Chapter [8]
SECONDO akong nag hintay ng matapos kung lutuin ang lahat ng pagkaing nakahain ngayon. Simple lang naman ang niluto kung food like, sinigang, fried chicken and adobo.
Hinintay ko pa siya ng ilang minuto at ang minuto ay naging isang oras, dalawang oras, at naging apat na oras.
11:01 PM na pero wala parin siya. Nasaan na kaya 'yong lalaki na iyon? Dati naman hindi siya nalalate ng uwi kahit na busy siya sa ka ka practice niya sa band headquarters nila.
Matatawag ko talagang normal day ang araw na 'to dahil walang silver sa tabi ko. I miss him and i don't know why i feel it.
Napasimangot naman ako ng mahagip ng mata ko ang mga niluto ko para sana kay silver.
Sayang naman ang mga 'to mapapanis lang. Nag efforts pa man din ako na ipagluto siya kahit na wala akong katulong.
Ayan tuloy, nag kanda paso paso 'yong kamay ko. Paano ko na mahahawakan at mahihimas 'yong katawan ni silver? Huhu!!
Can you tell me how would i slap silver ass if my finger is full of wound? It hurts you know. Huhu!!
Itinigil ko na lang ang pageemo ko at nilagay lahat ng niluto ko sa ref, sayang din 'yon noh. Pera ko pa man din ang ipinambili ko tapos masasayang lang.
Dapat pala 'yong hakdok na lang ni silver 'yong binili ko ee. Yummy, yum, 'yon- este galit ako sa kanya. I won't rape him for now. Kainis!!
Matapos kung iligpit ang lahat tutungo na sana ako sa sala ng tumunog ang doorbell. Tinignan ko mo sa mini monitoring CCTV device kung saan makikita mo kung sino ang nasa labas bago ko binuksan ang gate.
"WHAT HAPPEN to him?" i ask ng mabuksan ko ang gate namin. Well, ang nasa labas lang naman ng gate ay si silver habang inaalalayan ni lone.
Ito ba 'yong lalaking pinagkamalan kung si silver noong pumunta sila dito? Gwapo, sexy at HOT din 'to katulad ni silver, lahat naman yata sila magwagwapo ee. Kaya hindi na ako magtatakang halos ipangalandakan ng mga kababaihan ang sarili nila sa G-SMOIL BAND member.
Nagising naman ako ng may pumitik sa harapan ng mukha ko. "Hey! Back to earth Mrs. Silver," sabi ni lone na 'wierd look' na nakatingin sa akin.
Mrs. Silver? Why it's sound so good to my ears? Why my heart become abnormal suddenly? Lust parin ba 'tong nararamdaman ko para kay silver? Of course it is.. Yeah, it is.
"Tell this to this moron, pulled himself together 'cause we have a gig tomorrow evening and also a practice," sabi nito saka ibinigay sa akin si silver na naging dahilan para mayakap ko si silver.
Ang bigat naman ng lalaking 'to. Ilang kilong beer ba ang ininom nito? Akala ko pa naman ngayon ko na siya maakit at matitikman. Kainis naman ang lalaking to ee.
"And, please fix the mess between the two of you, can you?" huling sabi nito bago umalis.
Mess? Fix? So he really mad at me? Why? I really don't understand why he is being mad at me. Such a jerk!
I stop myself thinking about it and try to put silver at sofa. Pabagsak ko siyang inihiga sa sofa ng makarating kami sa sala kaso nga lang napasama ako sa kanya kaya naman ang ending nakapatong ako sa kanya.
*DUG-DUG* *DUG-DUG* *DUG-DUG*
Relax lang heart, wala naman sayong humahabol pero bakit ang bilis ng tibok mo? Dahil ba kay silver? O dahil ang lapit namin sa isa't isa?Ngayon, kitang kita ko kung gaano talaga siya kagwapo. Kung gaano ka charming at kaamo 'yong mukha niya. He have a well shape eyebrow, pointed like a mountain nose, a beautiful chocolate eyes can melt my heart every time he stare at me, and a thin but kissable lips.
BINABASA MO ANG
[PERVERT#1] SUMMER PARK-GREY [✔]
Genel KurguWARNING: SPG |R18| THIS STORY'S CONTAINS A SEXUALLY PART THAT IS NOT SUITABLE FOR A MINOR AND PABEBE READERS. THIS IS FOR OPENED MINDED HUMANS ONLY. HEHE. READ AT YOUR OWN RISK💯 "I must been push you away from me when you always do something stupid...