CHAPTER TWO
"ARGHHH!!" sabi ko sabay gulo ng buhok ko.
Kainis talaga ang lalaking 'yon hanggang ngayon ay talagang iniiwasan niya ako. Isa daw kasi akong pervert girl!! Hmmp!! Sakanya lang naman ako nagiging ganito ee.. Siya kaya may kasalanan nito kasi kung hindi niya ginalingan sa kiss doon sa simbahan edi sana walang ganito. By the way wala na kami sa hotel nasa bahay na kami na pinagawa pa ng magulang namin para daw masanay na kaming magkasama sa bahay syempre tuwang-tuwa si ako kasi i can do what i want to do to my silver baby. Hihi!!
So ayun nga one week had past wala paring nangyayari sa amin paano ba naman kasi nung nasa ibabaw na niya ako bigla ba naman akong pinitik sa noo. Pucha! Nakawala sa paghawak ko sa kamay niya, na distract kasi ako sa hubad niyang katawan tapos dama ko pa 'yong flappy niya. Omygod!! Ayon pala ang nahawakan ko ng na dapa ako tapos bumababa 'yong kamay ko ng hindi ko namamalayan sa gitna niya. Shetelocks, kaya pala matigas kasi ayon pala 'yon. Hihi!! Wag kayo ang laki kaya.. Ang laki ng katawan niya. Wag kayo!! Hihi..
So 'to na Kakatapos ko lang maligo at nakabihis na rin ako ng uniform namin sa Dime University same lang naman kami ni silver ng school na pinapasukan kaya no problem kasi sabay kaming papasok. Malay niyo naman sa kotse na pala ang first namin hihi. Ano bayan umagang-umaga ang dirty na ng mind ko. Si sikver kasi ee, ang aga aga nilalandi 'yong utak ko.
One week na mahigit din akong hindi naka pasok dahil nga on honey moon pa kami. Hihi!
Pagkababa ko palang amoy ko na 'yong masarap na luto kaya naman agad agad na akong pumunta sa kusina para tingnan kung paano magluto si silver. Naka topless kaya siya while cooking tapos sumasayaw ng matcho dance. Yumyum!!
Ng marating ko ang kusina ay dali-dali akong yumakap sa lalaking nagluluto ng agahan namin. Parang natuod 'yong lalaki sa kinatatayuan niya na ultimo galaw ay hindi siya kumikilos kaya naman hindi ko inalis ang pagkakayakap ko sa kanya. Syempre chance din 'to noh, ngayon lang siya hindi tumanggi sa yakap ko ee. Hihi!! Pero nagtaka ako kasi ba't iba 'yong pabango na ginamit niya ngayon dati kasi C.K ang gamit niyang cologne ee.
"Heck!! What are you doing to my friend you pervert woman?!" malamig pero may diing sabi ng lalaki sa likod ko.
Silver? O. M. G!!
Si-sino ang kayakap ko ngayon? Hi-hindi 'to si silver... Please lupa kainin mo na ako tapos isama mo na rin si silver para makapagsolo kami. Huhu!!
Binitawan ko naman 'yong yakap ko sa lalaki saka humarap kay silver na masama ang tingin sa akin at nakataas pa ang kilay. Ahmm!! Sorry naman di ba, akala ko naman kasi ee. Bat ba kasi may ibang lalaki dito maliban kay silver?
"Ha?" Tanging na sabi ko sabay pakawala sa lalaking niyakap ko.
Humarap naman 'to sa akin. "Hi I'm lone, friend and a bandmate of silver. I'm not alone nasa labas lang 'yong iba." he said then wink at me.
Tumabi naman ako katabi sa kay silver saka ako humawak sa braso niya at nag pout pa sa harapan niya. "Wala 'yon silver.. Kasi naman ee, ba't may ibang lalaki dito?" sabi ko sabay pout sa kanya.
Humarap naman ako sakanya kasi hanggang ngayon nakakunot parin ang noo niya kaya naman tumingkayad pa ako para hawakan ang noo niya tsaka ko 'yon parang iniistraight. Nakatitig lang siya sa akin kaya naman parang na ilang ako bigla kasi ang lapit pala ng mukha namin sa isa't isa pero hindi ko 'yon pinahalata patuloy parin ako sa paghaplos sa noo niya. I like being closed to his body..
Ng hindi na nakakunot ang noo niya ay itinigil ko na ang paghaplos doon pero bago ako umayos ng tayo ay mabilis akong tumingkayad saka ko siya ninakawan ng isang matunog na halik sa labi saka ako tumakbo pa sala at kinuha ang bag ko doon.
"Mauuna na ako honey byebye.." malambing na sigaw ko saka ako tumakbo palabas. I feel my cheek burning in what i do earlier..
DIME UNIVERSITY
Kakapasok ko pa lamang pero kita ko na agad ang maraming mga students na akala mo sinilihan ang pwet sa sobrang gaslaw ng mga galaw. Tsaka, bakit hindi sila naka uniform? Anong meron? Shit!! Ba't hindi ako updated? Nakakahiya 'tong suot ko parang feel ko gusto ko na lang maging isang poste dahil sa hiya tapos kayakap ko si silver kaya okay na sa akin 'yon."Ouch!!" naningkit ang mata kung tumingin sa likod ko.
May sumangga kasi sa akin at ang nakakainis pa ee lahat yata ng mata ng students dito nasa akin tapos nag simula na silang mag bulungan. Argh! Ano ba sila dito mga bubuyog?
"Naku miss sorr- summer?!" sabi ng lalaking bumangga sa akin.
"Calix!" sabi ko naman ng mapagtantong si calix pala 'to.
Siya lang naman ang childhood friend ko noong bata kaso nagkahiwalay kami kasi nga lumipat kami ng tinitirahan. I can't believe na dito pa talaga kami magkikita.
"How are you? Lalo ka yatang gumanda aa.. Parang dati lang puno pa ng kulangot ang ilong mo," na pa simangot naman ako sa sinabi niya.
"As you can see im fine. Ikaw nga hindi ka man lang pumogi. Pangit ka pa rin hanggang ngayon." sabi ko sabay ismid sa kanya.
Tumawa lang siya saka ako tiningnan muka ulo hanggang paa.
"Oh!! Ba't ganyan yang suot mo? Hindi mo ba alam ba band program lang ngayon?" calix
"Magsusuot ba ako ng ganito kung alam ko? Utak naman please" nakangising sabi ko.
"Hayst sayang naman meron pa naman akong extra t-shirt dito kaso ang sungit ee. Sige alis na ako." calix
Agad agad ko naman siyang kinapitan sa braso saka nag puot sakanya. "Ito naman di mabiro.. Alam mo naman ikaw lang ang pangit sa buhay ko ee." tinaasan lang ako nito ng kilay then he smiled at me.
Nginitian ko na rin siya baka kasi hindi niya ako pahiramin ng damit edi kawawa naman ako. Okay lang kung sa bahay tapos wala akong damit basta si silver lang ang nakakakita. Hihi!! Poluted na talaga ang utak ko kapag si silver ang nasa isip ko.
Naglalakad lang kami sa hallway patungo sa comfort room, hindi na nga sana ako magpapasama kaso he insist so i let him do what he wants wala namang masama di ba?!
We're in the middle of the way when someone interrupt us from talking about what he do in this past few years. Nalaman ko na naging isang model siya sa isang kilalang S&H Company na pinagta-trabahuan din ni ate charo, ang asawa ng kuya ko na closed ko rin.
"What do you think you're doing? With someone huh?" he said in a cold voice.
Silver? Ano'ng nangyari sa boses niya ba't parang hindi maganda ang mood niya ngayon? May nangyari ba? Do i need to kissed him or do something that make him hot? Hihi!!
Spell HOT... SILVER GREY
He's so handsome ever, ang sarap niyang ipasok sa private room tapos maglalaro kami, 'yon bang laro na nakapatong siya sa'kin. OMY GOD iniisip ko palang na i-excite na ako.
"Do you know this man, rem?" calix ask me then wrap his arm around my waist and it shock me for pete's sake, my husband is in front of us and his stare is like he wants to kill this man beside me.
BINABASA MO ANG
[PERVERT#1] SUMMER PARK-GREY [✔]
Aktuelle LiteraturWARNING: SPG |R18| THIS STORY'S CONTAINS A SEXUALLY PART THAT IS NOT SUITABLE FOR A MINOR AND PABEBE READERS. THIS IS FOR OPENED MINDED HUMANS ONLY. HEHE. READ AT YOUR OWN RISK💯 "I must been push you away from me when you always do something stupid...