《 nõn nà mỹ nhân ở bát linh [ xuyên thư ]》 tác giả: Thanh xuân là màu vàng xiềng xích
╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮
☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆
╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯
Văn án
Ôn Hinh cùng khuê mật trở mặt thành thù, vì trả thù Ôn Hinh, khuê mật đem nàng viết vào một quyển cẩu huyết niên đại văn lý.
Văn trung, cùng nàng cùng tên vật hi sinh nữ xứng cha mẹ làm hại nam chủ cả nhà hạ phóng không nói, ở nam chủ một nhà khôi phục chức vụ ban đầu sau, lại sợ đối phương trả thù, mạnh mẽ đem nữ xứng đưa cho người ta làm miễn phí "Tiểu bảo mẫu" .
Nhìn coi hắn vì nguyên hình nữ xứng bị cấm dục nam chủ ngược thân lại ngược tâm, còn đẩu M giống nhau yêu thượng đối phương, Ôn Hinh tỏ vẻ cười nhạt, hừ!
Tái suất nam nhân cũng không có khả năng làm cho tỷ tỷ ta hoạn thượng Tư Đức ca ngươi ma hội chứng được chứ? !
Không nghĩ tới vừa dứt lời, liền cả người mang theo hành lý tương xuyên vào này bản tiểu thuyết lý.
Đối mặt này cẩu huyết nguyên thế giới, Ôn Hinh có hai lựa chọn:
1, đỉnh so với nguyên nữ xứng còn muốn phu nếu nõn nà, thanh thuần mạo mỹ mặt, xoay người chạy lấy người;
2, ngược khóc lãnh khốc nam chủ, tái đưa hắn an bài rõ ràng.
Nhưng là sau lại...
"Lại đây." Hắn thanh âm khàn khàn, mâu sắc u ám, áo sơmi bán khai theo sô pha thượng đứng dậy, đem đang ở quét tước nàng để đến góc tường vội vàng tác hôn.
Ôn Hinh: "..." Kịch tình không phải nói nam chủ đối nữ xứng thập phần chán ghét, ngay cả góc áo cũng không tiết nàng bính sao?
Kia nhìn thấy nàng liền tưởng động thủ động cước còn nói chuyện nhân là ai a?
Người nào đó: "Rốt cuộc là ai bị an bài rõ ràng, ân?"
Đọc sách chỉ nam
1, mặc, nữ chủ mang hệ thống.
2, mất quyền lực, mất quyền lực, mất quyền lực xuyên thư niên đại văn! Chớ khảo chứng! Hết thảy đặt ra lấy nhân vật chính xuyên kia bản tiểu thuyết lý đặt ra vì chủ.
3, nam chủ phong thần tuấn lãng, rộng chân dài, toàn thân tản ra cấm dục (bị ngược) hơi thở.
4, nữ chủ ngoại nhu nội giảo, không nghẹn khuất, không ngược hắn không kết hôn nga.
Nội dung nhãn: Thiên chi kiêu tử xuyên qua thời không nữ xứng xuyên thư
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Ôn Hinh
Tác phẩm giản bình
Ôn Hinh xuyên tiến tiền khuê mật viết một quyển niên đại văn lý, thành bên trong cùng tên tối thảm nữ xứng. Làm một quyển YY tiểu thuyết, nữ chủ không ngừng khai thác ranh giới, đại sát tứ phương, tạo ra chính mình buôn bán đế quốc, một đám kiếp trước đại lão bị thưởng cơ duyên sau, lưu lạc đến nữ chủ công ty con tầng dưới chót làm công. Nhìn đồng dạng xuyên vào khuê mật nữ chủ, Ôn Hinh ba ba vỗ tay, vây xem xem náo nhiệt, ngươi hiện tại xuyên thành nữ chủ, thư là ngươi viết , ngươi đi, ngươi tới a! Nhìn tiền khuê mật ở chính mình viết trong sách, hỗn ngay cả ấm no đều giải quyết không được, YY công lực thứ nhất, thực tiễn năng lực vì linh, Ôn Hinh ha ha a... Tác giả đặt ra mới mẻ độc đáo, hành văn sinh động hoạt bát, tình tiết muốn nổi bật, nhân vật tiên minh sinh động, dùng siêu cường đại nhập cảm cùng hình ảnh cảm, ở bình thường tiểu chuyện xưa trung bày ra không đồng dạng như vậy phấn khích nhân sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên thư ] Nõn nà mỹ nhân ở bát linh
Aktuelle Literatur[ TRUYỆN ĐĂNG ĐÃ ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA CONVERTER ] 《 nõn nà mỹ nhân ở bát linh [ xuyên thư ]》 tác giả: Thanh xuân là màu vàng xiềng xích ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ Văn án ...