Phần 4

355 7 0
                                    

Đệ 33 chương

Kinh đô mỗ hành chính cơ cấu văn phòng.

"Báo cáo."

"Mời vào."

Mỗ quân sự nhất cấp chỉ huy viên, đi rồi đi vào nghiêm nghị cúi chào, sau đó nói: "Thủ trưởng, này phân xin ngài vẫn là xem một chút đi..."

Diêm Vệ Quốc đang ở lật xem văn kiện, "A, tiểu vương a, tọa."

"Không dám quấy rầy thủ trưởng, là Diêm đoàn trưởng xin." Đối phương lại bỏ thêm một câu.

"Ân." Diêm Vệ Quốc đem kính mắt lấy xuống dưới, thân thủ tiếp nhận đến, nhìn thoáng qua sau, đã đem xin đặt ở một bên, "Hảo, ta đã biết, ngươi đi về trước, có chuyện gì ta sẽ tìm ngươi."

Này phân xin phê chuẩn không khó, nhưng bởi vì là thủ trưởng công tử quan hệ, hắn vẫn là đem xin đưa tới, vẫn là thủ trưởng tự mình phê duyệt hảo, đối phương lại được rồi quân lễ sau, rời khỏi văn phòng.

Việc hồi lâu, Diêm Vệ Quốc mới nghiêm túc cầm lấy xin báo cáo, xem hoàn sau, rớt ra phía bên phải ngăn kéo, đem xin thả đi vào.

...

"A di, ngươi có phải hay không giấc ngủ không tốt lắm nha?" Ôn Hinh gặp hôm nay Hà Văn Yến hưng trí không cao, ăn cơm thời điểm, không có ăn bao nhiêu, nàng buổi tối làm hương tiên ngư, liền chưng tốt cơm ăn, đặc biệt hương, canh cũng là tiểu con tôm hải sản canh, tuy rằng chính là trong nước bắt đem tiểu con tôm, ném mấy căn đồ ăn diệp, nhưng là canh suông thực ngon, cũng thực nhẹ nhàng khoan khoái có thể đi đầy mỡ, nhưng Hà Văn Yến giống như khẩu vị không tốt lắm.

"Ân, mấy ngày nay bệnh viện chuyện này có điểm nhiều, không như thế nào nghỉ ngơi tốt." Hà Văn Yến thuận miệng trả lời, bệnh viện mấy ngày nay quả thật việc, trong nhà Diêm Vệ Quốc lại vài thiên không đã trở lại, nàng vốn sẽ không là hắn nguyên phối vợ chồng, hắn đối chính mình cũng không có gì cảm tình trụ cột, hơn nữa hắn vị trí, vài thiên không trở lại là thái độ bình thường.

Làm cho Hà Văn Yến tâm lực tiều tụy là, nàng mỗi lần cẩn thận ký ký điện thoại liên tiếp đi qua, luôn hỏi hắn khi nào thì trở về, ngay cả hắn việc cái gì một câu cũng không dám hỏi, hắn hồi phục vĩnh viễn đều là, các ngươi ăn trước, không cần chờ ta.

Ngẫu nhiên hắn hội nói một câu, ngươi vất vả , cắt đứt điện thoại.

Nàng đều đã lệ nóng doanh tròng.

Hiện tại nhìn đến Ôn Hinh cùng Diêm Vệ Quốc con tốt hơn , nàng là người từng trải, Diêm Vệ Quốc con trước kia ở nhà là cái gì dạng? Đó là đại thiếu gia giống nhau phái đoàn, khi nào thì đoan quá đồ ăn đến trên bàn? Hiện tại ngay cả Ôn Hinh thịnh cái canh, hắn đều cấp đệ thìa.

Diêm Trạch Dương đối Ôn Hinh cẩn thận săn sóc, không cần xem đều biết là phóng ở trong lòng , khả Diêm Vệ Quốc lại vĩnh viễn sẽ không như vậy đối nàng, Hà Văn Yến trong lòng mất mát tái sở khó tránh khỏi, nàng gả thời điểm chỉ biết sẽ có như vậy kết quả, nhưng nàng cảm thấy cảm tình là có thể bồi dưỡng , hiện tại lại phát hiện, tái như thế nào duy hộ cũng đánh không lại hai người trong lúc đó chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều.

[ Xuyên thư ] Nõn nà mỹ nhân ở bát linhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ