Phần 10

410 9 1
                                    

Đệ 82 chương

Phòng đứng y tá trưởng quả thật xinh đẹp, vi kiều cái mũi, dáng người cao gầy, đứng thẳng cử có khí chất.

So sánh với dưới, Ôn Hinh vóc dáng liền bình thường , ước chừng nhất lục ngũ, nhưng nàng toàn thân cao thấp làn da hảo, tam vây hảo, tỉ lệ cũng tốt, hơn nữa cùng Diêm Trạch Dương đứng chung một chỗ, là tối manh thân cao kém.

Là tối trọng yếu là, nàng tuy rằng bộ dạng nhỏ một chút, nhưng bộ dạng tiểu có vẻ hảo làm nũng a, nàng có thể ở Diêm Ma Đầu trước mặt tìm các loại lý do mặc kệ sống, tỷ như thứ này ta đủ không đến, ngươi giúp ta. Này ta lấy bất động, ngươi giúp ta lấy. Ta không hữu lực khí, ngươi Bối Bối ta.

Những lời này, đối Diêm Trạch Dương nàng là hạ bút thành văn, liền cho hắn một loại ấn tượng, nàng rất mảnh mai, có chút mệt sống nàng làm không được, cho nên hắn như vậy làm nũng, Diêm Ma Đầu cảm thấy bình thường, bình thường cũng đã nghĩ nhiều chiếu cố chiếu cố nàng, về nhà thời điểm, đem có khả năng hắn đều cấp phạm.

Kia nếu nàng vóc người cao lớn, nhất thất linh nhất bảy mươi lăm người cao to, nàng còn không biết xấu hổ trang nhu nhược sao? Quang kia ngạo thị quần hùng thân cao có thể quét ngang một mảnh ải cái nam , giả bộ chim nhỏ nép vào người, khổ người ở đàng kia, sẽ không hảo trang , .

Nàng trước mắt này hộ sĩ, ít nhất có một thước thất, nữ nhân gian có vẻ đó là nhất châm huyết , ngươi làm sao ưu điểm, ta làm sao nhược điểm, lập tức có thể đối lập đi ra.

Nàng yên lặng ngắm nghía đối phương, của nàng chân ít nhất so với chính mình dài một cái khoan đai lưng như vậy khoan. Này có gì đặc biệt hơn người? Có bản lĩnh, ngươi so với ta dài một cái châu mục lãng mã phong a.

Nhìn cái kia hộ sĩ trên mặt chói mắt tươi cười, còn có trong tay có thể uy thực bệnh viện căn tin đồ ăn, còn có kia xảo tiếu thiến hề, trang mô tác dạng nói chuyện thanh, "Diêm đoàn trưởng, ngươi thủ không có phương tiện, tiểu vương lại không ở, hôm nay vẫn là ta uy ngươi ăn đi."

Ôn Hinh: "..."

Ta uy ngươi ăn đi? Loại này nói như thế nào có thể nói ra khẩu yêu.

Ôn Hinh đứng ở phòng bệnh cửa, tóc tai bù xù , trên người còn bọc kiện đại y, ánh mắt trừng mắt cái kia hộ sĩ, còn có trên giường bệnh nằm nhân.

Sau đó chợt nghe đến trên giường bệnh tiếng người âm rất thấp, vừa nghe cũng rất suy yếu ngữ khí hồi phục nói: "Không cần, phiền toái phiền hộ sĩ đem tiểu vương kêu lên đến."

Đại khái là của nàng ánh mắt quá mạnh mẽ liệt , cái kia hộ sĩ nghe được trên giường bệnh nhân nói như vậy, trên mặt ý cười một chút, biểu tình có chút mất mát, sau đó đột nhiên vừa quay đầu lại, liền thấy được cửa đứng nhân.

Một đầu tóc dài giống như ở trong gió bôn chạy quá, chính vi loạn phi ở sau người, bàn tay đại khuôn mặt, bạch cùng ngọc từ dường như, một đôi hắc cây nho lạp bàn như nước trong veo mắt to, chính nhìn chằm chằm nàng, môi yên đỏ như lửa, đại khái là có điểm thượng hoả , môi làn da còn có điểm khô cằn.

[ Xuyên thư ] Nõn nà mỹ nhân ở bát linhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ