Chapter [1]
KATATAPOS lang ng kasal namin at heto ako, mag isang naka higa sa kama habang wala ang asawa ko sa tabi ko. Tsk!! Pag katapos kong mag mukhang tanga kanina na sumayaw ng sexy dance sa harapan niya aba'y nilagpasan lang ako ng loko.
Ang effort ko pa naman ng ginawa ko 'yon. Nag pabango, nag lotion, at nag suot pa ako ng nakaka akit na damit tapos isang masamang tingin lang ang ipinukol niya sa akin? For the fucking moon. He's the only guy who reject my sexy and hot body but i will not let that happened again and ruin my plan. I need another way to seduce my husband.
Wait nga lang. My friend say na kapag daw na turn on ang lalaki ay bubukol daw ang gitnang bahagi ng pantalon na suot nila. Ba't naman kay silver wala? Hindi kaya may brief siya tapos inipit niya doon ang flappy niya? Omy god!! Paano na kaya kung hindi makahinga sa sobrang pag kaipit ang flappy niya doon? Paano na lang kami mag kaka anak? Paano na ang mga future babies namin? Noooo wayyy!! I need to do something about that, as soon as possible..
I get my phone in a bed side drawer then i dial my friend number. Ilang ring lang ang nag daan bago nito sinagot ang tawag ko.
*(Fucking hell.... Hmm!! Shit... Ahh!!)*
Umuungol ba siya? Yuck!! Talagang pinarinig niya pa sa akin aa?! Naiingit tuloy ako.. Dapat kasi ngayon nasa hot stage na kami ngayon kung gumana lang ang pag aakit ko sa lalaking 'yon. Arggh!!
*~copeee!! Mamaya na kayo mag anuhan ng...... Ng... Basta. I need help...~* i shout then pout my lips.
Nakakainis talaga.. Ang lalaking iyon! Sana pala sinunggaban ko na siya kanina na parang uhaw na pusa.. Raawwrr!! Edi sana nasa hot world na kaming pareho ngayon. Hihi!!
*(Why? You disturb our hot night don't you know. My gosh summer.. Just be sure it's important or else im gonna take silver brief.)*
Naningkit naman ang mata ko sa sinabi niya. Walang pwedeng humawak sa brief ni silver kundi ako lang. Nakuu!! Kailangan ko na talagang makapasok sa kanya bago pa ako maunahan ng iba. Im so excited in a thought of that.. Hihi!!
*~don't you dare cope.. By the way, hindi man lang gumana ang idea mo as expected.. What im gonna do now?~* i harsly pulled my hair in frustration.
*(Wala pang nangyayari sa inyo? If i we're you, i just make a move to take silver in bed, naked.)*
Napaisip naman ako sa sinabi niya saka ko binabaan siya ng tawag, without saying goodbye to her. I'll make a move... Now!!
Dahan-dahan akong bumaba sa queen size bed at saka ko binuksan ang pintuan ng roomnamin kung saan dapat kaming dalawa na mag katabi. Nag mamadaling pumunta ako sa kusina at nakita ko siyang nakahiga sa sifa at masarap na natutulog. Habang lumalakad ako ay unti-unti ko na ring hinuhubad ang robe na suot ko.
Isang hakbang na lang at makakalapit at magagapang ko na siya kaso hindi pa man ako nakakarating sa kinaroroonan niya ng bigla akong mapatid ng center table kaya naman.... Ang ending ay napasubsub ako sa well-toned body niya. Nagdiwang ang kalooban ko habang kinakapa ang abs niya.. Hihi!! Hindi ko alam na ganito pala katigas at kasarap humawak ng abs, kung alam ko lang edi sana abs niya na lang ang kiniss ko sa simbahan? Teka, pwede ba 'yon? Ah basta masaya ako ngayon dahil abs niya palang nag iinit na ako. My gosh!!
Napasarap yata ang may himas ko sa abs niya pero nagtaka ako kase ba't parang iba na yata ang hinahawakan ko? Ang tigas at mahaba? Wala naman siguro siyang tinatagong pag kain sa loob ng brief niya diba? Teka ano ba 'to? Titingin palang sana ako sa hinahawakan ko ng biglang......
*BOOGGSSHHHH*
Aray ko po?! Ang sakit ng nguso ko ng tumama 'to sa marbles floor. Fuck!! Wala naman sa plano ko ang makipaghalikan sa floor pero hindi 'to mangyayari kung hindi ako tinulak ng hubby ko. Shitlocks!! Siya kaya ang balak kung halikan bwisit na floor kahit kailan talaga paepal. My lips is now dirty.. What if silver can't kissed me because i kissed this dirty floor? Omy god.. It can't be..."You fucking dirty floor!! Why did you kissed me?!" i shout to a top of my lungs.
"What the fuck are you doing here ms pervert? Are you trying to fucking seduce me again or take advantage of me while i'm sleeping?" he said in a cold voice.
I glared at him saka ko siya tinulak pa higa sa sofa at pinatungan habang hawak ko naman ang kamay niya under his head. "You can't escape now my hubby." i smirk at him. "Fuck!" he whimpered in annoyance..
BINABASA MO ANG
[PERVERT#1] SUMMER PARK-GREY [✔]
Ficción GeneralWARNING: SPG |R18| THIS STORY'S CONTAINS A SEXUALLY PART THAT IS NOT SUITABLE FOR A MINOR AND PABEBE READERS. THIS IS FOR OPENED MINDED HUMANS ONLY. HEHE. READ AT YOUR OWN RISK💯 "I must been push you away from me when you always do something stupid...