Chapter [21]
>DAY 1 in CZ BEACH RESORT<
MALAKAS NA hangin ang humahampas sa balat ko habang naka sakay kami sa boat. Balak kasi naming mag sight seeing sa ilalim ng dagat kaso masyado daw malakas ang alon kaya naman itotour na lang nila kami sa gitna ng laot.Makikita mo naman daw doon ang mga iba't ibang naglalakihang mga isda kahit pa hindi ka na pumunta sa ilalim. Pero nakakadismaya pa rin dahil mas magada kung mahahawakan at makikita mo ng malapitan ang isda. But i feel so excited pa rin.
"Grabe!! This is so relaxing." cone said saka siya tumayo at pumunta sa railings ng boat at dinama ang halos malakas na hampas ng hangin dahil sa mabilis na pag takbo ng boat nasinasakyan namin.
"By the way, bakit nga pala hindi sumama si calix ngayon?" tanong ni hiell saka nakipag picturean kay keith.
Oo nga. Hindi ko siya ngayon nakitang lumabas ng cabin niya. Problema kaya ng isang 'yon? Hayst!! Bigla ko tuloy na miss ang asawa ko. Kagabi hindi ako masyadong makatulog dahil nasanay na akong katabi si silver.
Wala tuloy akong ginagapang tuwing gabi. Aite!! Hindi lang pala ako gabi gumagapang pati pala umaga. Haha! Charr.
"He's scared of natural and refreshing water of the sea." i said.
Napatingin naman silang tatlo sa akin. Bakit? Did i say something? Well, hindi ko naman sila masisisi kung ayaw nilang maniwala. Sa matcho at gwapo naman kasi ni calix ee takot sa tubig dagat. Tsk!
Hindi ko na lang sila pinansin at nilanghap ang malamig na hangin na dumadapo sa katawan ko. Ang ganda ng dagat. The blue sky is reflecting in the wide water of the sea while the heat of a sun hit our skin, but we could not feel it because of the strong wind.
Unti unting bumabagal ang takbo ng boat dahilan para makita namin ang mga isda na akala mo ay naglalaro sa ilalim ng dagat.
Pumunta ako sa railings ng boat at lumuhod saka ko nilagay ang kamay ko sa tubig at nilaro laro 'yon. Ang sarap sa pakiramdam na makakita ka pa ng ganito karaming isda.
Sa panahon kasi ngayon unti-unti ng na iindanger ang karamihan sa mga isda dahil sa pag gamit ng mga dinamita.
"I love this here.
One word and nine letters I'll describe what i see now. Beautiful, so beautiful. Makukulay na isda ang pumabalibot sa bangka namin ngayon na parang bang wenewelcome kami ng mga ito.
"Waahh!! Ang ganda naman ng mga isda! It's like they welcome us here." sabi ni zhermaine at walang tigil sa pag kuha ng litrato ng mga isda.
"Wait! Selfie mo na tayong lahat with fish." sabi naman ni hiell at tinapat na sa amin ang camera.
"Wait lang, sama naman ako." kieth saka hinubad ang pang-itaas nitong damit.
Oo na, may abs din si keith pero mas gusto ko pa rin ang kay silver. Mas yummy 'yon ee. Enebe!!
Ngumiti na lang ako at kung ano ang post pa ang pinag gagawa namin. Isinama na rin naman ang staff ng boat para masaya at bongga. Haha!!
Ilang oras lang ang tinagal namin doon at bumalik na rin kami agad sa resort. Grabeng saya at bonding ang ginawa namin ngayon.
Bumalik na ako sa suit ko para mag suot na ng swim suit dahil it's swimming time na. Naka suot lang kasi ako kanina ng shorts pants at crop top na ipinahiram sa akin ni cone.
I don't want to tell this but i think i should. Si silver kasi ang pinadala sa aking mga damit is mahahaba as in para akong binalot sa suman kulang na lang ay gawin niya akong muslim sa mga ipinadala niyang damit sa akin. Kaya pala nag decide siya na siya ang magpapack ng nga things ko. Tsk!
BINABASA MO ANG
[PERVERT#1] SUMMER PARK-GREY [✔]
Ficção GeralWARNING: SPG |R18| THIS STORY'S CONTAINS A SEXUALLY PART THAT IS NOT SUITABLE FOR A MINOR AND PABEBE READERS. THIS IS FOR OPENED MINDED HUMANS ONLY. HEHE. READ AT YOUR OWN RISK💯 "I must been push you away from me when you always do something stupid...