Nàng và hắn đã lấy nhau sương sương một năm nhưng vẫn chưa có baby. Tất cả là do nàng không thích vì mỗi lần làm là hắn cho nàng tung chảo liệt giường nguyên ngày, báo hại nàng không làm gì được cả. Vì thế nên hạn chế tuyệt đối. Còn bắt hắn dùng áo mưa nên chuyện có con vẫn rất là xa vời khiến phụ huynh hai bên vô cùng lo lắng a~~
Còn hắn á, muốn lắm nhưng sợ nàng cho ra ôm sôpha ngủ nên chịu khó nhịn đến nỗi cảm giác muốn liệt dương cmnr. Đã thế nàng lúc nào đi ngủ cũng không mặc bra, khiến gã nhìn nàng muốn bỏng mắt. Đũng quần cứ thế căng lên mà phải chạy vào nhà tắm xử lí xong mới chạy vào ôm nàng ngủ. Đôi lúc hắn khóc thầm, tự hỏi nàng đối với hắn như thế có healthy không, có balance không?? :))Đợt hè này hắn được nghỉ ngơi nên nằm thù lù một góc ở nhà bấm điện thoại chán chết. Nàng thì đang làm bữa tối cho mình và hắn, chợt điện thoại nàng reo lên.
-Anh ơi, nghe điện thoại giúp em với.
- Anh tới đây vợ.
Hắn ngoan ngoãn nghe lời đi tới, lấy điện thoại trong túi quần nàng rồi nhìn lên.
- Mẹ em gọi kìa.
-Anh bật loa ngoài đi.
......
-Mẹ ạ?
-Đang làm gì vậy con? Jimin đâu?
- Con đang nấu cơm. Anh ấy đứng cạnh con này.
-Con chào mẹ.
-A con rể, dạo này có bận gì không?
-Dạo này con được nghỉ ạ. Có việc gì không mẹ?
-Hai đứa đã đi đâu nghỉ mát chưa?? Hay về chỗ ba mẹ chơi đi.
- Vâng, để con hỏi vợ con đã. Vợ ơi em thấy thế nào?
Nàng đang nấu, nghe mẹ nói vậy cũng có hứng, gật đầu tán thành. Cũng đã khá lâu rồi nàng chưa về thăm lại ba mẹ nàng mà.
-Em đồng ý.
- Vậy được ạ, mai con đưa vợ con về.
- Vậy tốt quá, gặp lại hai đứa sau nhé.
-Dạ, con chào mẹ.
Jimin tắt máy rồi để lên bàn, dọn đồ ăn ra cùng nàng ăn tối. Rồi 2 người một lớn một nhỏ, cùng nhau rửa bát và ngồi xem tivi. Jimin gối đầu lên đùi nàng, miệng nhai tỏm tẻm miếng popcorn nàng đút trông rõ đáng yêu. Buổi tối cứ trôi qua một cách ngọt ngào của hai vợ chồng.
•••
Hôm sau, hai người mhanh chóng về nhà mẹ nàng chơi. Từ xa nàng đã thấy bóng dáng mẹ đứng chờ ở cổng, liền chạy tới ôm lấy mẹ.
-Mẹ...con nhớ mẹ lắm.
- Aigoo...lớn già cổ rồi mà như đứa trẻ con ấy.
Nàng tinh nghịch cười tươi rói, bấu chặt lấy mẹ. Jimin từ từ đi tới, tay cầm hai chiếc vali của anh và nàng, lễ phép cúi đầu.
- Con chào mẹ.
-A...con rể đây rồi. Đi đường mệt lắm không con? Chắc đi cả sáng đói lắm ha, vào nhà đi mẹ nấu sẵn cơm rồi.
Nàng đứng đó mà bĩu môi. Mẹ kì cục thật, con gái đi lấy chồng về chả hỏi câu nào, còn mắng thế mà thấy con rể mắt sang như đèn pha ô tô. Thật là bất công với nàng mà T^T
- Con gái...
Nàng nghe thấy giọng trầm trầm, khản đặc liền quay đầu nhìn. Tiếng ba nàng đứng ở cửa gọi, nàng vui mừng chạy tung tăng tới ôm chầm lấy.
- Ba! Con nhớ ba!
-Ừ ba cũng nhớ con.
Tay ông nhẹ nhàng vuốt mái tóc nàng, hỏi han.
- Sao đi đường có mệt lắm không? Vào nhà đi ba cho cốc sữa.
-Ưm..chỉ có ba thương con.
Ba cô là số một mà TvT...lúc nào cũng thương cô, chăm chút từng tý một. Nhà có đúng một cô con gái thôi mà, ông mới cưng chiều như thế này.
-Anh cũng thương em mà.
Jimin nói trêu nàng, nàng lườm nhẹ rồi cũng kéo anh vào nhà, cất vali trên căn phòng rồi xuống ăn trưa. Đi xe cả sáng khiến bụng nàng đói meo rồi~Bữa trưa với những món do tay mẹ nấu nên nàng ăn rất ngon, gia đình nói chuyện với nhau rất rôm rả. Chợt mẹ nàng hỏi một câu khiến nàng suýt nghẹn thức ăn.
- Thế hai đứa vẫn chưa quyết định có con à?
Jimin nhìn nàng thấy mặt nàng đỏ lên, rồi quay lại nhìn mẹ nàng thản nhiên đáp.
-Chỉ có vợ con chưa sẵn sàng, chứ con cũng mong có một đứa để chơi cùng lắm ạ.
Nàng nhìn hắn đỏ mặt, rồi nhanh chóng cúi xuống ăn nốt đĩa đồ ăn của bản thân. Mẹ mắng.
- Con nhóc này, con lại không chịu để Jimin nó làm thì làm sao có em bé được hả?! Từ hôm nay con phải chiều thằng Jimin vô điều kiện cho mẹ! Mẹ muốn có cháu ngoại bế lắm rồi.
-Nhưng mà....ba....
Nàng nhìn ba với đôi mắt hết sức đáng thương, ôm lấy tay ông. Ba nàng chỉ cười rồi đáp.
-Coi như chiều mẹ con đi. Thật tình thì ba cũng muốn có cháu mà.
-Huhu cả nhà chả có ai thương con.
Nàng giận dỗi, không thèm chơi với mấy người nữa. Và cứ thế trưng ra cái bộ mặt xịu xuống như cún con cả bữa ăn.
Ăn xong, nàng đứng dậy dọn bát đũa vào rửa, Jimin thấy vậy liền vào ôm eo nàng, thủ thỉ.
-Em sao vậy vợ? Giận dỗi gì anh hửm?
-Tại anh đấy! Chả thèm chơi với anh nữa đâu...
Nàng giở giọng giận dỗi nói với Jimin, anh chỉ cười rồi hôn lên má nàng một cái nhẹ nhàng.
-Cũng là vì ba mẹ thôi mà. Em thấy đấy, chúng mình cưới nhau cũng đã một năm, chưa có cháu cho ông bà bế thì tất nhiên là hai bên đều lo rồi. Ba mẹ anh cũng giục kinh lắm đấy.
- Thật hở?
-Ưm tất nhiên là thật rồi. Họ gọi điện cho anh suốt ấy chứ. Lần nào nói chuyện cũng nhắc đến mà.
- Sao anh không nói với em?
- Tại anh sợ em không chịu...
Nàng im lặng, Jimin thương nàng, nàng biết. Nhiều lúc nhìn Jimin chật vật trong nhà tắm khiến nàng xót lắm, cũng muốn chiều anh nhưng vì đêm tân hôn anh uống rượu say nên có làm mạnh quá khiến nàng đau không chịu được, ám ảnh từ lúc ấy đến tận bây giờ. Nàng hôn lên môi anh, bảo.
- Anh lên phòng nghỉ đi, lát nữa em lên nha.
-Ừm được rồi. Nhanh lên nhé anh chờ.
- Em biết rồi.
Jimin hôn lên má nàng lần nữa, đi lên trên phòng.
________
Nàng lên phòng, thấy Jimin đang say giấc ngủ trên chiếc giường thênh thang của nàng. Đôi môi chẹp chẹp chúm chím lại khiến nàng cưng hết chỗ nói, đi tới hôn nhẹ một cái mới hả dạ vào phòng tắm thay đồ ngủ.
Chạy tới rúc vào người Jimin, nàng ôm chặt, rúc vào hõm cổ chồng mình. Jimin cũng biết là nàng, đưa tay ôm lấy người, nói với giọng buồn ngủ.
-Ừm.....nằm im nào, nhột anh.
-Hihi, rúc vào anh thích lắm.
-Anh buồn ngủ mà...
Nàng chả nói chả rằng, lật Jimin ra nghịch ngợm, hết tai đến người khiến Jimin tỉnh cả ngủ ấy. Thế là liền lật nàng xuống đè hai tay nàng.
-Vợ yêu hôm nay có vẻ nghịch ngợm quá nhỉ?
-Nào! Thả em ra, Jimin.
-Lại còn mặc như này, em tính để anh liệt dương hay gì đây?
- Mặc thế này mới thoải mái.
Jimin nhếch lông mày, mặc bộ đồ ngủ hai dây, thật là không thể chấp nhận được mà. Chập hai cổ tay nàng lại dùng một tay giữ lấy, tay kia liền đưa xuống nắm lấy một bên ngực nàng, bóp nhẹ một cái.
-Thế như này có thoải mái không hử?
- A...ư bỏ ra..ư...biến thái...
Nàng rên nhẹ khiến Jimin thích thú, bỏ tay nàng ra, chỉnh lại tư thế để nàng ngồi lên mình còn lưng dựa vào thành giường. Nơi nhạy cảm của hai người lập tức tiếp xúc với nhau. Nàng nhìn anh, Jimin liền tinh nghịch đá lông mày hướng đến nàng. Cầm tay kéo nàng sát người, tay nàng đặt lên cơ ngực rắn chắc của anh, Jimin ghé tai thủ thỉ.
-Baby à, anh muốn em...
-Nhưng...nhưng mà....
-Hôm đó là do anh say. Lần này tuyệt đối nhẹ nhàng, được không?
Nàng ngượng ngùng cúi mặt, hai tay chống trên ngực Jimin muốn gỡ ra nhưng không được. Jimin giữ nàng chặt quá. Jimin đưa tay ôm lấy gương mặt nàng, để nàng nhìn thẳng vào mắt anh.
-Đừng trốn tránh được không? Anh rất muốn...
-Nhưng...đau....
-Lần này sẽ nhẹ nhàng, tuyệt đối để em không đau nữa. Cho anh, nhé?
Nàng chưa kịp đồng ý, Jimin đã hôn lên môi nàng. Một nụ hôn nhẹ nhàng, nồng nàn như tình yêu mà anh dành cho nàng. Chiếc áo hai dây từ từ được kéo xuống, để lộ hai bầu ngực đầy đặn trắng nõn. Đưa tay lên chạm trực tiếp vào vùng da dẻ mát mẻ của nàng, từ từ nhào nặn. Từng cái chạm như kích thích tất cả giác quan trong nàng, không chịu được nàng liền bật lên tiếng rên khe khẽ trong cổ.
Cúi cuống mút lấy chiếc cổ trắng ngần, Jimin cắn nhẹ vào xương quai xanh, thưởng thức từng tấc da tấc thịt của nàng. Rồi đến trước ngực, ngậm lấy đầu ti của nàng mà cắn mút.
-Ưm...a....Jimin....a....ưm.....
( chắc vì đọc tham khảo lắm truyện H quá mà con au của các bạn mơ đến cảnh này các bạn ạ :]] )
BẠN ĐANG ĐỌC
BTSxYou(H+)
FanfictionImage về BangTan ❤️❤️ Có yếu tố 18+ nên đề nghị thanh niên nghiêm túc ra khỏi truyện của au 👌