-YoonGi oppa.
-Đừng làm phiền anh nữa.
-YoonGi oppa~
-Anh không giỡn với em đâu.
-YoonGi oppa ah~~
YoonGi nhìn cô người yêu đang ngồi bên cạnh ôm eo hắn rồi mè nheo trong khi hắn đang bù đầu vì công việc để kiếm tiền nuôi baby của hắn. Đôi mày cau lại, con mắt hắn nhìn theo vẻ bất mãn hướng về phía nàng. Nàng nhìn thấy, mắt cụp xuống rồi rời khỏi người YoonGi. Trên môi mếu máo vừa buồn vừa muốn khóc, lí nhí đi ra khỏi phòng.
-YoonGi xấu.....
Con nhóc này lại nữa rồi, mè nheo không được đâm ra dỗi hắn. YoonGi thở dài, cố làm xong hết đống giấy tờ ấy. Xong xuôi cũng đã 11h khuya, YoonGi đứng dậy rồi đi về phòng ngủ nhưng không thấy nàng đâu cả. Hắn đi ra phòng khách, cũng không có bèn lên tiếng
-Baby ah, em đâu rồi?
-.........
Không gian yên lặng thay cho câu trả lời mà hắn cần tới. Hắn bắt đầu thấy lo lắng rồi sực nhớ ra, còn nhà bếp là hắn chưa tìm. Vậy là YoonGi tiến vào nhà bếp. May quá, người thương của hắn đang nằm ngủ gật trên bàn ăn, xung quanh là hai đĩa thức ăn đã nguội tanh, lạnh ngắt. Bây giờ hắn mới nhận ra, hắn chưa ăn tối, và cũng vô tình cho người yêu hắn nhịn cùng rồi. Hoá ra nàng vào trong mè nheo với hắn là muốn hắn ra ăn tối với nàng, còn cất công chuẩn bị một bữa tối đơn giản ấm cúng để cùng ăn với hắn. Vậy mà hắn để đống giấy tờ kia chi phối, bỏ quên cả cái con người mà hắn luôn khắc ghi trong tim là yêu đến hết đời. Hắn không biết nói những lời yêu thương với nàng, hắn cũng chả giỏi thể hiện cảm xúc ra ngoài mà chỉ giỏi che giấu, đó là một điều thiệt thòi với nàng. Chuyện này xảy ra với nàng nhiều đến nỗi dường như nó đã là chuyện bình thường trong tình yêu giữa nàng và hắn.
Hắn nhìn nàng mà trong lòng không khỏi dâng lên một cỗi xót xa, bèn dọn đồ ăn trên bàn, rồi bế nàng về phòng ngủ. Nàng cảm nhận được hơi ấm, rúc sâu vào lồng nhực hắn, miệng lí nhí
-Ưm...YoonGi ah......
Hắn không nói gì, hôn lên đôi má bánh bao dễ thương của nàng rồi vào phòng tắm rửa. Một lúc sau đó, hắn mới đi ra với chiếc quần ngủ thoải mái, lau khô mái đầu rồi rúc vô chăn với nàng. Ôm nàng vào lòng, hắn chợt nhận ra...nàng không mặc áo. Chiếc áo phông cùng bra bị vứt lăn lóc ở góc giường khiến hắn cũng hiểu được lí do: nàng khó chịu khi mặc bra đi ngủ nên đã lột ra.
( Cái này giống au nè :]] )
Hai bầu ngực của nàng áp vào ngực hắn, khiến người hắn nóng rực lên. Bàn tay hắn không kiểm soát di chuyển đến nắm lấy một bên, xoa nắn ngực nàng còn bên kia đôi môi mỏng cúi xuống, ngậm lấy vô tư cắn mút. Nàng cảm nhận được liền rên lên khe khẽ, hai tay nắm nhẹ lấy tóc hắn.
- Ưm...Yoon...YoonGi....đừng...a...ư...a....a.....
Đôi môi hắn tham lam mút mát bên nọ rồi lại sang bên kia, rồi còn tinh ranh lên tới xương quai xanh của nàng mút mát để lại một vệt tím bầm. Hai tay hắn trơn mớn hai bầu ngực, còn dùng ngón tay se nhẹ hai nụ hoa khiến nó cương cứng lên, hắn thật biết cách đưa nàng đến với khoái cảm. Ngực nàng toàn những vết đỏ bừng do hắn để lại. Hắn đưa tay xoa nhẹ eo nàng, rồi di chuyển xuống dưới đùi trong. Vừa chuẩn bị đến nơi, nàng đã sực tỉnh, nắm lấy tay hắn lắc đầu.
-Không..không được đâu YoonGi...
-Tại sao?
-À...ừm....em...em...
Hắn thấy thái độ nàng hơi lạ, bèn hỏi. Nàng chần chừ không dám nói, mặt dần dần đỏ lên. YoonGi lấy tay vuốt ve má nàng, hỏi.
-Có chuyện gì sao? Cứ nói đi anh nghe.
-Em...em...em đến...tháng...
Mặt nàng sau khi nói ra thì khỏi nói, đỏ như gấc chín. YoonGi ngay lập tức xuất hiện mấy vạch đen sì trên mặt, nhưng không nói gì.
-Không sao, do sinh lí cơ thể. Anh không trách đâu.
-Nhưng của anh....
Ừ đúng rồi, nàng thấy côn thịt của hắn đang sừng sững dưới lớp quần mà lo..tên này chắc chắn phải chịu đến tím tái mặt mày rồi cũng nên. Hắn nhìn xuống rồi nhìn lên nàng, hôn môi nàng một cái.
-Không sao, anh sẽ vào nhà vệ sinh.
Đêm ấy con sói nhịn đói ôm con cừu nhỏ vào lòng ngủ đến sáng......
YoonGi: Ta sẽ ăn thịt sau 😌😌
Au của các bạn đi làm thêm các bạn ạ ㅎㅎ
BẠN ĐANG ĐỌC
BTSxYou(H+)
FanfictionImage về BangTan ❤️❤️ Có yếu tố 18+ nên đề nghị thanh niên nghiêm túc ra khỏi truyện của au 👌