Chapter 12:Old courting way

1.9K 52 30
                                    

Yesha's POV
Buti na lang at dumating na sila mama kasi kinukulit ako ni zian na mag-make love. Natigil din sya sa wakas kasi kung hindi malamang bumigay na ako ngayon.

"Seryoso ka ba sa anak ko?"

Di ko alam kung ilang beses ng natanong ni papa kay zian yan kaya natatawa na lang kami ni mama eh.

"Opo at handa po akong ibigay sakanya lahat ng meron ako. Gusto ko pong patunayan sa inyo na mahal ko talaga ang anak nyo." Seryosong sabi ni zian kay papa.

Tumango tango naman si papa at tila nakumbinsi pero ngumisi si papa na animo'y may plinaplano.

"Gusto mo talagang patunayan?"

Tumango naman si zian bilang sagot.

"Gusto kong gawin mo ang lumang panliligaw sa babaeng minamahal nyo."

I knew it! Sabi ko na nga ba ay may plinaplano yan si papa. Sa pagkakaalam ko ay mahirap yon sabi kasi ni john dahil isang beses daw ay nanligaw ang kuya nya at sinama pa sya.

Ang alam ko ay magiigib ka ng timba-timbang tubig,pagsisibak ka ng kahoy at madami pang sinaunang paraan ng panliligaw.

Pero wala na kami sa mabukid naming bahay para gawin ang mga yon kaya malabong ipagawa sakanya yon pero baka sa ibang bahay makituloy sila papa para lang sa panliligaw na yan.

Hay nako! Kung ano ano kasing naiisip ni papa eh.

"Handa po akong harapin ang lahat ng yan para lang mapatunayan kong seryoso ako sa anak nyo." Seryoso paring sabi ni zian.

"Kung ganon,pwede na nating simulan bukas." Sabi ni papa.

Pagtapos ng hapunan ay bumalik na kami sa kwarto namin para magpahinga. Sa kwarto ko matutulog si zian kasi wala ng bakente pang kwarto atsaka hindi rin sya sanay matulog sa lapag na banig lang ang latag.

Buti na lang at malaki ang kama ko kaya kasya pa kaming dalawa. Ayaw nya ring matulog sa sofa.

"Sa tingin mo,sobrang hirap pa ang pinapagawa ng papa mo?" Tanong nya sakin habang nakahiga sa hita ko.

"Kung iisipin ang lumang panliligaw,mahirap talaga dahil pangbukid ang pinapagawa kapag lumang panliligaw." Paliwanag ko sakanya.

Bumango sya at bigla akong pinaibabawan.

"Umalis ka dya at baka mahuli ka nila pap—"

Di ko na natuloy ang sinasabi ko ng sinunggaban nya na ako ng halik kaya wala akong ibang nagawa kundi tumugon.

Nakahawak na ako sa batok nya habang yung isang braso nya ay nakahawak sa bewang ko at yung isa nyang braso ay naglalakbay sa katawan ko na akala mo ay may kinakapa.

Ramdam ko na ang alaga nya na ready ng kumagat dahil sa tigas nito at tumutusok sa puson ko.

Napaungol na lang ako ng pinisil nya ang dalawa ko dibdib at mabilis na nahubad nya ang damit ko pati na ang sakanya.

Di ko alam kung anong sumapi sakin at napahawak ako sa alaga nya at hinahaplos yon.

Naririnig ko naman ang malulutong na mura nya. Tinanggal nya ang pantalon nya at pati ang boxer nya kaya tumambad sakin ang buhay na buhay nyang alaga.

Bumababa ang halik nya hanggang nasa dibdib ko na. Sinisipsip nya yon na akala mo ay sanggol na gutom na gutom habang ang isa nyang kamay ay hinahaplos na ang pagkababae ko.

Dahan dahan nya yong ibinababa at nararamdaman kong kinukuskos nya ang ulo ng alaga nya sa entrance ko.

Di ko alam ang dapat kong maramdaman basta ang alam ko lang ay gusto ko ng ipasok nya sakin yon at di na ako makapagantay.

Imbes na ang alaga nya ay ang daliri nya ang pinasok nya doon at mabilis na linalabas-masok habang nasa dibdib ko parin ang kanyang halik. Di ko maiwasang hawakan ang alaga nya na tayong tayo na at akala mo ay nagagalit na.

Bumalik na sa labi ko ang halik nya at dahan dahan kong nararamdaman ang pagpasok nya sakin. Sa una ay mabagal at di kalaunan ay pabilis na ng pabilis.

Nilagay ko na lang ang mga binti ko sa bewang nya at nakikisabay na sa galaw nya. Nakahawak lang ako sa 8 pack-abs nya na matigas at masarap hawakan.

Kulang na lang ay tumirik ang mata ko sa sarap ng nararamdaman ko.

Pagtapos ng ilang round ay nakaraos din kami. Nakayakap sya sakin at nakasiksik ang ulo sa leeg ko. Pagod na pagod ako sa ginawa namin. Di ko alam na pati pala dito sa mismong bahay namin ay may mangyayari samin.

"Goodnight,sweetheart. I love you."

"Goodnight,zian. I love you too."

Huli naming sinabi bago kami sabay na makatulog.

To be continued...

A/N:Hay nako! BS na naman ako! Baliw na po kasi ang author nyo pero cute! Haha! Basta pagpasensyahan nyo na lang ako dahil baka buka say nasa mental na ako! Haha! Hopefully you'll like this chapter! Love you all lapid-ians! Muah♥

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 18, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Personal MaidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon