Hong Mi Yeon là một nữ sinh năm nhất, với vẻ ngoài xinh đẹp thì đã hút hồn đc rất nhiều man sinh trong trường. Nhưng tất cả đều đã out vì trong mắt cô thì chỉ có chàng hội trưởng hội học sinh Kim Seok Jin mà thôi aaa. Cô đổ gục anh ngay từ khi gặp mặt vì gương mặt worldwide handsome ấy :)) Cô làm mọi thứ vì anh. Nào là làm cơm trưa rồi giấu ở ngăn bàn anh, nào là mua nước cho anh rồi nhờ anh họ học cùng lớp với anh đưa hộ nhưng khổ nỗi, tâm lí con gái thì cứ ngại ngùng sợ sệt nên đã là năm 2 rồi mà anh vẫn chưa biết. Cứ ngỡ là anh cảm kích hết những thứ cô đã làm thì thay vào đó anh lại cho bạn anh ăn hết cơm cô tự làm, vứt chai nước cô mua cho mấy đứa phờ ren ngồi cạnh. Nếu cô không đi ngang qua vào hôm ấy thì cô đã không biết. Và từ khi cô biết chuyện thì một tháng cũng đã qua. Vào buổi chiều cuối thu đầy gió lạnh này, cô chẳng còn lấy tí cảm xúc, tan học rồi mà Mi Yeon còn thẩn thơ đi dạo quanh trường cho đỡ buồn. Khi đi đến gần phòng họp của hội học sinh, tai cô hình như nghe thấy tiếng gì đó. Tiến gần hơn nữa, cô phát hiện đây là tiếng rên của con gái, phát ra một cách đầy dâm dục. Mi Yeon lại gần căn phòng, cố nhìn nhận xem chuyện gì đang xảy ra thì cô giật mình với cảnh tượng mà mình đang thấy bây giờ. Một cặp nam nữ đang ân ái với nhau ngay trong ngôi trường này, tại căn phòng này. Người con gái chắc chắn không phải là học sinh vì không có đồng phục của trường, mà chỉ có chiếc váy bó sát ngắn cũn cỡn. Còn người con trai chắc chắn là học sinh, trên người vẫn còn mặc chiếc áo sơ mi của trường, chiếc cà vạt bị lệch một phía. Hai con người kia đang trong cuộc hoan ái, Mi Yeon sock nặng, phải, là Kim Seok Jin anh đấy. Anh đang trong cuộc vui mãnh liệt với nữ nhân nằm dưới thân, dồn sức ra vào bên trong cơ thể cô ta. Tự bao giờ giọt nước mắt rơi xuống má cô nóng hổi, mặn mà chua chát. Đã cố cho vơi đi nỗi buồn về anh nhưng lại bắt gặp cảnh tượng này thì làm sao mà chịu đựng được đây?? Cô tính chạy đi nhưng vấp phải chiếc bàn cạnh đấy và ngã ra, đẩy cánh cửa chỉ khép hờ kia ra mà ập mặt xuống đất. Thôi xong đời rồi....
Jin cùng cô gái kia thấy tiếng động rồi Mi Yeon lại ngã ra đấy, cả ba thân bất động. Mi Yeon mặt đỏ phừng phừng, cố gắng giấu khuôn mặt đi rồi chạy khỏi nơi đó nhưng chân cô lại bị đau do vấp phải chiếc bàn.
Au: Tội unnie ghê.
MY: chả phải tại cô à?? Cái con nhỏ này ==
Au: Thôi thôi bớt giận nha unnie em chạy đây....
Vì thế nên cô chỉ biết cố gắng ngồi dậy, ôm lấy cái chân đau mà chạy đi. Jin chỉnh lại quần áo rồi liền chạy đến kéo cô lại còn cô gái kia nhanh chóng rời đi khỏi căn phòng như chưa có gì xảy ra.
SJ: Mi..MiYeon à, em thấy gì rồi??
MY: Thấy gì sao? Ha..tôi thấy tất cả những gì mà anh làm đấy tiền bối ạ. Không ngờ anh là con người như thế. Uổng công tôi thích anh, cố gắng làm vì anh để rồi lại biết anh là loại đàn ông lăng nhăng như thế này. Tôi đúng là đứa ngu...
Khoé mắt cô đã đỏ nay còn đỏ hơn, nước mắt cứ thế trào ra. Seok Jin mà cô thầm thích là là một người hào hoa lăng nhăng ư? Cô khóc cũng có lí gì đâu? Rồi đột nhiên, Jin ôm cô vào lòng, vỗ về cô. Cô như được an ủi khóc lớn hơn, khóc cho hết nỗi buồn để lòng cô bớt nặng trĩu những nỗi sầu mà cô phải chịu.
SJ: Em nói em thích anh? Được thôi, Hong Mi Yeon, từ mai trở đi Kim Seok Jin anh sẽ chính thức theo đuổi em.
MY: Cái gì cơ..hic...???!!!
SJ: Em nghe rõ rồi đấy. Anh nói nói từ mai trở đi Kim Seok Jin này sẽ theo đuổi em.
MY: Tôi không cần!
SJ: Em nói sao cx được còn ý định của anh nhất quyết anh sẽ không thay đổi. Giờ lên lưng anh, anh đưa em về.
MY: Không cần.
Cô đẩy anh ra rồi chống tay đứng dậy nhưng do bị sưng mắt cá chân nên cô lại ngã xuống.
MY: Ui da...mông tui...
SJ: Anh đã nói rồi. Anh nhìn mắt cá chân là biết em bị sưng rồi. Lên lưng anh cõng đi.
MY: Không cần, tôi sẽ tự về.
SJ: Sao em cứng đầu thế nhỉ? Giờ không có ai ở trường đâu, điện thoại em cũng hết pin rồi vì anh thấy em chơi game mà, nếu em muốn ở đây một mình thì cứ ở, anh về vậy. Xảy ra chuyện gì anh không chịu trách nhiệm đâu đấy!
Jin đứng dậy rồi định đi ra khỏi phòng. Lúc ấy Mi Yeon mới bắt đầu thấy sợ bản thân sẽ bị gì rồi hối hận cả đời không kịp, đành miễn cưỡng gọi Jin lại.
MY: Khoan..khoan đã!!
SJ: Sao?
MY: Anh..anh đưa tôi về đc không? Tôi sợ...
Jin cười thầm trong bụng, cô gái này phải doạ như thế thì mới biết điều. Quay người lại rồi đi đến chỗ Min Yeon rồi ngồi sụp xuống, quay lưng về phía cô.
SJ: Nào, lên lưng anh cõng.
MY: U..ừm.
Cô rụt rè đưa tay bám lấy vai Jin, ôm cổ rồi đưa người về lưng Jin. Anh lấy tay đỡ lấy đùi cô, rồi đứng dậy nhấc bổng cô lên hẳn lưng. Mi Yeon chới với rồi bấu chặt lấy vai Jin.
SJ: Được chưa?? Anh đi nhé?
MY: Ừm.
Jin bước đi, Mi Yeon đỏ mặt. Lần đầu cô được con trai cõng như thế này. Mà giờ cô mới nhận ra, Seok Jin có bờ vai rộng thật đấy. Rộng hơn cả vai ba của cô. Má của Jin cũng hơi phính phính nè nghe đáng yêu nữa. Tóc lại màu nâu tự nhiên, mùi thơm nhẹ.
Cả hai đi yên lặng hồi lâu, cô lên tiếng.
MY: Này..sao vai anh rộng thế?
SJ: Em muốn biết vì sao nó rộng hả? Đơn giản lắm, nó rộng để ôm trọn lấy em.
Mi Yeon đỏ mặt, xấu hổ vì thẹn nên đánh vào vai anh một cái.
SJ: Ơ sao đánh anh?
MY: Tại anh vô duyên nên đánh!
SJ: Ơ này, chứ không phải em thẹn nên đánh anh à?
MY: Không..không phải!
SJ: Nói thật với lòng mình đi chứ, mặt em tố cáo hết rồi đây này.
Mi Yeon mặt đã đỏ nay còn đỏ hơn, xấu hổ úp mặt vào vai anh.
MY: Không thèm nói chuyện với anh nữa.
Jin cười rồi thôi không trêu cô nữa, lẳng lặng đưa cô về nhà. Mi Yeon nằm trên vai Jin, có lẽ vì êm ái và ấm áp mà ngủ quên mất. Thấy cô thả lỏng tay, Jin đoán chắc cô đã ngủ trên vai mình rồi nên đi chậm lại để cô có thời gian ngủ thêm. 15' sau cũng về đến nhà cô, anh nhẹ nhàng đặt cô xuống rồi đánh thức cô dậy.
SJ: Mi Yeon à, đến nhà em rồi.
Mi Yeon dụi mắt chưa tỉnh ngủ, giơ tay tạm biệt.
MY: Tạm biệt anh nha Jinie oppa.
Cái giọng ngái ngủ của cô đáng yêu ghê, khiến Jin kéo cô lại ôm vào lòng rồi hôn vào má cô. Mi Yeon như định hình đc chuyện gì xảy ra, mắt mở to nhìn Jin. Anh cười rồi buông cô ra, không quên để cô ở đó với bàn tay đặt lên chỗ vừa bị hôn và không quên để lại một câu rồi đi mất.
Jin: Bye cục cưng nhé, mai anh đón đi học.
Mi Yeon ngơ ngác nhìn theo bóng dáng anh khuất dần dưới ánh chiều tà, rồi ngây ngốc mỉm cười. Đến khi mẹ cô ra cổng gọi thì mới giật mình, nhờ mẹ đỡ vào trong nhà.
Jin làm thật với lời nói của anh. Ngay từ hôm sau đã đứng trước cửa nhà cô chờ cô đi học, nắm tay cô cứ như là người yêu mặc dù cô vẫn chưa đồng ý. Cô vẫn giận anh vì đã rạch 1 vết thương vào tim cô, nhưng vẫn cho anh nắm đấy, chỉ là chống cự để xem thái độ của anh. Đi suốt từ nhà tới trường rồi đưa cô đến hẳn lớp, ăn trưa thì xuống canteen lấy chỗ rồi lấy đồ ăn cho cô, tan học thì chầu sẵn ở cửa. Giờ thì cả trường ai cũng biết chủ tịch hội học sinh theo đuổi cô rồi đấy nha...confession của trường đầy ắp tin của hai người luôn. Công cuộc theo đuổi của Kim Seok Jin cũng hơi khó khăn khi bao nhiêu cô tỏ tình nhưng anh đây cũng thẳng thắn từ chối 1 câu:
SJ: Anh đây là hoa có chậu rồi nhe! Tránh xa ra trước khi lãnh hậu quả nhé.
Điều này khiến cho Mi Yeon tin tưởng hơn với chàng này rồi đấy. Hôm nay là tròn 2 tháng Seok Jin theo đuổi cô và anh đâu biết, ừm..cô đã chấp nhạn tình cảm của anh rồi đấy. Mi Yeon tính thử xem khi Jin ghen sẽ thế nào, vậy là nhờ anh họ Hong Jong Hyun đến nhà cô để đi học cùng. Do sáng sớm Jin có việc nên mãi mới đến nhà cô để đưa cô đi học, ai ngờ gặp cảnh cô đang ôm một người con trai khác, lại còn tình tứ nói chuyện.
MY: Oppa, vậy mai mình đi chơi nha.
JH: Ừ, em nhớ ăn mặc đẹp vào nhé.
JH: Nae~~
Vâng, máu sôi của Kim Seok Jin đã lên tới đỉnh điểm, anh chạy tới đẩy hai người ra rồi nắm tay cô kéo đi, không nói một lời. Mi Yeon thấy Jin vậy thì trong lòng vui lắm. Điều này chứng tỏ thực sự rằng Jin có tình cảm với cô, miệng cô tủm tỉm cười rồi mới giả vờ giật tay chống cự.
MY: Nè..anh bỏ tay ra coi..
SJ: Anh không bỏ!
MY: Nè hôm nay anh ăn cái gì vậy hả? Tự nhiên vậy là sao?!
SJ: Em biết là anh theo đuổi em mà! Tại sao lại dám để tên đó ôm em như vậy? Hả?
MY: Anh hay nhỉ? Em ôm ai là việc của em chứ?!
SJ: Thế em coi anh là gì hả?!
MY: Thì là người theo đuổi em. Ngoài ra còn là người yêu kiêm crush nữa.
SJ: Là người theo đuổi thôi hả? Lại còn người..... người yêu kiêm crush? Em nói thật không Mi Yeon?
Mi Yeon nãy giờ từ khi bình thản sau câu nói chờ phản ứng của Jin tới nay bật cười rồi gật nhẹ đầu.
MY: Chúc mừng anh đã qua bài test của em. Từ giờ trở đi anh là người yêu kiêm crush của Mi Yeon này.
Jin ôm chặt lấy cô vào lòng rồi hôn lên môi cô, một nụ hôn sâu. Cô cuốn theo nụ hôn ấy rồi tay cũng ôm chặt lấy Jin.
SJ: Anh yêu em Hong Mi Yeon à..
MY: Em cũng thế.
SJ: Nếu em nói là bài test..vậy người lúc nãy là ai?
MY: Anh họ em.
SJ: Dám lừa anh?
MY: Sao không?
SJ: Ồ..cục cưng chưa biết anh rồi. Chờ xem anh sẽ làm gì cục cưng nhé.
MY: Nè liu liu em không sợ. Bây giờ đi học thôi sắp trễ rồi nè. Em không muốn bị ghi sổ đâu.
SJ: Đi thôi.
Jin nắm tay Mi Yeon, hai người ra sức chạy đến trường. May lúc chạy vào cổng trường thì chuông vào lớp mới bắt đầu reo lên.
Hết giờ học đến lúc ăn trưa, Jin hẹn Mi Yeon ra nhà thể chất của trường làm cái gì đó.
(Au: Chết chưa unnie chuẩn bị.....
Jin: Đi ra nhanh Tae Yeong, con nít con nôi.
Au: Ơ em lớn mà! Có bé đâu!
Jin: Nam Joon ra bắt bé của mày về kìa.
Nam Joon: Lại đây bé, đừng để daddy ra tay.
Au: Nae~~~nhưng daddy ah, Jin oppa kêu em là con nít kìa...hông chịu đâu~~
Nam Joon: Ngoan daddy thương, bé của daddy lớn rồi được chưa?
Au: Ứ ừ thương daddy nhất nà ><
Jin: Hai đứa bây sến bome ==)
Mi Yeon đi xuống, Jin kéo cô vào căn phòng gần đấy rồi áp sát cô vào tường.
MY: Nè..nè anh tính làm gì vậy hả?
SJ: Chả phải anh đã nói là sẽ phạt em hay sao? Tới giờ phạt rồi đây babe.
MY: Ơ....um..
Jin lao tới hôn cô, từ dịu dàng đến mãnh liệt. Chiếc lưỡi linh hoạt xông vào miệng cô mút mát lấy chiếc lưỡi rụt rè. Bàn tay không yên phận lần mò dưới lớp áo học sinh nhào nặn đôi gò bông của ai kia, tay kia nhanh chóng mò xuống chiếc váy của cô rồi cởi tuột chiếc quần lót màu trắng. Mi Yeon giật mình khép chân lại nhưng lại bị Jin tách chân ra.
SJ: Thời gian hơi ít nên anh sẽ làm nhanh gọn lẹ.
Anh cúi xuống mút mát cô bé, chiếc lưỡi nghịch ngợm nhuỵ hoa, rồi tiến sâu vào hang động ẩm ướt. Mi Yeon sướng đến tê người, rồi cơ thể cô co rút, dâm thuỷ trào ra. Anh khiến cô lên đỉnh rồi..
Jin nhanh chóng kéo khoá quần giải phóng cho cự vật đang dựng lều biểu tình phía dưới, từ từ đưa vào hang động của Mi Yeon. Cảm giác đau đến xé người truyền tới, mắt cô đỏ ửng lên, cô khóc.
MY: Đau quá..hic..anh mau bỏ ra đi..a..đau lắm..a...
SJ: Ngoan nào, sẽ nhanh hết thôi. Chịu đau 1 tý nhé.
Jin an ủi cô, bên dưới vẫn cố gắng nhét cự vật thô kia vào bên trong. Khi Jin nhét hoàn chỉnh rồi, anh để nguyên cho Mi Yeon quen với sự có mặt của tiểu đẹ rồi mới bắt đầu động. Từ nhẹ đến mạnh, Mi Yeon có cảm giác vừa đau vừa sướng, Jin luân động liên hồi. Màng trinh bị phá vỡ, một ít máu đỏ chảy ra. Anh và cô cứ thế mây mưa cho đến khi cả hai cùng lên đến đỉnh điểm.
MY: A..a..ư..Jin..ah..em..em.sắp...a...a...
SJ: Anh..anh cx..arggggg.
Jin gầm nhẹ lên 1 tiếng, bắn hết tinh hoa vào trong Mi Yeon rồi sụp xuống vì mệt. Mi Yeon thì thiếp đi vì vận động. Jin bế cô vào nhà vệ sinh trong đó rồi rửa sạch sẽ cho cô rồi mặc lại quần áo và bế cô về lớp.
Còn không quên nhắn nhủ cô một điều.
SJ: Đừng bao giờ làm anh ghen nữa và nên nhớ rằng em chỉ thuộc về mình Kim Seok Jin này thôi.
------------------------------------------------------------
H đợt này hơi thiếu muối :||||
#TaeYeongie
Pờ lít vote for me :>>
BẠN ĐANG ĐỌC
BTSxYou(H+)
FanfictionImage về BangTan ❤️❤️ Có yếu tố 18+ nên đề nghị thanh niên nghiêm túc ra khỏi truyện của au 👌