Chapter 7: Feel the same way

1.2K 20 0
                                    

Yesha's POV
Kung tatanungin nyo ang nangyari sa cr. Well,naligo lang kami ng sabay. Kung ano ano na naman ng iniisip nyo.

Andito kami sa sofa. Oo tama,magkasama na naman kami at ayaw nya akong pakilusin dito sa mansion. Imbes na magluluto ako ng pagkain namin nagpaorder na lang sya.

Feeling prinsesa na nga ako pero personal maid ako hindi señorita. Sya naman señorito kasi totoo naman diba?

"Ah-eh...s-sir w-wala ba akong gagawin d-dito?" Tanong ko sakanya.

Tumayo sya mula sa pagkakahiga sa hita ko. Diba mukhang mag gf at bf ang pwesto namin. Hay nako kung totoo lang ang iniisip ko malamang napakasaya ko na.

"Don't call me sir. Just call zian at wala kang gagawin dito. I told you maghihire na lang ako ng bagong maid dito. Your not a maid anymore." Sabi nya.

"Pero po si—"

"I said don't call me sir,call me zian. Zian!" Putol nya sa sinasabi ko.

Natahimik lang kami at tanging speaker lang ang natunog. Cellphone ko ang ginamit nyang pampatunog. Tuwang tuwa naman ako kasi puro bts,bigbang,exo,blackpink at twice ang natugtog.

Sila ang favorite kong kpops. Buti hindi nagsasawa si zian dahil alam ko maraming lalaking hater ang kpop. Malay ko naman kasama sya sa mga hater pero di nya pinapakialaman.

Kinuha ko ang cellphone ko at tingnan ang picture ng exo at bts. Napatili ako ng makita ko ang napakagwapong jin at jungkook pati na ang chanyeol at lay ng exo.

Waa! Ang gwapo! Sana maging P.A nila ako! Kahit katulong pa sa bahay nila makita ko lang sila.

Nagulat naman ako ng may umagaw ng cellphone ko at nakita ko si zian na nakatingin don at nakakunot ang noo.

Paktay! Ang abs pa naman nila ang tinitignan ko doon! Waa!

"Who is this? Abs? Mas hard at mas madami pa ang abs ko sa mga yan! Look!" Sabi nya at tinaas nya ang t-shirt nya.

Pinakita nya ang abs nya na marami at mukhang masarap joke! Mukhang matigas nga.

Shit! Parang ang sarap hawakan!

Nagulat ako ng hinila nya ang kamay ko at dinala sa abs nya. Waa! Ang sarap hawakan! Ang tigas! Waa!

Nageenjoy ako sa paghawak pero hawak nya parin ang kamay ko. 8 pack abs! Ang sharap naman! Waa! Mainggit kayo bilis! Nahawakan nyo an ba to?! Hindi pa! Akin lang to noh! Selfish ako sorry.

Tumayo sya at hinalikan ako bigla. Napahawak na lang ako sa leeg nya at nasa bewang ko namang ang isa nyang kamay habang nakawak sa mukha ko ang isa nya pang kamay kaya mas napapalalim na ang halikan namin hanggang sa napaibabawan nya na ako.

Nararamdaman ko na lang ang kamay nya sa loob ng damit ko at pataas sa dibdib ko. Napaungol ako ng kagati nya ang outer lips ko at sinipsip ang dugo ata. Nakapasok ang dila nya sa bunganga ko at nililibot ang kabuuan nito.

Bumababa ang halik nya hanggang nakaabot na sa dibdib ko. Hinubad nya naman ang damit nya at dinala nya ang kamay ko sa abs nya.

Ewan ko kung anong sumapi sakin at hinihimas ko talaga ang abs nya kahit wala na ang kamay nya sa kamay ko.

Nararamdaman ko ang kung anong tumutusok sa puson ko at parang nabubuhay ang mga paruparo sa tyan ko. Bumaba ang kamay nya sa pwet ko at ayon naman ang pinipisil nya.

Maya maya hinubad nya na ang suot nyang boxer at tumambad sakin ang 8 inches nyang alaga. Nakita ko na kanina yan kaya di na ako nagulat pa.

Maya maya naipasok nya na sa entrance ko. Sa simula mabagal ang galaw nya pero pabilis na ng pabilis.

"Ugghh...aghhh... F-faster m-more!" Ungol ko ng wala sa oras.

"As you wish,sweetheart." Bulong nya na nagpatindig ng balahibo ko.

Mas bumilis pa ang galaw nya at mas lumakas pa ang moan ko. Shit! Heaven! Parang ayoko ng tumigil!

Nakaramdam ako ng lalabasan na ako at nilabasan na nga. Namula ako ng dinilaan nya ang perlas ko at nasa loob pa ang dila nya.

Napapamoan na lang ako at napapasabunot sakanya na parang ginagabayan ko pa sa ginagawa nya.

Bumalik sya sa labi ko pero ang daliri nya napasok din sa loob ko. Unang nakapasok ang hintuturo nya at mabagal pa ang paglabas-masok. Maya maya dalawa ng daliri ang nakapasok at mabilis na ang paglabas-masok.

Ng nilabasan ako namula na lang ako ng isubo nya ang daliri nya na galing sa pagkababae ko.

May pinindot sya sa remote at naging kama ang sofa meron narin kaagad kumot na sobrang lambot.

Niyakap nya ako habang nakasiksik ang mukha nya sa leeg ko.

"Sleep well sweetheart. I love you." Bulong nya pero tama lang na marinig ko.

Bumilis ang tibok ng puso ko. Mahal nya ba talaga ako? Pero ganon di ang nararamdaman ko.

I love you too,zian.

To be continued...

A/N:Sorr po at may bs na naman. Wala na po kasi akong maisip at inaantok na rin po ako. Tulog po muna ako! Goodnight!

My Personal MaidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon