Phần 2

531 7 0
                                    

Đệ 13 chương

Diêm Trạch Dương ở bộ đội nhiều năm, có thể như vậy tuổi trẻ hỗn đến đoàn cấp, cũng không chỉ có hắn ba nguyên nhân, trong nhà gặp chuyện không may kia hai năm đối hắn ảnh hưởng rất lớn, diêm phụ hảo hữu năm đó đỉnh áp lực đưa hắn ở lại trong quân, kia hai năm với hắn mà nói, là ảm đạm không ánh sáng .

Nhân sinh của hắn, cũng không phải thuận buồm xuôi gió.

Nhưng hắc ám thời kì, cho hắn mang đến là cứng như sắt thép ý chí, cũng làm cho hắn từ nguyên lai ngạo mạn không kềm chế được biến thành hiện tại lạnh lùng tự hạn chế bộ dáng.

Như vậy một cái ma quỷ bàn Diêm đoàn trưởng, mặt than hé ra mặt, nhìn Ôn Hinh, mười đến thước lộ nàng từng bước tam xoay, mại con mèo nhỏ giống nhau bộ pháp đi tới, vào phòng bếp cũng không có cùng hắn mặt đối mặt nói chuyện, mà bắt tay đặt ở bàn đánh bóng bàn thượng, thuận thế ỷ ở tại mặt trên, miệng đổ cử quan phương kêu một tiếng, "Diêm đồng chí, ngươi tìm ta có việc sao?"

Ở trong mắt hắn, này nhân quả thực trạm không trạm tướng, tọa không tọa tướng.

Diêm Trạch Dương lúc này hơi hơi nheo lại ánh mắt, "Ngươi trạm tốt lắm, quyệt cái gì mông?"

Trong quân doanh mọi người phải ưỡn ngực thu phúc thu mông, trạm phải có trạm bộ dáng, tọa cũng muốn có tọa bộ dáng, không trách hắn không quen nhìn, liền nàng như vậy đi đường eo nhỏ vặn vẹo, đứng liền nhuyễn cùng cái diện điều giống nhau, này nếu hắn thủ hạ binh, đã sớm linh đi ra làm phản diện giáo tài , hắn cũng là thói quen tính huấn xuất khẩu.

...

Khả Ôn Hinh lại chấn kinh rồi! Hắn hắn nói cái gì? Quyệt mông?

Phi phi phi! Nàng chỗ nào quyệt mông ? Nàng là mệt mỏi sườn dựa nghỉ một lát không được a? Thả lỏng hạ không được a?

Hơn nữa, nàng mông trời sinh liền kiều, còn dùng quyệt?

Ở hiện đại dám nói như vậy, thì phải là xích quả quả điều, tình a!

Cũng lạ này niên đại nam nhân không có gì kiến thức!

Trước mắt nhìn Diêm Trạch Dương một thân thẳng quân trang, còn nghiêm trang bộ dáng, Ôn Hinh khí ế, trước không nói nàng quyệt không quyệt mông vấn đề, cư nhiên còn có nam nhân không quen nhìn nữ nhân quyệt mông? Cái gì tật xấu?

Không cho quyệt mông, có bản lĩnh kết hôn sau, trên giường cũng đừng làm cho hắn lão bà quyệt a, đến lúc đó quyệt liền huấn nàng, ngươi cho ta trạm tốt lắm! Quyệt cái gì mông? Phốc...

Nghĩ đến cái kia cảnh tượng, Ôn Hinh đều khí nở nụ cười.

"Ngươi cười cái gì?" Nàng cười, Diêm Trạch Dương mặt liền bản đứng lên nghễ nàng.

Ôn Hinh đóa hoa phấn thần nhếch lên đến, nhất ngữ hai ý nghĩa nói: "Diêm đồng chí, ngươi không hiểu, nữ nhân... Đều thích quyệt mông , mông không quyệt mặc quần áo khó coi." Thoát quần áo càng khó coi.

Diêm đoàn trưởng trong lòng nguyên bản là không có này khái niệm , ở bộ đội lý tân binh thường xuyên xuất hiện trạm tư vấn đề, cơ bản đều là mông không có thu vào đi, hắn như vậy huấn nhân thực bình thường, nhưng bị Ôn Hinh cười hì hì không đứng đắn như vậy vừa nói, hắn cũng cảnh giác đến nam nữ bất đồng.

[ Xuyên thư ] Nõn nà mỹ nhân ở bát linhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ