyan. Bakit di man lang sya nahihiya siguro sanay na sya.
"Don't be shy sweetheart. Its yours. My body is all yours." Sabi nya at tinanggal ang pagkakatakip sa mukha ko.
Sinusuklay nya ang buhok ko at maya maya hinalikan nya na ulit ako. Napamoan ako ng maramdaman kong dahan dahang pumapasok sya sakin. Hanggang pabilis ng pabilis ang galaw nya.
Napapasabunot ako sakanya dahil sa sakit pero kapag hinahalikan nya ako napapalitan ng sarap,sarap na parang nasa langit.
"Y-your virgin?!" Gulat na tanong nya.
Dahan dahan naman akong tumango at napadausdos na ang luha ko. Sakit kasi eh! Di pa naman ako nakakaranas ng ganito. Sakanya palang.
Umalis na sya sa ibabaw ko at humiga sa gilid ko. Niyakap nya ako at hinalikan ang ulo ko.
"Im so sorry sweetheart. May next time pa naman. Di ko rin alam na virgin ka pa at never pang nakaranas na makipagsex sa iba." Sabi nya.
Tumango na lang ako ng kaunti kasi napagod ako kahit di pa kami nakakatagal. Tama rin sya may next time pa naman.
"You can sleep now sweetheart i know you are already tired. Sleep well sweetheart." Sabi nya at binigyan lang ako ng smack.
Unti unti akong nakaramdam ng antok at nakatulog na.
***
Nagising ako ng may nararamdaman akong humahalik,kumakagat at dumidila sa leeg ko. Nakita ko si zian na nakangiti ng nakakaloko sakin.Unti unti kong naaalala ang nangyari kanina at napalayo ako ng kaonti sakanya at napatakip sa katawan ko. Nahihiya ako sa nangyari. Di ko sinasadya yon! Promise! Mamatay man lahat ng masasamang tao!
Pero nakakahiya talaga!
Parang wala akong mukha na ihaharap sakanya kasi hiyang hiya na ako.
"Why?!" Tanong nya.
Di ako sumagot. Napatili ako ng hilahin nya ako at mauntog ako sa hard na dibdib nya. Feeling ko may bukol ako,charr!
"Don't be shy." Sabi nya at hinahaplos ang buhok ko.
Don't be shy! Don't be shy! Nasasabi nya yon?! Nakakahiya naman talaga eh! Wala ata kasi syang hiya kaya nasasabi nya yon.
"I can't help it to shy." Mahina kong sabi.
Hinarap nya ako at mabilis na kiniss sa lips.
"Wag ka ng mahiya. I will mary you." Sabi nya na nagpanganga sakin.
He will marry me?! For real?! Im just his personal maid and he cannot marry me.
"Niloloko mo ba ako? Personal maid mo lang ako no!" Sabi ko.
"Why not? What i want is what i get! Understand?!" Irita nyang sabi.
Kinuha ko yung damit ko at sinuot. Umupo ako sa gilid ng kama habang nakatalikod sakanya. Nabibigla lang sya kaya nya sinasabi yung bagay na yun.
"Simple lang akong babae. Mahirap,walang pinagaralan,hindi kagandahan,hindi katalihuan at walang malaking bahay. Madami pang ibang babae dyan na mas hihigit skain." Sabi ko.
I feel his hug back on me.
"Your simple but very atrractive. Don't down your self. I know na madami pang ibang babae dyan pero sa buong buhay ko sayo lang ako nakaramdam ng malakas na pagtibok ng puso,pagslowmo ng paligid at gusto ko nasa paligid lang kita." Mahabang sabi nya.
"Baka nabibigla ka lang. Kakakilala mo lang sakin kaya totally stranger parin ako para sayo." Sabi ko.
Narinig ko ang pagbuntong hininga nya. Naalala ko yung babaeng kausap nya sa cellphone nya na tawagan pa nila ay baby at nagii-i love you pa sa isa't isa.
Baka kabit lang ako?! Pero wala naman kaming relasyon pero nagawa na namin ang gawain ng magkarelasyon. Ng magasawa.
"Atsaka oo nga pala! Wag mong sabihin yan sakin baka isipin nung baby mo na kabit ako! Baka possessive yang girlfriend mo at baka mabugbog pa ako ng di oras!"
Bakit ba parang ang weird ko nung sinabi ko yon. Ayoko namang isipin na...na nagseselos ako. Bakit ako magseselos eh wala naman kaming kahit anong relasyon.
Meron pero bilang boss at katulong lang.
"Ayy oo nga pala!" Sabi nya at lumabas na ng kwarto.
I knew it! Kailangan nyang kausapin ang girlfriend nya at baka magalit pa yon sakanya atsaka sakin.
Inayos ko na ang kwarto ko at pumunta ng cr para maligo kasi sobrang lagkit ko an at parang ang baho ko na.
Nakaka—eww!
Nasa kalagitnaan ako ng pagligo ng marinig ko ang katok mula sa pinto. Di ko pinansin yon baka kasi nabibingi lang ako pero narinig ko na ang pagbukas ng pinto at nakita ko si zian na may hasak na susi at pinakita pa sakin.
Bakit di ko naisip yon na may duplicate sya.
Tumayo na ako at magbibihis na ng pigilan nya ako.
"Ano?! Baka pagpumunta dito yung girlfriend mo at maabutang nandito ka sa cr habang naliligo ako. Patay ako non! Baka tawagin nya pa akong malandi. Kaya umalis ka na dito." Sabi ko.
Hindi sya nagsasalita pero di ko makita ang mukha nya kasi nakayuko ako. Ng humarap ako sakanya nakangiti sya ng nakakaloko.
"Are you...jealous?" Tanong nya.
Ako? Ako nagseselos? Haha! Are you kidding me? Pero...hindi nga ba?
Nagseselos nga siguro ako.
To be continued...