Đệ 91 chương
Ôn gia cha mẹ theo khách sạn yến hội thượng về nhà, hai người đều vựng vựng hồ hồ , tổng cảm thấy cái kia diêm gia thú con dâu hắn gia đại nữ nhi, nhưng là làm chú rể tân nương đi đến bọn họ kia một bàn thời điểm, cái kia con dâu căn bản là chích coi bọn họ là người xa lạ giống nhau.
Lúc ấy ở đây nhiều như vậy kinh đô có uy tín danh dự nhân, bọn họ hai cái chân như run rẩy, hơn nữa cái kia chú rể, đi đến trước bàn kính rượu khi, mắt vĩ quét về phía bọn họ thời điểm, kia tựa tiếu phi tiếu lãnh đạm ánh mắt, đôi sợ tới mức ngay cả câu thí nói đều nói không nên lời.
Nhà bọn họ tiểu nhi tử hiện tại ở bộ đội lý, tiền đồ đều ở đàng kia , vẫn là rất du thủy hậu cần bộ, người khác thưởng phá đầu còn không thể nào vào được, lúc này khả vạn vạn không thể có cái gì sơ xuất, hắn gia đã có thể này nhất con trai, đừng nhìn Ôn phụ ôn mẫu ở thịt liên hán lý diễu võ dương oai, ra thịt liên hán, cẩu thả nhất bức, trước mắt này trường hợp, lại mang theo cái đuôi làm người, ôn mẫu ở chú rể dưới ánh mắt, ngay cả một câu thử: Tân nương như thế nào theo chúng ta gia đại nữ nhi bộ dạng có điểm giống.
Những lời này cũng không dám nói, bởi vì Ôn phụ luôn luôn tại kháp nàng cánh tay, kháp sinh đau, coi như nói một câu, nhà bọn họ phải theo kinh đô chạy trở về đi giống nhau, yến hội nhất chấm dứt, hai người liền xám xịt tiêu sái .
Về tới gia, ôn mẫu vẫn là không cam lòng, nàng đã nghĩ muốn tìm cơ hội đi hỏi một chút, như quả thật là các nàng gia chạy cái kia Tang Môn tinh, kia nàng như thế nào khả năng buông tha, nàng khẳng định ...
"Cho dù nàng là Ôn Hinh, ngươi có thể thế nào?" Ôn phụ hừ một tiếng, sắc mặt rất khó xem, khóe miệng hạ lạp, đặt mông ngồi ở sô pha thượng.
"Ta đương nhiên muốn tìm cái kia bất hiếu nữ hỏi rõ ràng, nàng vì cái gì rời nhà trốn đi, hiện tại như thế nào lại đột nhiên gả tiến diêm gia, còn không nhận thức chúng ta? Nàng nhưng là ta mang thai chín nguyệt sinh hạ đến! Một phen thỉ một phen nước tiểu nuôi lớn ! Nàng dám không tiếp thu chúng ta? Này bất hiếu nữ!" Ôn mẫu thập phần không cam lòng nói.
"Cho dù nàng là chúng ta trước kia đại nữ nhi Ôn Hinh, ngươi cũng không chuẩn đi tìm nàng."
"Vì cái gì?" Ôn mẫu trợn tròn ánh mắt, mập mạp thân thể khí run run, "Dựa vào cái gì không tìm nàng, nàng khả là của ta nữ nhi, nàng hiện tại gả vào diêm gia, quá thượng ngày lành, đã nghĩ đem chúng ta một nhà bỏ ra? Nào có tốt như vậy chuyện nhi? Ta phải tìm nàng hỏi rõ ràng! Nàng nếu dám không thừa nhận, ta sẽ tất cả mọi người biết nàng này bất hiếu nữ độc hưởng phú quý, phao phụ khí mẫu, táng tận thiên lương, ta đổ muốn nhìn diêm gia nhân còn có thể hay không dung hạ nàng?"
Ôn phụ "Ba" một tiếng đem trên bàn cái chén tảo đến thượng, thủy tinh chén lập tức tạp tứ phân ngũ liệt.
Ôn mẫu hoảng sợ, "Ngươi phát cái gì điên? Ta này cũng là vì ta con hảo, nếu gả tiến diêm gia thật sự là Ôn Hinh, kia nàng về sau không phải bang trong nhà đầu, đặt lên diêm gia kia khỏa đại đối, ngày sau còn không giúp hắn đệ đệ ở quân đội mưu chuyện tốt, làm cho nàng muội muội gả người tốt gia, ta đây đều là vì con, vì chúng ta này gia, nàng là ta trong bụng đi đi ra, hiện tại lại thượng đại học, lập gia đình đã nghĩ không tiếp thu trướng ? Nàng nghĩ đến mỹ, mấy năm nay khiếm của ta nàng đều nhổ ra!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên thư ] Nõn nà mỹ nhân ở bát linh
Ficción General[ TRUYỆN ĐĂNG ĐÃ ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA CONVERTER ] 《 nõn nà mỹ nhân ở bát linh [ xuyên thư ]》 tác giả: Thanh xuân là màu vàng xiềng xích ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ Văn án ...