___Phân cách tuyến__________
_" Món này, món này, món này , này , này, ơ kìa cả món này nữa... cho thêm một phần pizza hải sản, một phần lẩu cá hồi, azzz nhiều món ngon quá, khó chọn ghê, không chọn nữa đem hết các món có trong menu lên hết đi. Đúng rồi, đem lên hết đi ". Nhân vật chính của chúng ta đang nổi lên tính ham ăn vì nêm gọi món 'hơi' nhiều. Ngọc Khiết Ca nói một tràng làm cho hai người Ngọc Khiết Lăng và Ngọc Khiết Minh há hốc. Còn mọi người trong nhà hàng thì hoang mang. ' Cái bụng nhỏ kia ăn được nhiêu đó đồ ăn sao?'
Ngọc Khiết Lăng ở thế giới kia là một người lãnh đạm, tàn khốc nhưng đó chỉ là mặt ngoài, thật ra cậu là một con người ham ăn, ham ngủ, ham chơi nhưng vì từ nhỏ đã phải giẫm đạp lên biết bao thi thể để trưởng thành nên cậu không thể nào bộc lộ tính cách của mình. Nhưng bây giờ thì khác, cậu đã đến một thế giới khác, một thế giới mà không ai biết đệ nhất sát thủ Lãnh Lạc Vân. Nên cậu rất muốn bung lụa nha.
10 phút sau
_" Tiểu Khiết, em... em ăn hơi bị nhiều rồi đó, em k..không bị g..gì đi " Chất giọng mang theo vài phần run rẩy của Ngọc Khiết Lăng vang lên. Trước đây sao anh không để ý, đứa em trai này lại ăn nhiều như vậy chứ.
Ngọc Khiết Minh cũng đang thắc mắc tại sao một người có thân hình nhỏ như vậy lại ăn được nhiều đến như thế chứ? Nhà họ Ngọc ngược đãy sao? Không thể nào! Cậu nhớ rất rõ ba mẹ cưng anh ba, xem anh ba như bảo bối tâm can mà cưng chiều, đến nỗi hắn là út cũng không có được yêu thương như vậy nha. Dù nghĩ thế nhưng Ngọc Khiết Minh lại giở chất giọng vô lại trêu:
_" Anh ba, anh bị ngược đãy sao? Sao anh ăn như sư tử bị bỏ đói ba năm vậy"
Ngọc Khiết Ca đang tay phải cầm một cái đùi gà nướng, tai trái cầm miếng hamburger ăn một cách khiếm nhã nhưng lại rất đáng yêu thì nghe giọng nói đáng đánh đòn của ai đó vang lên, liền liếc mắt xem thường, phản bác:
_" Ược ãi ái ầu em, e ó ấy ư ử ba ăm ịn ói on ào òn ống ông. Ới ại ó ấy on ư ử ào à ẹp ai ư anh ông? "
Dịch: Ngược đãi cái đầu em, em có thấy con sư tử nào ba năm nhịn đó con nào còn sống không. Với lại có con sư tử nào mà đẹp trai như anh không? ( ...: Lại thêm một mỗ tự kỷ )
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đam mỹ, Nhất thụ đa công ) Nam Phụ! Cưng Nghĩ Mình Thoát Khỏi Bọn Tôi Sao?
Science FictionMột sát thủ tài giỏi, soái ca, thân hình lực lưỡng, cơ bụng tám múi sẽ như thế nào nếu xuyên không vào tiểu thuyết với thân phận nam phụ đam mỹ. Từ đây diễn ra vô số những tình huống dở khóc dở cười, tình cảm sướt mướt, những rắc rối không đáng có...