Jjin

2.4K 52 3
                                    

     Chiếc xe sang trọng cứ thế lao vút đi trong đêm tối, từ Seoul sầm uất ra hẳn vùng ngoại đô vắng vẻ. Seokjin trên xe mặt hết sức căng thẳng, cặp lông mày nhíu lại, vẻ không hài lòng hiện hữu rõ rệt trên khuôn mặt anh tuấn, bộ vest lịch lãm bó sát, tôn lên vẻ điển trai vốn có của anh. Trái ngược lại thì cô gái nhỏ bé ngồi bên nét sợ hãi hiện rõ lên, mặt trắng bệch vì chiếc xe cứ lao vun vút trong đêm tối. Giọng run run:
-S..SeokJin à.. chậm...chậm lại đi anh..áa
     Không một lời đáp, chân ga lại bị Jin giẵm mạnh hơn, lao nhanh hơn cả lúc nãy. Nữ nhân bên cạnh ứa nước mắt, đôi môi run run, chẳng nói nên lời. Hai mắt cứ thế nhắm chặt. Chiếc xe cứ lao đi rồi dừng lại bất ngờ tại một con đường cao tốc chẳng có 1 bóng người. Gương mặt anh vẫn hiện lên sự khó chịu, cởi dây an toàn rồi quay sang bên người kia, áp cánh môi mọng xuống dày vò mạnh mẽ như xả đi cơn giận của bản thân.
     Nàng bất ngờ trước hành động ấy thì liền hoảng loạn, hai tay chống trước ngực anh đẩy người phía trên ra. Jin lấy tay túm lấy 2 bàn tay nhỏ bé, đưa lên đỉnh đầu. Phía dưới cánh môi vẫn bị anh dày vò. Phải một lúc lâu sau, mới luyến tiếc rời ra, cụng trán với nàng. Nàng thở hổn hển, gương mặt ửng đỏ, hai mắt ngấn nước nhìn anh. Jin nhìn thẳng vào mắt nàng, giọng có chút nghiêm nghị, hỏi
-Tại sao lại làm vậy?
-.....
-Hãy nói khi anh còn kiểm soát được bản thân mình.
          Cô gái vẫn ương bướng không chịu nói, gương mặt uất ức bất mãn nhìn anh. Một lần nữa đôi lông mày thanh tú nhíu lại. Jin không nói không rằng, cúi xuống hôn lên môi em. Phía bên dưới không chịu, liên tục vùng vẫy lắc đầu. Anh liền lấy 1 tay để phía sau gáy, giữ chặt người bên dưới, bàn tay kia liền mất kiểm soát đưa xuống siết lấy eo nàng.  Hạt lệ rơi trên má em, nóng hổi, mặn chát. Tức thì liền lấy răng cắn vào môi anh. Jin liền rời ra, đôi môi nàng căng mọng, đỏ lên vì bị anh giày vò, giọng thút thít nói
  - Còn không phải tại anh sao? Anh không thương em, anh chẳng quan tâm em nữa. Đến cả lời hứa với em anh cũng chẳng thèm nhớ! Anh chỉ quan tâm đến đống giấy tờ kia thôiii....anh chẳng còn yêu em nữa rồi!
     Nói đến đây, em liền tủi thân, oà khóc tức tưởi. Trong lòng không khỏi dâng lên một cỗi đau xót, anh  lấy tay lau đi hai hàng lệ đang thi nhau rơi xuống, ướt đẫm khuôn mặt xinh xắn của nàng. Hai bàn tay nhỏ bé cứ lấy đặt lên người anh từng cú đánh yếu ớt, SeokJin cứ để im cho nàng đánh, rồi từ từ ôm nàng vào lòng, để mặt nàng áp vào lồng ngực anh. Bàn tay vỗ nhè nhẹ lên lưng nàng như dỗ dành đứa trẻ con. Đợi đến khi em ngừng khóc, liền nhẹ nhàng
-Chỉ vì tại anh nên em không thèm nghe điện thoại, tin nhắn cũng chẳng rep, liền bỏ đi sao?
-Thế anh nói xem, anh đi công tác mấy ngày liền ai kêu? Em đi có một chút liền tức giận đưa em tới chỗ này! Thật chẳng công bằng... ':<
     Giọng nói có chút trách cứ vẫn còn nghẹn ngào vì khóc của nàng khiến Jin buồn cười, nhưng phải nhịn lại
-Còn không phải tôi đi làm kiếm tiền nuôi cô sao mà còn trách cứ hả cô nương? Bỏ đi như vậy, anh lo lắm.
-Nhưng mà anh bỏ quên lời hứa, anh không về sớm với em.. anh thất hứa  anh không thèm về với em. Anh quên ngày kỉ niệm của chúng mình rồi 😭😭
- Chẳng phải bây giờ anh về rồi hay sao? Quà của em, anh vẫn để trong xe đây mà.
-Nhưng.. nhưng qua ngày đó mất rồi, đã qua ngày đó hơn 3 tiếng rồi. Em đã chờ anh cả ngày, nấu đồ ăn yêu thích của anh, mua cho anh bộ đồ anh thích, còn mặc cả bộ đồ sexy..
      Nói đến đây em liền nín bặt, nhìn thái độ của anh. Ánh mắt của Jin bỗng trở nên sắc lẹm, nhếch mày. Em liền mở miệng
-Không... không có gì cả..
-Còn mặc cả bộ đồ quyến rũ sao?
       Bàn tay của anh thoăn thắt cởi dây an toàn của nàng, lột áo khoác của nàng. SeokJin liền nuốt một ngụm nước bọt. Hiện lên trước mặt anh là cả thân hình quyến rũ, lớp áo ngủ đen xuyên thấu mỏng manh có như không có, bên trong là bộ đồ lót ren kết hợp với tất lưới vô củng bỏng mắt. Đầu ngực ẩn hiện sau lớp áo ngực cứ như mời gọi anh cùng chiếc quần lót lọt khe. Cơ thể trắng nõn với đường cong rõ nét, Cực phẩm!
-Còn dám mặc bên trong như vậy? Lỡ ai nhìn thấy mà không phải anh thì sao hả?
       Mặt nàng đỏ rọi, nhanh chóng lấy tay đặt lên mắt anh, Jin liền đưa tay nàng xuống nắm lấy, cúi người hôn lên môi nàng.
-Đừng ngại, cơ thể em rất đẹp.
     Những cái hôn lần lượt được anh rải xuống từ môi, cổ, xương quai xanh. Hai bàn tay to lớn lần lượt áp lên bầu ngực căng tròn, xoa đều. Ngón tay gẩy nhẹ lên phía đỉnh, chả mấy chốc đã dựng đứng lên mời gọi. Cơ thể của em lần lượt nhận được từng sự kích thích, cả người như nóng lên, khó chịu. Jin vứt áo khoác của nàng sang 1 bên, hạ ghế nàng xuống, toàn thân đã nằm trên nàng. Vén lớp áo ngực lên, hai bầu ngực căng tròn nảy ra.
      Jin liền cúi xuống  ngậm lấy đỉnh đầu, bên kia được tay đưa ra chăm sóc, xoa nắn. Em bật ra tiếng rên nhẹ, hai tay nắm hờ lên tóc Jin, bờ mông căng tròn được bàn tay lớn phủ lấy, bóp nhẹ, đưa chân nàng lên kẹp chặp hông mình. Đầu ngực được anh chăm sóc hết mút nhẹ lại dùng đầu lưỡi đảo đều, rồi lại lấy răng day nhẹ rồi cứ thế hết bên nọ lại bên kia. Nàng bị anh công kích toàn thân như tê liệt, mặc kệ anh làm gì thì làm, chỉ biết ngửa cổ lên hưởng thụ.
     Bàn tay anh rời theo đường bụng xuống đến nói tư mật, vén chiếc quần lọt khe sang một bên, trực tiếp chạm vào hoa nguyệt. Dường như bị anh kích thích nên bên dưới đã ướt từ lúc nào không biết.
SeokJin lại hướng đến môi nàng, hôn lên đấy. Ngón tay xoa nhẹ nơi ấy, kích thích rồi từ từ đút một ngón tay vào. Tiếng rên của nàng hoàn toàn bị anh nuốt hết. Ngực hớn dán vào người anh, hai tay nàng tìm đến chiếc áo vét của anh, cởi khuy áo. Seok Jin liền lấy từ đâu ra một cái trứng rung, nhét vào bên trong lỗ huyệt bật nút cao nhất, nàng sướng đến đê mê người, ra sức mút lấy cánh môi dày của anh để kìm lại tiếng rên dâm đãng của mình. Phía dưới liên tục trào ra dâm thuỷ cọ sát với hạ bộ làm ngấm ướt cả chiếc quần âu của chàng. Phía dưới chàng đã cộm lên, dù cách 2 lớp quần, nhưng em vẫn cảm nhận được nó vẫn đang trướng lên và nóng hơn. SeokJin lần lượt cởi lớp áo vest, chiếc cà vạt rồi lớp áo sơ mi, để cơ thể mình áp sát nàng, cảm nhận độ lớn của bầu ngực trắng muốt. Bỏ quả trứng rung ra khỏi bên dưới, anh trực tiếp hôn lên hai cánh hoa hồng hào, hút lấy toàn bộ thứ nước mà phía dưới tiết ra. Lấy lưỡi khuấy đảo, lướt nhẹ qua hạt chân trâu đã sưng tấy cũng làm cho nàng không thể kiềm chế, kéo anh lên hôn lên môi anh, dùng tay cởi lớp quần âu, cho tay vào boxer, chạm lên vật to lớn đang hùng dũng ngoi đầu dậy.
Thả nhẹ vậy thôi =)))

BTSxYou(H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ