Đệ 42 chương
Ôn Hinh nhìn đến nhân kia trong nháy mắt, ngay cả hô hấp đều nhanh yên lặng , nàng đứng ở cái bàn nơi đó, thủ khoát lên cái bàn một góc, hắn nhất dừng lại, nàng liền theo bản năng dời đi tầm mắt, cúi đầu nhìn bàn giác, ngón tay khu nơi đó đàn mộc văn lộ, tưởng xoay người bước đi, cũng không biết như thế nào vốn không có động.
Phía sau lưng không biết khi nào thì bốc lên mồ hôi lạnh, nàng không biết vì cái gì hắn hội đột nhiên xuất hiện ở trong này, hai người rõ ràng nhất nam nhất bắc, thiên cao hải rộng rãi cách xa như vậy, cũng có thể như vậy ở một chỗ không hề phòng bị gặp nhau sao?
Phía trước cái kia đội kính mắt cao cái nam nhân không sau khi nghe được mặt động tĩnh, vừa quay đầu lại, chỉ thấy phía sau nhân dừng lại cước bộ, ánh mắt chính âm u nhìn chằm chằm một cái nữ đồng chí, kia nữ đồng chí hắn lần trước đến chưa thấy qua, trên người mặc nhất kiện hồng nhạt bạc áo lông, bộ dạng xinh đẹp cực, xem ra là cái mười tám cửu tuổi tiểu cô nương, bị hắn nhìn chằm chằm còn kém không chui cái bàn dưới .
"Trạch Dương, làm sao vậy?" Kính mắt nam nghi hoặc hỏi một câu.
Ở những người khác trong mắt, hắn chích ngừng một chút, liền cùng cùng cái kia kính mắt nam vào phòng, khả Ôn Hinh lại cảm thấy như vậy một chút, giống qua nửa thế kỷ.
"... Lung châu bên này vị chết lại phì lại nộn, ta nếm qua nhiều như vậy gia, liền sổ nhà này vị chết làm được tốt nhất ăn, hôm nay cố ý mang ngươi đến nếm thử, ngươi đừng ghét bỏ địa phương tiểu, hoàn cảnh là kém một chút, cùng kinh đô khách sạn so với không được, bất quá hương vị là thật không sai, bên này bên này..." Cái kia kính mắt nam phi thường ân cần đem mành xốc lên , làm cho mặt sau nhân đi vào trước.
Nhìn nhấc lên đến, lại trở về tại chỗ chính chớp lên mành, Ôn Hinh cuối cùng thở hổn hển khẩu khí đi lên, thình lình nhìn thấy nhân, nàng còn có điểm không biết làm sao, trạm ở đàng kia nửa ngày không cảm động đạn, cũng không biết là sợ cái gì.
Chính là một cỗ sợ sợ cảm giác.
Thẳng đến cái kia câm điếc đại ca đem chứa một mâm áp thịt, hai chung đôn áp cùng nhất tiểu điệp nhắm rượu món kho thực bàn, cùng với nhất tiểu đào hồ rượu gạo nhét vào nàng trong tay, "Ừ." Hắn hướng vừa rồi có nhân đi vào trong phòng gật gật đầu, xoay người liền vào táo gian.
"Ôi chao, đằng đằng..."
Ôn Hinh bưng bàn ăn phản ứng lại đây khi, câm điếc đại ca đã hai ba bước liền vào táo gian, không có nghe đến, bàn ăn cầm ở trong tay, nàng có chút do dự không chừng, mộng bức trung còn dẫn theo điểm bối rối, các loại phức tạp tình cảm nảy lên trong lòng, nàng ngồi ở xe lửa thượng khóc bộ dáng giống nhau vẫn là ngày hôm qua.
Khả nhân một khi tách ra sẽ trở nên thực xa xôi, mới vài ngày công phu, nàng liền lập tức cảm thấy tái kiến trở nên xa lạ đứng lên, nàng thật vất vả mới đem kinh đô hết thảy đều cấp đã quên, chuẩn bị làm lại bắt đầu , như thế nào lại thấy hắn ?
Nếu trước kia, nàng còn có thể phùng tràng chỉ chỉ diễn, nhưng là hiện tại, nàng không nghĩ biểu diễn, cũng diễn không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên thư ] Nõn nà mỹ nhân ở bát linh
Ficción General[ TRUYỆN ĐĂNG ĐÃ ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA CONVERTER ] 《 nõn nà mỹ nhân ở bát linh [ xuyên thư ]》 tác giả: Thanh xuân là màu vàng xiềng xích ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ Văn án ...