Phần 7

408 6 0
                                    

Đệ 61 chương

Đầu năm nhất buổi sáng, xuyên qua Hỗ Châu ba tầng tiểu lâu trên không, sáng sớm thứ nhất lũ ánh mặt trời, chưa bao giờ che bức màn thủy tinh cửa sổ phô tát tiến vào, ấm áp chiếu vào phòng ngủ tuyết trắng chăn thượng.

Bên ngoài vẫn có năm sau dư vị pháo thanh.

Khả ấm áp chăn lý nhân, tóc dài phân tán ở gối đầu thượng, ngủ thật sự trầm thực trầm.

Đợi cho buổi tối thời điểm, Ôn Hinh mới từ bụng đói kêu vang tỉnh lại.

Trong phòng tử không trống rỗng, nàng ngây thơ khoác tóc dài, ngồi ở trên giường, mới nhớ tới đến, tối hôm qua cái kia không cho nàng ngủ, liên tiếp đem tay nàng hướng hắn trên cổ đáp, bắt buộc nàng quải trên người hắn, theo hắn một giây ba lượt kịch liệt cuồng dã động tác, nàng liền như gió trung dương liễu chi giống nhau lắc lư không ngừng, thanh âm đều giống ở trong gió bị tê nát giống nhau.

Trách không được cổ họng như vậy ách, Ôn Hinh hiện tại nhớ tới đến đều có điểm thẹn thùng, theo sau liền ngốc hề hề nở nụ cười một tiếng.

Cùng nàng tưởng đúng vậy, quả nhiên là vạn dặm mới tìm được một chạy bằng điện Tiểu Mã đạt thể chất a.

Buổi sáng thời điểm, hắn nói bộ đội bên kia bề bộn nhiều việc, tối hôm qua là rút ra đoàn lý liên hoan hội thời gian, nhiều uống vài chén rượu, mới sớm gấp trở về, hôm nay còn có nhiệm vụ, cho nên buổi sáng khai gần hai mấy giờ xe chạy về bộ đội, làm cho nàng ngoan ngoãn ở đãi ở trong này.

Vì cái gì khai lâu như vậy xe, chủ yếu là bởi vì lộ không tốt lắm đi, tân quân khu bên kia rời xa nội thành, nhiều là gập ghềnh sơn đạo, mỗi ngày cũng chỉ có một chiếc hậu cần quân đi tới đi lui.

Nghĩ vậy nhi, Ôn Hinh lại mất hứng đô nổi lên miệng.

Cuối cùng đánh không lại đói khát, theo trên giường gian nan đứng lên.

Kết quả nàng một chút giường, đứng dậy đi lại, liền cảm giác đau nhức nơi đó nóng lên, chân nội sườn thượng có cái gì vậy chảy xuống đến, nàng cúi đầu nhìn thoáng qua.

Nàng liền chạy nhanh chạy tới phòng tắm, hoàn toàn rửa mới đi ra, chụp vào sạch sẽ nhung sam cùng quần, nàng liền đói giống lang dường như, bụng đói kêu vang chạy đến phòng bếp, trong nồi ôn chúc đã sớm lạnh , nhưng Ôn Hinh chờ không kịp nhiệt , nàng tam đốn chưa ăn , lập tức đào một chén, lang thôn hổ yết ăn lên.

Diêm Ma Đầu rất ít xuống bếp, nhưng là hội làm điểm đơn giản gì đó, giống chúc linh tinh là không có vấn đề , hắn buổi sáng làm bình thường cháo hoa, bên trong chút hỏa tràng phiến, như vậy ăn đứng lên sẽ không giống cháo hoa như vậy nhạt nhẽo, lại có chân giò hun khói mùi thơm ngát.

Ôn Hinh đói bụng lắm, thả một ngày lạnh chúc, cũng hiểu được ăn ngon, ăn xong một chén còn chưa đủ, lại đem ngày hôm qua còn lại đôn trư đề cấp cắn , thế này mới thỏa mãn liếm khóe miệng, uy no rồi vị.

Đừng nhìn nàng hiện tại hảo hảo đứng ở phòng bếp ăn cái gì, kỳ thật đứng ở nơi đó hai điều tiểu tế chân luôn luôn tại đẩu, thể lực tiêu hao quá lớn.

[ Xuyên thư ] Nõn nà mỹ nhân ở bát linhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ