Trong một góc sân phủ Yến vương, Yến Trăn đang xám hối, đột nhiên phía sau hắn vang lên tiếng bước chân, Yến Trăn quay đầu nhìn lại thấy Sở Tuấn Nghiêu đã đi tới, ngăn muốn dùng thân mình che xác mẫu phi, nhưng vẫn chậm một bước, Sở Tuấn Nghiêu đã nhìn thấy, hắn ta âm trầm chỉ vào Yến Trăn.
"Chuyện này do người làm? Việc gì phải giết bà ta?"
Tên này còn là người sao? Đó là mẫu phi hắn, ngay cả mẫu phi hắn cũng xuống tay được.
Yến Trăn khóc thét lên: "Ta không cố ý, mẫu phi muốn đi tìm Diệp đại nhân, nói rõ Yến Kỳ là huyết mạch hoàng thất, nên ta mới hấp tấp, nhỡ tay."
Bây giờ hắn đã hối hận, mẫu phi luôn thương hắn, sủng hắn, hắn lại bóp chết bà, sau này không còn ai thương hắn nữa, Yến Trăn khóc tê tâm liệt phế.
Sở Tuấn Nghiêu đen mặt, chán ghét nhìn hắn: "Còn không mau xử lý, tìm một góc sân bỏ đi, ném bà ta xuống, sau đó thông báo với bên ngoài bà ta trượt chân ngã chết."
"Dạ." Yến Trăn khóc nức nở, kéo xác mẫu phi tới hậu viện, tất cả mọi người đều bị người bộ hình bắt đi, tiếng khóc, tiếng gào thét không ngừng.
Giờ khắc này căn bản không có ai chú ý tới Yến Trăn giết người, còn ném xác xuống giếng khô.
Trước cửa đại lao bộ hình, Yến Khang bị bắt, cùng lúc Vân Tử Khiếu cùng phủ Vân vương cũng bị bắt vào, ngay cả lão Vân vương phi cũng không thoát được.
Vân Tử Khiếu nhìn phía sau tiếng ai oán ngập trời, lạnh lùng quát, nhưng đối mặt với cái chết có ai lại không sợ, ông quát cũng không có tác dụng gì.
Vân Tử Khiếu nhìn thấy Yến Khang, không khỏi độc mồm trào phúng.
"Ngươi nuôi dạy con thật tốt, chẳng những tố bổn vương, ngay cả cha mình cũng tố."
Khuôn mặt già nua của Yến Khang âm trầm, ông bị vợ con khiến tức chết rồi, không ngờ tới khắc cuối mình lại chết trong tay hai mẹ con này.
Yến Khang đuối lý không dám nhìn Vân Tử Khiếu, quay đầu đi vào bộ hình, vừa đi vừa nói: "Nếu hoàng thượng không sao, đương nhiên sẽ gấp rút trở về cứu chúng ta, nếu hoàng thượng gặp chuyện, chết cùng hoàng thượng cũng phải."
Vân Tử Khiếu cũng nghĩ vậy, nếu hoàng thượng bình an, ắt sẽ về cứu bọn họ, nếu người đã chết, bọn họ liền theo chân ngài xuống hoàng tuyền đi, hai mươi năm sau lại làm một hảo hán.
Một đêm này, Lương Thành Đại Tuyên lật trời, hai đại phủ Yến Vân bị bắt, ngoài ra cả phủ Cẩm Thân vương cũng bị liên luỵ.
Ba đại vương phủ bị bắt, đừng nói Đại Tuyên, cả thiên hạ chưa từng xảy ra chuyện như vậy.
Cả kinh thành náo loạn, dân chúng bàn tán xôn xao, ai cũng cảm thấy Đại Tuyên sắp sụp đổ, hoàng thượng gặp chuyện, tam đại vương phủ bị bắt, hơn nữa mọi người còn nghe nói, ba đại phủ bị bắt là vì bọn họ cấu kết với nhau đẩy Yến quận vương đăng cơ làm hoàng đế.
Thật ra Yến quận vương là con cháu Yến gia, không phải huyết mạch hoàng thất, như vậy chẳng phải là đoạt vị sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Y Quận Vương Phi - Ngô Tiếu Tiếu
Lãng mạnTác giả: Ngô Tiếu Tiếu. Thể loại: Xuyên không, nữ cường, HE. Độ dài: 204 chương (144 chương/Q1 + 60 chương/Q2) Converter: Củ Lạc Edit + Beta: haquynh1812 Beta lần 2: DuongQuyPhi309 Nguồn: Truyện.org