Chương 3: Anh trai nam chủ

9.1K 547 70
                                    

Khi Lãnh Lạc Vân à không bây giờ nên gọi là Ngọc Khiết Ca chứ. Ngay khi cậu còn đang chìm trong mớ suy nghĩ của mình thì

" Cạch "

Cửa phòng mở ra, bước vào là một chàng trai thân hình cao lớn, rắn chắc. Gương mặt đẹp không góc chết. Làn da trắng sứ, mắt hoa đào mị hoặc, sống mũi cao thẳng tắp dọc dừa, môi mỏng mím lại. Yêu nghiệt. Cậu mắng thầm. Nhưng người này là ai a. Cậu đâu có thừa hưởng được trí nhớ của nguyên chủ đâu.

_" Tiểu Khiết Khiết, sao nhóc dậy sớm vậy? Bình thường nhóc ngủ tới trưa luôn mà "  Nam nhân cất giọng ôn nhu lên hỏi.

_" Anh là ai? "    Nam nhân này là ai? Người nhà nguyên chủ? Ngọc Khiết Ca mơ mơ màng màng hỏi ngược lại. Trông rất đáng yêu.

_" Nhóc ngủ tới phát ngốc luôn à? Nhóc quên ai cũng được nhưng tuyệt đối không được quên anh. Anh là anh trai tài mạo song toàn, tuấn nhã bất phàm, đẹp trai lai láng, người gặp người thích, hoa gặp hoa nỡ, xe gặp xe chở..... ( đã lược bỏ 1000 từ tự luyến của mỗ nam)
.... Ngọc Khiết Lăng, anh trai yêu quý của nhóc nè. Vậy mà nhóc không nhớ anh. Hảo thương tâm a"

Anh trai? Anh trai nào? Để coi nguyên chủ hình như có một người anh trai thì phải. Anh ta tên gì nhỉ? À đúng rồi Ngọc Khiết Lăng. Để cậu nhớ, trong nguyên tác Ngọc Khiết Lăng là một trong những nam chủ trong dàn hậu cung của Doãn Hàn Khanh ( thụ chính ). Trong truyện miêu tả anh ta có tính cách lạnh lùng, mặt lúc nào cũng khó ở như cả thế giới thiếu nợ anh ta không bằng mà. Nhưng, nam nhân tự luyến trước mắt cậu đây là ai?

Không được, phải làm sao đây. Giả bộ mất trí nhớ? Nhưng đây là phòng ngủ a. Người ta xuyên thì cũng xuyên vào bệnh viện nhưng tới phiên cậu xuyên lại xuyên vào phòng ngủ. Làm sao mà giả mất trí cho được.

Thôi vậy chỉ còn cách này. Nghĩ rồi cậu hướng đôi mắt đẫm nước thêm vào đó là gương mặt quá đỗi đáng yêu nhưng không kém phần ma mị. Môi dưới bặm lại. Một bộ dáng ta đây chính là bị khi dễ cầu an ủi vô tình làm cho người nào đó tim đập nhanh còn mặt thì đỏ như trái cà chua chín. Trông vô cùng buồn cười

_" Anh trai, em xin lỗi tại em mới ngủ dậy nên không nhìn rõ thôi. Anh trai anh đừng giận em nha nha"   Dùng giọng nói ngọt không thể ngọt hơn làm nũng. Nguyên chủ này không chỉ có ngoại hình nổi bậc mà giọng nói còn phi thường dễ nghe làm cho người khác muốn ôm vào lòng mà hảo hảo thương yêu.

Ngọc Khiết Lăng đứng hình. Sao hôm nay em trai mình khác khác sao ấy? Đáng yêu hơn bình thường. Thật là muốn hôn một cái nha.

Ngọc Khiết Lăng giả vờ trấn định, cưng chiều trả lời:

_" Anh tạm tha cho nhóc lần này. VSCN đi rồi xuống ăn sáng, ba mẹ đang chờ ở dưới "

_" Vâng"

_" Ukm! Ngoan "  Ngọc Khiết Lăng ôn nhu xoa đầu cậu. Rồi mở cửa phòng đi xuống.

Đợi vị anh trai kia đi xuống hoàn toàn. Ngọc Khiết Ca nhanh chóng bước vào nhà WC rửa mặt, thay đồ chuẩn bị gặp mặt baba mama của nguyên chủ.





( Đam mỹ, Nhất thụ đa công ) Nam Phụ! Cưng Nghĩ Mình Thoát Khỏi Bọn Tôi Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ