Ting...ting...ting....
Chiếc đồng hồ vang lên ba tiếng ngân dài báo hiệu. Nàng gật gù, haizzz 12h rồi. HoSeok chồng nàng hôm nay ra ngoài tiếp đối tác, vậy mà 12h rồi còn chưa về nhà khiến lòng nàng không khỏi lo lắng. Nàng lo vì tửu lượng HoSeok rất kém mà còn phải đi tiếp khách buổi tối thế này, một phần cũng lo sợ...... nhỡ HoSeok làm gì có lỗi với nàng thì sao??
Đây không phải lần đầu HoSeok đi tiếp khách, chỉ là tâm lí nàng lúc nào cũng lo lắng thôi. Tại chồng nàng giỏi giang quá mà.... thân là con trai chủ tịch đương nhiệm chức vụ tổng giám đốc của một tập đoàn nổi tiếng, đẹp trai tài giỏi còn chiều chuộng vợ nữa nha 😌😌 chồng nàng cực kì có giá luôn đó.
Cứ thấp thỏm đi đi lại lại trong nhà, nàng chợt nghe tiếng chuông cửa. Không chần chừ, nàng chạy ra mở cửa. Là thư kí của anh đang đỡ anh vào nhà, cũng chả lạ lùng mà gọi nàng.
- Chị.
-Ừ, sao giờ này anh ấy mới về vậy?
- Giám đốc bị người ta ép nên thành ra..em khó khăn lắm mới đưa được anh ấy ra xe.
- Khổ cậu rồi. Giúp tôi mang anh ấy lên phòng nhé.
-Dạ. Việc của em mà chị, em quen rồi.
Cậu ấy nhanh chóng cùng nàng đưa HoSeok lên phòng rồi chạy về, cơ bản còn cô vợ mới cưới ở nhà nên cậu ấy lo lắm. Nàng thấy vậy mà bật cười.
-Đừng có lo, để chị gọi cho vợ cậu một tiếng.
-Dạ em cảm ơn.
Cậu thư kí cứ thế vừa luống cuống vừa chạy. Nàng đóng cửa rồi đi vào nhà tắm lấy chậu nước cùng chiếc khăn mặt.
-Haizzzz...còn ông chồng của tôi nữa đây......
HoSeok nằm trên giường, áo vest, tất, giày, cà vạt vẫn nguyên si trên người mà nằm ngủ say như chết. Nàng lắc đầu, từ giờ phải ban lệnh cấm uống rượu mới được. Nếu không hôm nào cũng thế này thì nàng chịu. Miệng cứ cằn nhằn nhưng tay vẫn thoăn thoắt cởi tất cả những thứ vướng víu, cả cái thắt lưng để cho chồng nàng dễ chịu hơn. Chiếc áo sơ mi cũng được cởi ra, nàng giặt qua chiếc khăn lau khuôn mặt đỏ như gấc của chồng nàng rồi xuống cổ, cả khuôn ngực rắn chắc. Khuôn mặt của HoSeok từ cái chế độ khó ở chuyển sang dễ chịu hơn làm nàng thấy. Sao chồng nàng dễ thương thế nhỉ?
Thế là không nhịn được nàng liền thơm lên môi HoSeok một cái, tay véo véo má chàng.
- Chộ ôi chồng ai mà cưng thế nhợ?!
HoSeok chẹp chẹp miệng rồi ngủ tít. Đúng là....
Nàng lau người cho chồng, rồi thay quần áo cho anh. Đem đống quần áo đã mặc nguyên ngày ném vào giỏ quần áo bẩn, nàng lười biếng chui vào chăn ôm lấy HoSeok ngủ ngon lành. Vì ai mà nàng phải thức đến gần 1h sáng nhỉ ??
6h sáng.....
Cái đồng hồ theo giờ báo thức mà kêu inh ỏi đánh thức nàng dậy. Nàng lờ mờ mở mắt, thấy khuôn mặt của HoSeok nằm ngủ mà cười. Mặt sưng như cái bánh bao ấy, yêu ơi là yêu. Nàng dậy vệ sinh cá nhân, hôn lên đỉnh đầu người thương rồi đi dọn dẹp nhà cửa và giặt đống quần áo kia. Xong xuôi mới đi nấu bữa sáng cùng một ít canh giải rượu.
Nàng vào phòng nhìn con người hôm qua vừa say rượu sáng ngủ như chết kia, tới lật chăn ra rồi lay người HoSeok.
-Anh yêu à, dậy ăn sáng thôi.
-Ưm....
- HoSeok ngoan, nghe em. Dậy ăn sáng đi. Em nấu canh giải rượu cho anh rồi này.
HoSeok lười biếng mở mắt nhìn nàng, hai tay theo đó đưa lên với như đứa trẻ.
-Em ơi....
-Ơi em đây. HoSeokie mau dậy đi nào...
-Anh mệt lắm em ơi....
-Thấy chưa? Tại anh uống rượu đó. Nhanh nhanh đán răng rửa mặt rồi uống một ít canh em nấu là khỏi thôi. Nhanh nhanh nào.
-Ưm...thơm anh một cái đi~~
Nàng nhìn anh cười. Chồng nàng làm nũng nàng này. Nếu nàng mà đem chuyện này đi kể chắc chồng nàng sẽ tìm hố để chui xuống mất. Đường đường là tổng giám đốc công ty lớn mà sáng ra mở mắt đi làm nũng vợ. Không chậm trễ, nàng đưa môi hôn lên trán chàng một cái. HoSeok chỉ vào hai má, nàng cũng chiều hôn lên. Cuối cùng chu chu cái mỏ đáng yêu, nàng liền hôn nhẹ nhàng vào một cái.
-Ưm..anh thương vợ nhất.
- Biết rồi biết rồi. Nhanh nhanh đi đánh răng cho vợ nhờ đi ông xã. Để còn ăn sáng nữa.
-Ư...cho anh ôm cái thôi....
-Không!
-Vợ hết thương anh rồi hở???
-Không! Anh làm nũng nhiều quá, mau mau dậy trước khi em đá vào mông anh cái thật đau.
-Ư...thôi mà. Lần cuối đi...nha....
-Không.
-Xong anh dậy mà em....nha...bà xã.....
-Haizzz thôi được rồi. Nốt thôi đấy.
Nàng ôm lấy HoSeok, chàng cụng trán với nàng, hai gương mặt sát nhau. Bàn tay HoSeok đưa gương mặt nàng lên hôn lấy trán, hai má, đến môi nàng. Xong gục ngay xuống vai nàng dụi dụi.
-Mau đánh răng đi anh! Xong còn phải lên công ty đấy.
-Ư...anh không muốn xa vợ đâu....
-Mau lên không em sẽ đá mông anh ngay và luôn đấy.
-Huhu anh biết rồi mà.
Thế là HoSeok phải đi vào nhà tắm vệ sinh cá nhân vì sợ bị vợ yêu đá mông. Nàng lắc đầu. Thế này thì khỏi sinh con luôn chứ nhà đã có sẵn một đứa trẻ con rồi đây này.
------------------
Thịt nhiều rồi ăn chay 1 bữa đi cho thamh tịnh =))
Chân tuôi sưng to rồi mấy bồ ạ 0-0
Nhìn mũm mĩm hơn cả chân Chiminssi cơ @@
BẠN ĐANG ĐỌC
BTSxYou(H+)
FanfictionImage về BangTan ❤️❤️ Có yếu tố 18+ nên đề nghị thanh niên nghiêm túc ra khỏi truyện của au 👌