La la la....
Sau khi biết được Ha Neul là bạn tềnh của Min tổng thì hội mờ ám đã gác lại phi vụ "bất khả thi" đó đi các bạn ạ, và tìm cách khác để bắt Ồ Hố ca đưa Ha Neul bae về đây chơi với con au đó a~~
Hừm.... biết sao nhỉ? Bạn Ha Neul này thì ngoại hình ok, nhẹ cân hơn au *icon khóc nghìn dòng sông* và nấm lùn hơn. Tính cách khá trầm khác hẳn với con au tăng động 16h trừ đi 8 tiếng ngủ mỗi ngày và hơi buồn cười vì au thấy nó dễ thương với đôi mắt cười chả thấy mặt trời của nó. Và điểm số trên lớp thì hai đứa cực kì giống nhau :)) Đừng vội nghĩ rằng au và nó chép bài nhau vì đề kiểm tra hai đứa lúc nào cx hoàn toàn khác nhau nhé, vậy mà tổng kết học kì lại đều là 7.7
Trở lại với câu chuyện vì con au thấy sắp lạc đề cmnr thì Ha Neul đang đi chơi với hội Bà Tám, phải, hội Bà Tám vì không có Yoon Gi mà chỉ có những con người đầy tâm sự đi với nhau. Và tất nhiên con au phải bám lấy Kim Nam Joon siêu đẹp trai của nó rồi :>> ( Vẫn ko đẹp trai bằng Wolrdwide Handsome ta đây đâu nhé- Jin said)
Cơ mà ko biết sau ba nghìn chín trăm tám mươi bảy cách như thế nào thì bé SuGa của chúng ta lại rước được em Ha Neul về nhà và làm người yêu kiêm gối ngủ của bản thân mình luôn ấy mấy bồ ạ :-))
Hiện giờ thì Bạn Su sì quẹc của chúng ta thì giờ đây đang ngồi trong studio một nghìn lẻ một ổ khoá =) à quên không không không một ổ khoá vì nó là khoá điện từ vừa than thở vừa sụ mặt nhớ đến Ha Neul bé bỏng của ổng chỉ vì bé được các chị em lôi đi mua sắm.
Vừa than thở vừa soạn nhạc thì ai đó đã đến studio của August D để "làm phiền" khiến cho Yoon Gi bật chế độ Min khó ở phải lết thân đi mở cửa chỉ vì cái studio có mật mã "dễ mở nhất hành tinh". Vừa mở ra thì tan tan! Bé Ha Neul của Su đó nha. Chả là bé muốn xem studio của anh người yêu xịn xò đấy nên đi mua mấy thứ snack với vài lon nước ngọt, ko quên mua cho bé Li Meowmeow một hộp cafe capuchino và chạy lăng xăng đến công ti tìm studio . Thấy người yêu mở cửa thì nhanh chóng nhảy phốc lên ôm lấy khiến cho YoonGi hơi hoảng nhưng rồi lại bình tĩnh bế nhóc con vào trong và ko quên đóng cửa lỡ ai dòm ngó thì chết :>
HN: Oppa à~~
YG: Gì đây cô nương?
HN: Em nhớ anh~~
YG: Chả phải anh ở trước mặt em đây à?
HN: Anh chả biết ngọt ngào gì hết :<< ứ thương anh nữa đâu.
Ha Neul sau khi nói thì quay phắt sang bên cạnh ko thèm nhìn mặt Đường Ca nữa. Yoon Gi bất lực với em người yêu vì anh ko quen khi nói mấy câu sến súa, cảm thấy nó cứ sao sao ấy. Ko ngờ là vì điều này mà em người yêu dỗi mất rồi. Thôi thì cam chịu dỗ em nó một tí.
Vậy là Min Yoon Gi cam chịu bế con bé ngồi lên đùi, ôm nó vào lòng rồi thủ thỉ dỗ dành.
YG: Thôi nào, anh xin lỗi. Là anh ko biết ngọt ngào.
HN: *im lặng ko thèm nói j*
YG: Anh nhớ em nhiều lắm bé yêu. Nhớ lắm luôn í.
HN: Thật ko?
YG: Thật mà, ko dỗi nữa, nhé?
Ha Neul gật đầu cái rụp rồi nhào vào bấu lấy anh như con koala vậy, Yoon Gi chỉ biết cười trừ. Cá 100 phần trăm rằng cô bé này ko thuộc mẫu người anh thích, nhưng chả hiểu sao anh lại yêu con nhóc này nữa. Đúng là ghét của nào trời trao của ấy mà.
Ha Neul nhón người hôn môi anh một phát, anh bất ngờ vì đây là lần đầu nó chủ động hôn anh nhưng rồi anh bình tĩnh giữ nó lại, chìm đắm vào nụ hôn sâu. Khi con bé đập vào lưng anh vì phổi nó đang gào thét đòi oxi, anh mới thả con bé ra. Nó xấu hổ rúc vào lồng ngực anh, ôm chặt lấy và ngọ nguậy cái thân ăn vạ nhưng ai ngờ là nó làm cho bên dưới của anh bị "dựng lều". Yoon Gi hơi thở càng ngày càng nặng và thở dốc, tay nhanh chóng giữ chặt lấy con bé, gục đầu thì thầm vào tai nó.
YG: Ha..Ha Neul, dừng lại..nhanh.
Con bé dừng lại, ngẩn ngơ nhìn ko biết anh bị gì và giật mình khi mông nó chạm đến túp lều đang căng cứng kia, mặt nó bắt đầu đỏ lên.
YG: Thấy...tác hại của em chưa..nó dựng lên rồi đấy.
HN: Nhưng...em...em sợ đau....
YG: Anh sẽ nhẹ nhàng. Cho anh, nhé?
HN: ....V..vâng.
Anh vui sướng khi thấy con bé đồng ý. Từ giờ Yoon Gi ta đây cx có nhé, ko phải ganh tị với thằng Nam Joon và ông Seok Jin kia nữa rồi. Chớ có nghĩ Ha Neul dễ dãi mà bởi vì nó biết bố mẹ nó kiểu gì cx giục lấy chồng khi học hết cấp 3 nên kệ kiếm cho ông bà một đứa con rể tài giỏi thế còn gì .
Nhanh chóng anh bế nó đến chiếc sofa dài mà anh hay nằm ngủ, đè nó xuống và hôn một cách mãnh liệt. Nó vòng tay lên cổ anh ôm chặt lấy. Cánh tay anh mê mẩn chuyển xuống cặp đào "xinh xinh" của nó. Ko lớn lắm nhưng vẫn đủ xài, anh dùng bàn tay bao phủ một bên và bắt đầu xoa nắn. Những tiếng rên bắt đầu rỉ ra từ cổ họng nó, căn phòng nặng mùi dục vọng. Chuyển môi xuống cổ nó, anh hickey nhẹ nhàng vài vết đủ để hiện lên hết sau đó cởi áo của nó ra. Bra màu trắng bao lấy cặp bông của nó khiến anh thích thú, hôn nhẹ lên làn da trắng ngần của nó, tay anh vòng ra sau cởi bra. Mặt nó đỏ ửng, tay nhanh chóng che đi bộ ngực của nó. Anh chỉ cười rồi gỡ tay nó ra và sau đó....................Sau đó nó đã bị anh ăn sạch và con au đã bị đuổi ra khỏi phòng vì bị Đường ca phát hiện dòm ngó chuyện nhà người ta :)))
———————------------------------------------------
Nhớ tau ko??
Miss me or not?
BẠN ĐANG ĐỌC
BTSxYou(H+)
FanfictionImage về BangTan ❤️❤️ Có yếu tố 18+ nên đề nghị thanh niên nghiêm túc ra khỏi truyện của au 👌