Phần 3

473 3 0
                                    

Đệ 24 chương

Ôn Hinh vừa tới diêm gia thời điểm, nghĩ phải nhanh một chút cho tới Chứng Minh Tín cùng tiền chạy lấy người, nhưng là sau lại đợi một đoạn thời gian, có chút thích ứng liền lười nhác , diêm gia kỳ thật chuyện này không nhiều lắm, liền sớm muộn gì hai bữa cơm, tiếp đưa cái tiểu hài tử, dọn dẹp một chút gia vụ, ban ngày trong nhà cơ bản không có người, của nàng thời gian là hoàn toàn tự do .

Cũng bởi vì có diêm gia này khỏa đại thụ tráo , nàng bán này cung đình du một chút việc nhi đều không có, nàng kiếm tiền chẳng lẽ trong đại viện sẽ không nhân đỏ mắt sao? Khẳng định có , nhưng nàng ở diêm gia đợi, cũng không có nhân dám khi dễ nàng, hơn nữa đối diêm gia kia phụ tử lưỡng, đại viện nhiều người thiếu còn có điểm kiêng kị , cho nên Ôn Hinh bán lâu như vậy, vẫn đang tường an vô sự.

Nếu đợi thói quen , nàng sẽ không cứ thế cấp, nghĩ chậm rãi tồn tiền, nhiều tồn điểm nói sau.

Nhưng là hôm nay chuyện này, nàng có điểm tâm phương.

Dĩ vãng nhún nhún vai liền trôi qua, cũng không biết như thế nào buổi tối thời điểm càng nghĩ càng ngủ không được, xa lạ thế giới, xa lạ niên kỉ đại, ở sâu trong nội tâm nàng, kỳ thật vẫn đều có loại không xuống dốc cảm giác, lão cảm thấy chính mình không thuộc loại nơi này.

Nhưng là nàng lại thuộc loại làm sao đâu? Giống như thiên địa trong lúc đó, chỗ nào đều không có của nàng dung thân về chỗ dường như.

Không hiểu có điểm khó chịu, nhất khó chịu đã nghĩ ngọn nguồn, nếu nàng không có xem kia quyển sách thì tốt rồi, vừa nói đến thư! Nàng đã nghĩ nổi lên khuê mật Tống Thiến, càng tức giận đến ngủ không được .

...

Ngày hôm sau, diêm người nhà vừa đi, Ôn Hinh đem Diêm Diệu Diệu đưa đi trường học, nàng liền trực tiếp chạy tới ngã tư đường bạn, nàng là vì về sau tính quyết định, ít nhất cũng muốn có cái trụ địa phương đi.

Nhưng nàng đối thế giới này hoàn toàn không biết gì cả, sở có chuyện đều phải chung quanh hỏi thăm.

Này niên đại, giống như chỉ có mua phòng ở tài năng ngụ lại khẩu, khả mua phòng ở cần tiền, xuất môn lại lấy Chứng Minh Tín.

Tiền có thể kiếm, Chứng Minh Tín như thế nào giải quyết?

Nàng sáng sớm đưa hoàn Diêm Diệu Diệu, bỏ chạy đến phụ cận quốc doanh cửa hàng, phía sau căn bản không có tư doanh cửa hàng, sở hữu cửa hàng đều là quốc doanh lũng đoạn, lầu một vài cái quầy, bán gì đó quang có tiền cũng mua không được, còn phải yếu phiếu.

Đương nhiên cũng có không cần phiếu , nhưng giá phi thường quý, Ôn Hinh xem ra nhìn lại, chỉ có thể lấy thực quý không cần phiếu điểm tâm mua một ít, phía sau quốc doanh cửa hàng nhân viên mậu dịch ngưu phê thực! Có nhân hỏi này nọ giá, cư nhiên phiên xem thường xa cách, trả thù lao chậm còn có thể mắng chửi người.

Nàng mang theo điểm tâm xuất môn thời điểm, còn nhìn đến trên cửa viết một cái điếm quy?

"Không nỡ đánh mắng khách hàng!"

[ Xuyên thư ] Nõn nà mỹ nhân ở bát linhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ