EPILOGUE

5.8K 130 10
                                    

[EPILOGUE]

6 YEARS LATER
Anim na taon ang lumipas na mag kasama sila sa iisang bubong at doon na rin bumuo ng isang pamilya. Sa bawat oras na dumadaan hindi nila hinahayaang iparamdam sa bawat isa wala na silang time or each other.

At dahil may dalawa na silang anak which is si zy and zyra mas lalo pang naging makulay ang pagsasama nila sa dalawang blessing na dumating sa kanila.

"Meme this little ugly fat guy hold my hand?!" zyra face is like a tomatoes in so much annoyance.

"Zyra!! Your mouth ha! That's bad." summer.

"But you touch my tummy that's why i hold your hand to make you stop." sabi ni Hunter anak nila cone and ian.

"I-its just.. Whatever!" zyra then walk out.

"Zyra is like you baby." silver said then he hug summer in her back.

"Sus! As if naman na hindi mo gusto ang mga ginagawa ko." pinadulas nito ang kamay sa pagkalalaki ni silver at hinimas.

"Don't teas me my pervert wife. You know I'm easily horny when you touch me." bulong nito at mas lalo pa siyang hinigit papalapit sa katawan ni silver.

"Dad! Wat a yu doing to meme?!" summer push him away.

"Haha! Nothing baby. Its just that your dada stomach is aching." he said.

"Batit po matakit tan mo dada? Are you hony (horny)?" zy ask.

"Ha?!" sabay na turan nilang dalawa at lumapit sila dito at lumuhod para maka pantay nila ang baby boy nilang si zy.

"Tabi po kati ni undel lone kapag daw po matakit ang tan hony daw po 'yon. And you can make a baby daw po. Is dod trulo? (Is that true?)" zy.

"Don't listen to them baby ha! They are stupids and idiots." sabi ni silver.

Kinarga ni silver si baby zy at pumuntang living room. Nakahinga namang maluwag si summer at na niningkit ang matang na patingin sa mga ka band mates ni silver na kararating lang.

Umiling-iling na lang si summer at nag patuloy na sa pag hahanda ng pag kain. At dahil hindi rin naman mawawala ang pag ka naughty ni summer gusto niya every night niyang laging pinapaligaya ang asawa.

Tapos na ang lahat ng gawain. Napatulog na ni summer ang dalawa niyang anak at handa na siyang gumawa ng mga naughty nights na gustong gusto niya.

"Hi baby. Wanna make some noise?" nakahiga at naka suot na manipis na nighties si summer habang naka labas ang mga hita niyang mapuputi.

Silver bite his lower lips. Sa tagpo na kasing iyon ay talagang aaminin niyang na paka hot at ganda ng asawa niya. Naninindig ang mga balahibo niya lalo na ang nasa bahaging gitna ng kanyang mga hita.

"Shit." he muttered.

Nag mamadali niyang hinubad ang saplot niya at ang tinging natira ay ang kanyang underwear na lamang. Sumampa siya sa kama at agad na pumatong kay summer. Na amoy agad nito ang malamyos na amoy ni summer.

"I want you." silver.

"I need you too." summer.

He kissed her in the lips. Lumalim ang halikan nila hanggang sa..

"Meme! Dada! Can i sleep there?"

Ng gabing 'yon ay wala silang ibang nagawa kundi ang matulog ng walang made love. Pero masaya sila dahil kahit minsan sa isang linggo nagagawa lang nila iyon ng dalawang beses ay hindi naman nila iyon hinahanap sa ibang tao.

Ang pagmamahal ay hindi lamang binabase sa kung ano ang kayang ibigay ng ka partners mo sa inyo. Hindi lang ito about sa kasiyahan kundi sa mga problem na kaya niyong lagpasan ng hindi sinasakripisyo ang pagmamahal niyo.

Hindi man perpekto ang pagmamahal nila alam nila na kaya na nilang lagpasan ang lahat ng pagsubok kasama ang anak nila at magiging anak pa nilang dalawa.

Ito ang kwento ng pag mamahalan nila summer park grey at silver grey.

"I love you." ayan ang salitang araw araw nilang sinasabi sa isa't isa niya. At hindi sila mag sasawang sabihin iyan hanggang sa pag tanda nilang dalawa.

Dito nag tatapos ang love story nilang dalawa.

"I must been push you away from me when you always do something stupid to me but always remember this, there's only one happiness in my life, to love and to be love by you, my pervert wife. I love you Summer Park Grey! I will love you forever." bulong ni silver sa asawa at hinalikam ito sa sintido.

"I love you too my husband." she mumble before close her eyes to sleep.

Hanggang sa muli!

[PERVERT#1] SUMMER PARK-GREY [✔]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon