A/N : sorry if ngayun lang nakapag-UD.
if u want, add me on FB: rmcdt_17@yahoo.comfollow me on twitter, @iamasolidfan
mamats! ^____^
Myrtle’s POV
Almost one week na rin simula ng ma-comatose si yves pero hindi pa rin siya nagigising. Ganun na rin ako katagal nagsisinungaling sa anak naming, tanong pa rin siya ng tanong about sa daddy niya, pero nagsisinungaling pa rin ako. Di ko na rin alam kung meron pa akong masasabi sa kanya kapag tinanong niya ulit kung nasaan ang daddy niya.
Buti at nandyan si mama at papa, pati na rin ang parents ni yves at ang barkada para magpatatag sakin.
I
MISS
YOU
SO
BAD
YVES, CANDY KO.
Please, magising ka na. Kailangan kita, kailangan ka naming ng anak mo, ng barkada at ng parents mo.
Karen’s POV
Naaawa ako kay Myrt, kaming barkada. Wala man lang kaming magawa. Nakatulog na si Myrt sa gilid ni yves habang nakaupo at ang ulo nya sa kama [Gets nyo? XD]. Iyak sya ng iyak e, halos araw-araw. Ngayong na-coma si Yves, ganyan na siya, pano pa kaya kung.. hayss..
“Alam nyo, guys. Naaawa na ako kay Myrt e.”- jai. Same din pala kami ng feeling. Andito kami ngayon sa sofa sa kwarto ni yves ditto sa ospital.
“Ako din e.”- joj.
“Tsk! Bakit kase bumalik pa yang Claire na yan! Sh*t!”- galit na galit na sabi ni ryan.
“oo nga e, ganun na ba katindi ang galit nila kayna Myrt at Yves? Sinaktan na nya nga noon si Myrt, di pa ba sya nakuntento?”- alec.
“di natin siya masisisi, wala siya sa katinuan nung ginawa niya yung mga yun, pero mali pa rin e.”- ako.
“tama. Maling-mali. At saka, pano siya nakatakas sa mental hospital?”- kit.
“yun nga rin ang pinagtataka ko e. Paano? Di kaya..”- joj.
“MAY TUMULONG SA KANYA PARA MAKATAKAS?!”- sabay-sabay naming sabing lahat.
BINABASA MO ANG
Bestfriend To Lovers (Book 2)
Teen FictionThe continuation of Yves and Myrtle's Story at kung paano nila malalampasan lahat ng pagsubok sa pagkakaroon ng isang pamilya. :)