Chapter [15]
Inalalayan niya ako papunta sa table at pinaghila rin ng upuan. Ang ganda ng pagkakaayos mula sa mga petals ng flowers hanggang sa letter na balloon na naka hang sa glass wall ng building.
Puro red and white lang ang makikita sa loob ng room.
"Did you plan that 'sunog' to take me here with you?" sabi ko habang inaayos ang damit ko ba nagusot.
"Sana sinabi mo sa akin para naka pag paganda man lang ako," tumingin ako sa kanya na naka taas ang kilay.
"Then, that's not a surprise anymore." he said while grinning.
Napaismid na lang ako dahil sa sinabi niya. Kainis hindi man lang ako naka pagsuot ng sexy ng maakit siya ngayon. Haha!!
Oo na, nawala na 'yong inis ko sa kanya. Abg gali niya kasing mang surprise ee. Mas maganda kung ibibulad niya sa harap ko ang katawan niyang walang saplot.
"And your gorgeous without make up and your sexy too of course." he said again then wink at me that make my heart beats so loud and fast.
Napaiwas na lang ako ng tingin dahil sa inasta ng puso ko. What the?! Wink lang tumibok ka kaagad ng mabilis? Grabe heart, relax lang.
Lumabas naman ang taga serve sa amin. Ang unang lumabas is ang wine server, the next is a food server with music instrument around the two of us.
Habang kumakain ay hindi magkamayaw ang mga agaw tingin naming dalawa habang may tumutugtog na romantic music.
"Cheers?" silver.
"Cheers." me.
Ilang beses pa kaming uminom ng wine bago dumating ang dessert nilang caramel cake.
Mas masarap sigurong kainin kung si silver ang nakahaing desert. Hihi!!
Nag kwentuhan pa kami tungkol sa mga favorite naming gawin dahil sa wala pa nga kaming alam sa isa't isa.
We take a photos with two of us. Nagsubuan kami like we really a real couple. Couple naman talaga kami di ba?
I want to captured what happen now, this is the best memory i will carry along the way until i became old.
Tumugtog ang romantic music.
"Can i have this dance?" silver ask me habang nakalahad sa harapan ko ang kamay niya.
Tango na lang ang naisagot ko at ipinatong ang kamay ko sa kamay niya. Lumakad kami sa gitna at nag simulang sumayaw ng dahan dahan sumasabay sa mabagal na tugtugin ng instrument.
Nakahawak siya sa bewang ko, ako naman ay nakapalibot ang mga kamay sa batok niya.
I pulled his nape to make our body closer. "You're so hot today." i whisper to his ear then lightly bite his earlobe.
"Don't teas me sum, i can fuck you where your standing." silver lick my neck while his left hand up to my breast and massage it, like were both here and don't have any people around us.
I heard someone snap, na naging dahilan to stop the song then all the glass wall window it covered by the window curtain.
The room became dark and our little light only is the candle. This is so romantic. Really.
Ganoon pa rin ang position namin ng mas bumaba ang halik ni silver sa'kin mula sa leeg hanggang sa dibdib ko.
"Si-silver." i moan when he squeeze my butt.
"I want you sum." silver said between his kisses to my clevage up to my lips.
Agad ko namang tinugon ang halik niya ng mapusok tulad ng ginagawad niya sa akin. Nakakabaliw at nakakapanghina ang mga halik ni silver.
"Si-silver ba-baka makita nila tayo."
Narinig kung muli ang pagsnap niya at ang mabilis na paglakad ng mga paa sa kung saan. Rinig ko naman ang pagsara ng pinto at paglock nun.
Bigla tuloy nag init ang katawan ko maging ang kaselanan ko. I feel myself getting wet in his kisses and touched.
Wala na kami sa sariling pag-iisip, hindi na namin na isip ang magiging bunga ng ginawa namin.
Ipinulupot ko ang mag kamay ko sa batok niya upang mas lalong lumalalim ang halik namin. He insert his tongue inside my mouth and taste me.
Inikot ikot niya ang dila niya sa loob ko at sinisipsip ang kabuoang dila ko na lalong nag painit sa akin.
Bumaba ang kamay ko papunta sa polo shirt niya. At isa isang tinanggal ang mga butones niyon. Ng tuluyan ko ng matanggal lahat ay nagmamadali akong inalis 'yon sa katawan niya.
Agad na dumama ang kamay ko sa abs niya pababa sa sinturon na suot niya.
"Hmm." i bite my lips when he massage my breast and unhook my bra.
Hinubad na rin niya ang damit ko kasama ang blouse na suot ko.
His kiss down to the edge of my lips, my chin, my jawline, and to my earlobe while his left hand touching my butt and his other hand took my short off of me.
Ng tuluyan niyang maialis ang short and panty ko ay agad na nag tungo ang kamay niya sa kaselanan ko.
"So wet." silver said then touch my pussy in slow pace.
"Ohh!! Silver!!" napapaliyad kung sabi ng ibuka niya ang ang mag kabilang pisngi ng pagkababae ko.
He played my cl*t in a circular motion while his middle finger teasing my hole.
Napahawak naman ako sa lamesa buti na lang nasa malapit lang kami ng table kundi baka kanina pa ako nakaupo sa sahig dahil sa panghihina.
Ipinatong ko naman ang hita ko sa table to give him more access to play my p-ssy while his mouth busy working with my breast.
He suck it like a hungry baby. Na lalong nag painit sa katawan ko. Napadila na lang ako sa lowet lips ko dahil sa panunuyo niyo dahil sa sarap na pinaparamdam sa akin ni silver.
"Ahhh!! Ohhh!!" i scream when pleasure hit my core when he enter his two finger inside me without saying.
Napakapit ako sa balikat niya, i dig my finger nail in his broad shoulder when he move his finger fast inside me.
Para akong baliw na pabaling baling ang ulo kung saan saan. Nanginginig ang mga tuhod ko ng bumaba ang halik ni silver mula sa dibdib, tyan, hanggang sa puri ko.
Silver lick my pussy without removing our eye contact. Napahawak na lang ako buhok niya at mas lalo pa siyang idiniin.
"Ahh!! Lick me more baby!! Ohh!!" moan ko ng mas lalong hagurin ng dila niya ang kaloob looban ng pagkababae ko.
Bawat parte at gilid ng pagkababae ko ay hindi niya pinatakas. Minsan pang natatamaan ng ngipin niya ang t*ngle ko na mas lalong nagbibigay ng pleasure sa akin.
"Ahhh!! I-im cumm-ing!! Ohh!! Ughh!!"
Mas lalo niya pang sinamba at binilisan ang pag kain sa akin. Hinawakan niya ang dalawa kung hita at pinatong sa balikat niya kaya mas lalong nasagad ng dila at finger niya ang kaselanan ko.
"Ahhh!! Ugh! Ugh! Silver baby!! Yeah. Hmm. I'm cuming!" sigaw ko.
Ilang beses pang labas pasok ng kamay at dila niya ay nilabasan na din ako.
"So fucking sweet." sabi ni silver at tumingala sa akin.
BINABASA MO ANG
[PERVERT#1] SUMMER PARK-GREY [✔]
Ficción GeneralWARNING: SPG |R18| THIS STORY'S CONTAINS A SEXUALLY PART THAT IS NOT SUITABLE FOR A MINOR AND PABEBE READERS. THIS IS FOR OPENED MINDED HUMANS ONLY. HEHE. READ AT YOUR OWN RISK💯 "I must been push you away from me when you always do something stupid...