Chapter [9]
MALAKAS NA ringtone at doorbell ang nagpagising sa aking natutulog na diwa. Naiiritang idinilat ko ang aking mata. Una kung nasilayan ang taong katabi kung matulog habang nakaunan ako sa dibdib niya.
Nagtaka naman ako dahil hindi na kami sa sala nakahiga kundi nasa kama na talaga kami, as in sa room namin. Maybe nilipat niya ako?
Napangiti naman ako sa isiping 'yon. Kung alam ko na bubuhatin niya ako edi sana minulat ko na ang mata ko ng mahawakan ko man lang ang abs niya. Hihi!!
Bigla namang nag ring ulit ang cellphone ni silver? I try to wake up, pero sumidhi 'yong sakit sa pagkababae ko.
Fuck!! Ba't ba kasi ang laki niya? Ayan tuloy sobrang sakit ng "pempem" ko.
Patuloy lang na nag ring ang phone niya kaya nag decide ako na gising na lang siya. Kasi parang hindi ko pa kayang tumayo dahil sa 'you know' ko na masakit.
"Silver," tawag ko habang inuuga siya.
Pero umungol lang siya at bumalik ulit sa pagtulog niya. Kapag di pa siya gumising hahawakan ko na talaga 'yon ano niya. Haha!
"Silver, wake up." sabi ko habang pinapalakbay ko ang kamay ko sa dibdib niya pababa sa abs niya. I just play my hands there.
"Silver, you have a call." hinayaan ko ng maglakbay ang kamay ko sa katawan niya. Ehh! Yummy niya ee.
Ahh!! Basta wala akong pakialam. Ang sarap kayang hawakan ng katawan niya.
Minulat naman niya ang mata niya at sinabing, "You really love teasing me, huh?!" sabi lang niya at siniil ako ng halik sa labi na agad ko din namang tinugon.
Nakakadarang ang mga halik na ginagawa niya. I put my both hands in his nape and pull him closer to my body.
"Hmmmm,"
He lightly bit my lower lip to seek for entrance. Hindi naman siya nabigo dahil agad kong ibinuka ang bibig ko. At naglibot ang dila niya sa bawat parte ng bunganga ko na nagpaungol sa akin. He really good at kissing.
Naramdaman ko ang paglapat ng likod ko sa kama, siya naman ay dumagan sa pagitan ng hita ko.
I feel his hardiness poking to my entrance.
Ako na pumutol sa halik na 'yon ng mag ring ulit ang phone ni silver.
"You have a call, answer it." sabi ko at hinalikan siya ng mabilis sa labi.
Kahit ayaw niya pang umalis ay wala naman siyang nagawa kundi ang tumayo at sagutin ang tawag ng walang saplot. 'Yong totoo inaakit niya ba ako? Kasi naakit ako ee. Hihi!!
Kung kayo lang ang nakakakita sa HOT at sexy body ni silver baka mahimatay kayo sa nakakaakit na view ng katawan niya. Hihi!!
Lalo na sa pwet niya. Hindi ko na napigilin ang sarili ko at dahil sa medyo malapit siya sa akin, i slap his butt. Tumingin naman siya sa akin ng nanlalaki ang mata na ikinangiti ko lang.
"What? You're in front of our house? Why?" silver at tumingin sa bintana kung saan makikita mo ang front gate ng bahay.
"Mom, can you stay at the hotel? Iisa lang ang bukas na room dito and that's our room. 'Yon iba nakalock. We don't hand a key of other room here," silver.
Ng marinig ko 'yon agad akong pumunta sa CR kahit na masakit pa talaga ang ibaba ko. Ayokong maabutan dito ng mommy ni silver noh.
Nakakahiya lalo na ngayong first time na may nangyari sa amin. Sayang akala ko pa naman makakaround two pa kami. Okay lang meron namang mamayang gabi. Hihi!!
Naligo na ako at nag bihis ng school uniform ko. Buti na nga lang 10:37 pa lang ngayon dahil ang start ng class ko today is 11:00PM. And i take ABM course, a major subject.
Kinalabit ko si silver na ngayon ay nagbibihis na. "Im going," sabi ko sa kanya sabay halik sa labi niya at basta na lang lumabas ng hindi ko man lang inaantay ang sagot niya.
MATAPOS ANG subject namin which is BUSINESS ETHICS AND SOCIAL RESPONSIBILITY it's our break time.
"What happen to you? Bakit iba ang laka- Omy god! Owmygod!!" sabi ni cone at pinaghahampas ako.
Tiningnan niya pa ako mula ulo hanggang paa at tiningnan ako ng may panunuksong tingin.
"So you and silver have sex? You've do a hot night with silver, did you?!" sabi ulit nito saka excited na niyuyugyug ang balikat ko.
Tinakpan ko naman ang bibig niya, baka may makarinig sakanya. Iskandalosa talaga ang bitch na 'to, naku kung di ko lang mahal itong bestfriend ko baka hinagis ko na siya sa mga buwaya. Haha!!
"Shh!! Can you slow down your voice," sabi ko habang tiningnan ang paligid.
"Alam mo na pala, tinatanong mo pa." sabi ko saka na ako na unang mag lakad sa kanya.
"Yiie. Ano, masarap ba? Malaki ba 'yong p-nis niya? Ano?!" sabi ni cone at sumunod ng lakad sa akin.
Pinamulahan naman ako ng pisngi ng maalala ko 'yong hard yet huge thing of silver that make me scream in pleasure.
"Ewan ko sayo," sabi ko at nagpatuloy na kami papunta sa canteen. Mangungulit pa sana siya sa akin ng sabihin kung bibigyan ko na lang siya ng lalaki itigil niya lang ang pangungulit sa akin.
Ayon tumigil nga, lalakero talaga 'tong si cone ee. Like me.. Lam na.Papasok palang kami ni cone sa canteen ng may humarang sa dinadaanan and it's calix with his wide smile on his lip.
"Hi, beautiful girls," bati ni calix sa amin sabay kindat sa akin.
Napairap na lang ako sa hangin dahil sa ginawa niya. Siguro kung si silver pa ang gumawa no'n baka hilain ko pa siya sa CR at doon namin matuloy ang ginawa namin kaninang umaga. Haha..
"Tsk, if i know that's only for summy." inis na sabi ni come at hinila na ako papasok ng canteen habang tumatawang nakasumod sa amin si calix.
"Selos ka naman? Maganda ka rin naman, hindi nga lang katulad ni mer," calix with his sweet tone.
Napaismid na lang kami dahil sa sinabi niya. Kahit kailan talaga bolero ang lalaking 'to. Hindi na lang namin siya pinansin at naghanap ng table na walang nakapwesto.
Si calix na ang nag order sa amin dahil nag insist na so hinayaan na lang namin, isa pa pabor din 'yon sa amin. Nakakatamad kayang pumila. Haha!! Okay lang kung ang katawan ni silver ang pipilahan ko. Baka makipagpatayan pa ako, mauna lang ako sa pila.. Hihi!!
Ilang minuto lang kaming nag antay ng dumating na si calix at ang biglaang pag ingay ng mga babae sa canteen.
Sino ba 'yon? Wala namang ibang tinitilian ang mga babae maliban sa kanila.
BINABASA MO ANG
[PERVERT#1] SUMMER PARK-GREY [✔]
General FictionWARNING: SPG |R18| THIS STORY'S CONTAINS A SEXUALLY PART THAT IS NOT SUITABLE FOR A MINOR AND PABEBE READERS. THIS IS FOR OPENED MINDED HUMANS ONLY. HEHE. READ AT YOUR OWN RISK💯 "I must been push you away from me when you always do something stupid...